Thanh toán

Những địa điểm hưởng tuần trăng mật ở miền Trung

Đăng bởi Marry Doe - 26/08/2016   |   Lượt xem: 767

Trải nghiệm tình yêu với cảm xúc thăng hoa là cảm giác trọn vẹn có được khi bạn tận hưởng những chuỗi ngày tuyệt đẹp của tuần trăng mật. Bạn sẽ đi đâu đây khi dảy chữ S có vô số những địa điểm lý tưởng. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào hết thì tại sao lại không ghé thử mảnh đất miền Trung xinh đẹp của chúng ta?

Trăng mật tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, sở hữu bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh thì không lẽ nào lại có thể bỏ qua nơi đây khi có ý định lên kế hoạch kỳ nghỉ trăng mật.

tuần trăng mật tại đà nẵng

Đà Nẵng – Nơi giúp bạn có 1 kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn khó quên.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn là trung tâm của ba di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An, các cặp đôi có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh này bằng xe máy hoặc thuê xe khách, không tốn quá nhiều thời gian là có thể vi vu cùng nhau đến biết bao địa điểm.

Với bãi biển dài 60 km được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đà Nẵng xứng đáng trở thành một địa điểm trăng mật lý tưởng cho các cặp đôi.

tuần trăng mật đà nẵng

Cầu Sông Hàn – Biểu tượng của tp Đà Nẵng trẻ trung năng động.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp thu hút lòng người, Đà Nẵng còn lọt vào top 20 thành phố sạch nhất thế giới. Thêm vào đó, lại rất an ninh và trật tự, bạn sẽ ngỡ ngàng khi trên đường phố không hề bắt gặp một bóng dáng người lang thang ăn xin hoặc nghiện ma túy.

Trăng mật tại Hội An

Không sôi động, ồn ào như Sài Gòn, không trầm mặc suy tư như Hà Nội, Hội An mang trong mình nét đẹp cổ kính, thanh tao. Dường như mọi tất bật của cuộc sống không thể nào có thể chạm đến rêu phong nơi đây.

Tuần trăng mật ở Hội An

Vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn trong mơ không lẫn vào đâu của Hội An.

Nếu đôi bạn yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính thì Hội An là một địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật đấy. Chiều hoàng hôn êm ả buông xuống phố cổ, mang chút gì đó suy tư, pha lẫn với ánh sáng mờ ảo từ những chiếc đèn lồng mang đến cho các cặp đôi một tuần trăng mật vô cùng ấm cúng và gần gũi.

tuần trăng mật tại hội An

Phố đèn lồng tạo nên vẻ cổ kính lãng mạn cho kỳ nghỉ.

Bạn có biết Hội An đẹp nhất là gì không? Đó chính là  dãy phố dọc sông Hoài. Những bóng sáng dìu dịu từ những chiếc đèn lồng soi xuống mặt nước tạo nên một Hội An rất riêng.

nhung-dia-diem-huong-tuan-trang-mat-o-mien-trung-2-1024x768

Những chiếc đèn lồng tạo nên không khí cổ kính trong mơ.

Trăng mật ở Nha trang

Được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông” với nhiều bãi biển đẹp, những ngôi biệt thự ẩn mình bí ẩn trong rừng xanh và cỏ hoa. Cặp đôi có thể thuê một ngôi biệt thự nhỏ ở đây hưởng tuần trăng mật để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn nơi đây.

Tuần trăng mạt nha trang

Nha Trang – Là nơi được lựa chọn cho các kỳ nghỉ vào mùa hè.

Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống với bãi biển xanh ngút ngàn, bờ cát trắng bao la, suối nước nóng nghĩ dưỡng, chuỗi khách sạn cao cấp. Cùng chồng hưởng thụ tuần trăng mật nơi đây quả là điều tuyệt vời.

tuần trăng mật ở nha trang

Bãi biển tuyệt đẹp cho 1 kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Mình phải đến một lần
P
Đà Nẵng cũng không quá đắt đỏ
P
Nênđi nếu có điềukiện
P
Miền Trung nhiều cảnh đẹp nè
T
Đà Nẵng Và Lý Sơn là hai điểm cực kỳ đẹp và ta nên khám phá cả nhà ạ.
N
Đà nẵng biển sạch, trong và rất phong cảnh rất hữ tình
C
ĐI BIển Lý SƠn cũng rất tuyệt đó bạn