Thanh toán

Những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp tại Hà Nội

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2017   |   Lượt xem: 1697

Royal City, Times City, phố Hàng Mã, hồ Gươm, Nhà thờ lớn là những địa điểm đón giáng sinh không thể bỏ lỡ tại Hà Nội.

Nhà thờ lớn

Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ cổ kính ở Hà Nội nằm trên phố nhà thờ cắt ngang phố nhà Chung và phố lý Quốc Sư, trở thành điểm tham quan hút khách bậc nhất. Năm nào cũng vậy vào đêm Giáng Sinh, để có được một chỗ đứng ở đây bạn sẽ phải tới từ rất sớm bởi chợp tối là nơi đây đã đông nghẹt người. Là trung tâm của các hoạt động công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

 

Nhà thờ lớn Hà Nội với vẻ cổ kính từ lâu đời, là nơi được người dân thủ đô ưu ái đón giáng sinh

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

 

 

 

Hồ Gươm lung linh luôn là địa điểm đón giáng sinh lý tưởng, các cặp đôi thường chọn nơi đây để chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Royal City – Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội hoành tráng nhất năm 2015

Royal City (Nguyễn Trãi) mùa Noel năm nay được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng… Đặc biệt là khu quảng trường Royal City được trang trí hoành tráng hơn hẳn mọi năm

 

 Royal City rực rỡ trong đêm noel, các trò chơi thú vị nơi đây không chỉ hấp dẫn trẻ con mà người lớn cũng sẽ bị thu hút

Cây thông tại Royal là cây thông lớn nhất Việt Nam và được trang trí khá công phu

Times City – Địa điểm chụp ảnh rực rỡ nhất không thể bỏ qua!

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại Quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già noel, hay cây thông noel cao lớn.

 

 

Times City rực rỡ dưới ánh đèn đêm, các cặp đôi thường lựa chọn nơi này để chụp ảnh và vui chơi

Phố Hàng Mã

Đến hẹn lại lên, dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Phố Hàng Mã, Lương Văn Can là phố chuyên trang trí cho đám cưới, con phố này luôn rực rỡ màu đỏ may mắn. Đến Trung Thu, Noel hay Tết, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

 

 

 

Phố Hàng Mã rực rỡ trong màu sắc của bông tuyết, trang phục giáng sinh và những món quà nhỏ xinh xắn. Thật là đáng tiếc nếu bạn không ghé qua nơi này chụp hình

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách Du lịch. Dù bạn có theo đạo Thiên chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những địa điểm thật lý thú. Cây thông noel ở Royal đúng là khổng lồ thật