Thanh toán

Những địa điểm chụp ảnh cưới được ưa thích ở Hà Nội

Đăng bởi Marry Doe - 30/03/2016   |   Lượt xem: 1136

Có thể nói kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người và chắc chắn cô dâu chú rể nào cũng mong muốn lưu giữ lại những hình ảnh tuyệt vời nhất cho ngày cưới trọng đại của mình . Dành cho những cặp đôi đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và phù hợp nhất tại Hà Nội, gợi ý các địa điểm sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

1.Cầu Long Biên

Được mệnh danh là “chứng nhân lịch sử”, cây cầu gắn bó với người dân Hà Nội hơn 1 thế kỉ với vẻ đẹp cổ kính, nhuốm màu thời gian đồng thời cũng mang nét đẹp tự nhiên gần gũi. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn với mong muốn tình yêu đẹp của mình được trường tồn và gắn bó với một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

2.Hoàng thành Thăng Long

Bắt đầu đón nhận khách tham quan từ Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội (2010), vẻ đẹp cổ kính, giản dị mang đậm dấu ấn lịch sử của Hoàng Thành Thăng Long đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà nhiếp ảnh. Thể hiện tình yêu lứa đôi mãnh liệt gắn với tình yêu nồng nàn dành cho thủ đô ngàn năm văn hiến, chắc chắc các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới thật đáng trân trọng.

3.Phố Hàng Mã

Với những cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới mang đậm phong cách phương Đông, phố Hàng Mã là một địa điểm lí tưởng. Những ánh đèn lung linh rực rỡ cùng không khí mua bán tấp nập như thổi vào từng ảnh hơi thở xa xưa của đất Hà thành, vừa làm cho bộ ảnh gần gũi và chân thực hơn rất nhiều.

 

4.Nhà hát lớn

Những ai yêu thích kiến trúc cổ điển Pháp, đừng quên lưu lại giây phút hạnh phúc ngọt ngào trong bộ váy cưới tinh khôi, bộ vest thanh lịch tại Nhà hát lớn Hà Nội. Trong mùa cưới này, có rất đông cặp đôi đến chụp ảnh tại đây, bật mí nho nhỏ là bạn nên đến sớm một chút và vào những ngày giữa tuần để thoải mái tạo dáng chụp ảnh tại đây nhé

5.Khách sạn Sofitel Legend Metropole

Dành cho những bạn muốn chụp ảnh cưới theo phong cách châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại, đây là một địa điểm vô cùng lí tưởng. Được xây dựng từ đầu thế kỉ 20 và là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, Metropole nổi tiếng với kiến trúc mang đậm phong cách cổ điển Pháp. Màu trắng chủ đạo cùng những ô cửa sổ xanh lãng mạn, họa tiết tinh xảo và không gian sân cỏ xanh mượt… tất cả tạo nên một background vô cùng sang trọng và quyến rũ cho bộ ảnh cưới của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng người bạn đời của mình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại đây?

Chúc các cô dâu chú rể có một bộ ảnh cưới thật đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ!

St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào