Thanh toán

Những địa điểm trăng mật lý tưởng cho mùa cưới 2016

Đăng bởi Marry Doe - 28/05/2016   |   Lượt xem: 1245

Sau dịp cưới- ngày lễ trọng đại của mỗi người. Chắc hẳn đa số, ai cũng muốn mình có một dịp "trăng mật" thật ngọt ngào bên cạnh người mình yêu. Nhưng đây là vấn đề nhức nhối của nhiều cặp tình nhân sau lễ cưới. Vậy sau đây là một số địa điểm "trăng mật" lý tưởng chúng ta nên đến. Không phải là những địa điểm ở nước ngoài, thật sang trọng nhưng đây là 10 địa điểm trăng mật hấp dẫn nhất cho các cặp tình nhân ở Việt Nam năm 2016.

1. ĐÀ LẠT- Thung lũng tình yêu:

      Thung lũng tình yêu là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mà Công ty Hoa Đà Lạt được du khách yêu cầu được tham quan nhiều nhất.

      Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng  5km về phía Đông Bắc, thung lũng tình yêu là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan, đặc biệt là những cặp tình nhân.

Du Lịch Đà Lạt

                                              Hồ Đa Thiện trong thung lũng tình yêu

      Bao quanh thung lũng tình yêu là Hồ Đa Thiện và rừng thông quanh năm xanh ngắt một màu với khí hậu trong lành, vô cùng mát mẻ với cảnh sắc thiên nhiên vừa tuyệt mỹ lại vừa hữu tình.

     Với tổng diện tích lên tới 140ha thung lũng tình yêu là địa chỉ tuyệt vời cho bạn chọn làm nơi cắm trại, tổ chức Teambuilding Đà Lạt với rất nhiều phương tiện hiện đại hỗ trợ. Ngoài ra tới thung lũng tình yêu bạn cũng có thể cưỡi ngựa, đạp vịt, du ngoạn bằng xe Jeep và Xe lửa cổ và Súng sơn....

      Thưởng ngoạn cảnh đẹp ở Thung lũng Tình yêu, du khách có thể tìm đến “đồi Vọng Cảnh” một trong số những nơi được xem là nơi ngắm cảnh quan đẹp và trữ tình bậc nhất ở Đà Lạt. Có hai con đường để đi lên đồi Vọng Cảnh này là: đi bộ theo lối đường mòn hoặc đi theo các bậc tam cấp. Vào mỗi mùa hoa Mimosa nở thì đây chính là nơi ngắm loài hoa này đẹp nhất. Ở trên đồi Vọng Cảnh này còn có công viên Tiểu Sơn Lâm với các cây đại thụ đã được tạo thế trông vô cùng bắt mắt.

đồi Vọng Cảnh.jpg

      Phía xa là đỉnh núi Langbiang thoát ẩn thoắt hiện trong những đám mây cũng là một điểm nhấn mời gọi du khách, đặc biệt là những cặp tình nhân đến khám phá, tìm hiểu về mối tình sâu sắc của chàng K’lang và nàng H’biang trong truyền thuyết của dân tộc K’Ho.

đỉnh núi Langbiang.jpg

       Dạo chơi trong Thung lũng Tình yêu, chắc chắn du khách không thể bỏ qua cây cầu “khóa Tình yêu“, nơi từ lâu đã trở thành địa điểm cho những đôi tình nhân thể hiện tình cảm, mong một tình yêu chung thủy, bền vững. Đến đây, du khách có thể thả hồn cùng cây cỏ, thưởng ngoạn vòi nước trên không kỳ thú, treo chiếc ổ khóa tình yêu xinh xắn lên cầu, nguyện ước cho hạnh phúc lứa đôi.

       Tham quan Thung lũng Tình yêu, du khách còn được tham gia các hoạt động dã ngoại, vui chơi giải trí với nhiều loại hình đa dạng và hấp dẫn như đạp vịt, đi cano du ngoạn trên hồ, xe đạp đôi, cưỡi ngựa, du ngoạn “Xe lửa cổ” tham quan vườn dâu, vườn ươm.

      Thung lũng Tình yêu cũng cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫ như: cắm trại, Teambuilding cho đoàn lớn, hoặc uống rượu cần ngoài trời với đầy đủ các dụng cụ, công cụ phục vụ du khách.

      Đặc biệt, tại Đà Lạt, Thung lũng Tình Yêu là địa điểm duy nhất diễn ra Ngày hội Valentine (Ngày lễ Tình Yêu).

thung-lung-tinh-yeu-2                                             Thác Datalan

Tất cả những điều đặc biệt đó đã tạo nên một Thung lũng Tình yêu, một “nàng thơ” vô cùng duyên dáng giữa đất trời Đà Lạt thơ mộng, khách du lịch đến Đà Lạt, chắc hẳn sẽ không bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn này và chắc chắn khi đến đây sẽ say đắm với cảnh vật nơi đây.

2.  SAPA- Nơi gặp gỡ đất trời:

Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào CaiViệt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

sapa.jpg

        Phố núi thơ mộng chính là nơi ghi dấu kỷ niệm khó phai của tuần trăng mật. Lịch trình lý tưởng: tham quan biệt thự cổ, ngắm thác Bạc, ruộng bậc thang, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát và khám phá chợ tình vào tối thứ 7.
Thác bạc-sapa.jpg
 

Đêm về, không gì thú vị bằng việc cùng nhau thưởng thức những món nướng ngon tuyệt dưới chân nhà thờ đá. Nhấp ngụm rượu Táo mèo ngọt lịm mà say lúc nào không biết, chỉ thấy đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc.

