Thanh toán

Những địa điểm đẹp và lãng mạn cho kỳ trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 08/06/2015   |   Lượt xem: 4292

Biển luôn là địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật, nhất là trong mùa hè này. Những hòn đảo là thiên đường trăng mật tuyệt đẹp và lãng mạn dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

1.Maldives

Maldives là một quốc đảo gồm 26 đảo san hô lớn nhỏ tại Ấn Độ Dương và nằm cách Sri Lanka 700km về phía tây nam. Maldives được biết đến là một quốc đảo với vẻ đẹp có phần hoang sơ, thiên về tự nhiên nhưng vô cùng nên thơ.



 Từ trên cao, Maldives trông tựa những chuỗi ngọc ẩn hiện dưới làn nước màu xanh cô ban của vùng nước nông trong khu vực biển ấm Ấn Độ Dương. Nơi đây nổi tiếng với những vùng biển xanh biếc, đá ngầm và những bãi biển cát trắng trải dài ẩn mình dưới những tán lá cọ xanh mát.

Đến thăm hòn đảo nào nơi đây, hai bạn có thể dạo bộ trên những bãi biển san hô xinh đẹp, những vườn cây nhiệt đới sum xuê và đắm mình trong làn nước ấm trong xanh như màu ngọc bích, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng chỉ có ở những bãi biển nhiệt đới tốt nhất thế giới.

 Maldives hút hồn du khách bởi những ốc đảo xanh tươi lãng mạn hay thế giới đại dương bao la với hệ sinh thái phong phú. Nếu một lần đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác, yên bình với bầu trời cao xanh và nước biển màu ngọc bích trong vắt. Mỗi năm Maldives thu hút hàng triệu du khách, đặc biệt nơi đây là địa điểm du lịch ngọt ngào lý tưởng dành cho các đôi uyên ương.

2.Đảo Hawaii

Nói đến Hawaii là nói đến bãi biển đầy nắng, gió của nước Mỹ. Biển Hawaii được đánh giá là biển đẹp nhất nhì thế giới với diện tích trải dài hàng trăm dặm, nước xanh, cát trắng và đặc biệt là phong cách sống vô cùng sôi động và náo nhiệt. 

Ở trên đảo, ánh sáng chan hòa, khí hậu trong lành, cây cối xanh tốt, các loại thực vật nhiệt đới đua nhau sinh trưởng. Nơi đây còn là một khu du lịch nổi tiếng, với các kỳ quan núi lửa và nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của biển nhiệt đới. Bên cạnh đó bạn sẽ được thương thức những món ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Thực sự Hawaii luôn là lựa chọn tuyệt vời cho  kỳ trăng mật của bất cứ cặp đôi nào thích sự vui tươi, nhộn nhịp nhưng không kém phần lãng mạn.

3.Quần đảoTahiti (Pháp)

Nếu có cơ hội đến một ốc đảo mà nơi đó mang đầy vẻ lãng mạn, ngọt ngào và ưu ái của thiên nhiên, đó chính là ốc đảo Tahiti nằm ở vùng Nam Thái Bình Dương.

Bạn có thể chọn nhiều đảo nhỏ trong quần đảo xinh đẹp này để tận hưởng kỳ trăng mật như đảo Bora Bora hay đảo Moorea. Điều tuyệt với nhất ở đảo Bora Bora là làn nước trong suốt và bạn chắc chắn sẽ thích nơi này. Ngoài ra, ở đây còn có bãi biển Matira là bãi biển đẹp nhất với cảnh đẹp như trên cõi thần tiên.

Hai bạn có thể thuê thuyền buồm kèm người hướng dẫn đi vòng đảo hay tự tay mình chèo và thám hiểm. Miền đất này không biết sự nguy hiểm là gì. Không có thú dữ, không có chết chóc tàn khốc. Đó là cái hay cái lạ của Tahiti.

Người dân nơi đây cực kỳ hiếu khách. Cuộc sống về đêm lúc nào cũng sinh động. Đêm nào cũng có nhảy múa. 

4.Đảo quốc Fiji

Hòn đảo nổi tiếng Fiji ở châu Đại Dương và là một địa điểm tuyệt vời để dành tuần trăng mật của bạn. Bạn có thể đi bộ qua những bãi biển, bang qua rừng mưa kì điệu hay chỉ đơn giản là tận hưởng những trải nghiệm làng quê với người bạn đời của bạn.

Fiji có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp, các đảo thuộc quần đảo này phần lớn có địa hình núi đồi được che phủ bởi rừng nhiệt đới còn vẹn sắc nguyên sinh. Cảnh quan thiên nhiên ở quốc đảo này cũng rất kì vĩ có thể làm nức lòng bất cứ ai. Đó là nơi rất tuyệt vời để du khách tận hưởng niềm hạnh phúc bất tận của cuộc sống khi mà có thể thỏa mình ngụp lặn dưới làn nước biển trong xanh để ngắm nhìn những dải san hô đủ màu sắc, thả bộ trên bãi biển đón hoàng hôn hay dong thuyền ra khơi để buông câu.

Cả dải đảo được bao phủ bởi một màu xanh ngắt của cỏ cây. Giữa không gian xanh màu nước và cỏ cây ấy những dòng thác trắng xóa tuôn chảy từ các khe núi điểm xuyết một cách tài tình tạo nên những cảnh sắc tuyệt đẹp. Cũng vì thế mà không ít người gắn cho nó biệt danh hòn đảo thiên thần.

Quần đảo Fiji thuộc khí hậu nhiệt đới với gió mậu dịch đông nam, nên từ tháng 3 đến tháng 11 là khô ráo, mùa mưa từ tháng 12 trở đi đến tháng 4. Với điều kiện thuận lợi như hiện nay, bây giờ là khoảng thời gian bắt đầu thích hợp nhất cho chuyến du ngoạn đến với Fiji, địa điểm lý thú cho các cặp cô dâu chú rể hưởng tuần trăng mật, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình.

Với phong cảnh đẹp và người dân bản địa hết sức thân thiện luôn miệng nói ‘Bula’ (xin chào) khi gặp bạn. Bạn chỉ cần vui vẻ chào lại họ và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.


5.Mỹ Khê – Đà Nẵng

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói, nơi đây đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes, như : thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách. Bãi biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An...

Đây là một bãi biển đẹp và lý tưởng cho các cặp đôi muốn chọn biển cho kỳ trăng mật lãng mạn của mình ở  trong nước.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đúng vậy bạn ha, được đi trăng mật ở đây thật là tuyệt
T
hi, để dành tiền từ bây giờ thôi em
L
Nơi nào cũng đẹp hết, bao giờ mới có đủ tiền đi đây ta
D
đi trăng mật ở những nơi này thì cực kỳ lãng mạn luôn
T
Đi Đà Nẵng cũng đẹp lắm chứ bộ
T
cảm ơn em đã ủng hộ chị
T
cảm ơn em nhé
T
Cảm ơn em nhé gái
T
Cảm ơn nhé bạn iu ^^
P
Mình thích Maldives, ủng hộ bạn