3. HẠ LONG- Đảo Tuần Châu:

      Khu du lịch đảo Tuần Châu cách trung tâm thành Phố Hạ Long khoảng 2km. Khu du lịch đảo Tuần Châu có diện tích 220ha, được kiến tạo bởi những ngọn đồi thoai thoải. Một con đường trải bê tông dài khoảng 2km nối đảo với đất liền. Tại Tuần Châu có rất nhiều hạng mục công trình đã và đang được xây dựng. Từ ngoài cổng đi vào lần lượt du khách sẽ đi qua một khu đồi với khu biệt thự có hạ tầng cơ sở đạt tiêu chưần quốc tế. Đi tiếp vào trong khu phố ẩm thực với năm nhà hàng và nhà tròn được thiết kế theo kiến trúc cung đình rất đẹp cùng một lúc có thể phục vụ trên 1.000 thực khách với những món ăn Âu, Á và dân tộc do các đầu bếp nổi tiếng trong nước và ngoài nước thực hiện. Các tiếp viên nhà hàng đều mang trang phục truyền thống của Việt Nam. Vào khu trung tâm du khách sẽ choáng ngơp bởi câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biến được xây dựng rất hiện đại và độc đáo.

Dao Tuan Chau
                                          Đảo Tuần Châu – Hạ Long

Bãi tắm Tuần Châu với thảm cát trải dài 2km sẽ làm cho du khách thoải mái vùng vẫy giữa làn sóng biển trong xanh. Sát bãi biển là khu biệt thự 50 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mang đến cho dư khách những phút giây thoải mái. Ở đây còn có trên 300 phòng nghỉ khác đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đảo Tuần Châu du khách có thể tham dự các hoạt động thể thao dưới nước: mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại . Các dịch vụ: biểu diễn cá heo, sư tử biển, hải cẩu, xiếc thú, võ thuật phục vụ khách liên tục 3 suất/ngày trong tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2, công viên nhạc nước. Hiện nay khu du lịch đảo Tuần Châu đang hoan thiện. Rất nhiều dự án khác đang chờ các nhà đầu tư, biến đảo Tuần Châu thành đảo Ngọc Châu của Hạ Long, với ước mong được đón bạn đến với năm “Du lịch Hạ Long”.

Bien Tuan Chau
                                               Biển Tuần Châu

Bieu Dien Nhac Nuoc
                                 Biểu diễn nhạc nước tại Tuần Châu

Tam Bien Tuan Chau
                         Du khách tắm biển Tuần Châu

4. HỘI AN- Phố cổ:

        Êm ả với những ngôi nhà cổ kính nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, Hoài phố sẽ là không gian cho tình yêu bạn thăng hoa. Lý tưởng nhất là những đêm trăng rằm, tay trong tay sánh bước dạo phố đèn lồng, thả hoa đăng ước nguyện trên sông Hoài.

10-dia-diem-trang-mat-hap-dan-nhat-Viet-Nam-cho-cac-cap-doi--3.jpg

      Hãy tản bộ trên những con đường rợp bóng hoa giấy, khám phá ngõ nhỏ quanh co và sẻ chia phút giây hạnh phúc bên bữa ăn tối lãng mạn, thưởng thức ly cà phê phố cổ thơm nồng… bạn sẽ thấy Hội An cổ kính và nên thơ đến lạ lùng.

hoa giấy hội an.jpg

5. NHA TRANG- Thành phố ven biển:

      Thành phố biển ngọc với biển xanh cát trắng thật sự là thiên đường để đôi vợ chồng mới cưới tận hưởng hạnh phúc. Đó sẽ là khoảnh khắc yên bình dạo chơi trên bờ cát trắng, ngâm mình trong suối khoáng nóng xoa dịu hết mệt mỏi sau đám cưới.

biển nha trang.jpg

      Ngoài ra, bạn sẽ trải qua hành trình ngắm cảnh thú vị trên cáp treo, vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land, trải nghiệm bar băng đăng tại Ice Bar Nha Trang… thật tuyệt vời

Vinpearl Land.jpg

                                                           Vinpearl Land

Ice Bar Nha Trang.jpg

                                                      Ice Bar Nha Trang

6. PHÚ QUỐC- Đảo Ngọc:

      Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang

       Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất có diện tích 567 km² (56.700 ha), dài 49 km. Địa hình thiên nhiên thoai thoải chạy từ bắc xuống nam với 99 ngọn núi đồi. Tuy nhiên, cụm đảo nhỏ của cảng An Thới bị ngăn cách hẳn với phần mũi phía nam của đảo Phú Quốc bởi một eo biển có độ sâu tới hơn 60 m.

phú quốc.jpg

       Đây chính một trong những lựa chọn số một cho một kỳ nghỉ biển khơi thật tuyệt vời. Phú Quốc nổi tiếng với bãi biển đẹp cùng vô số hoạt động thú vị: lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực, khám phá rừng nguyên sinh. Đặt những dấu chân trần trên cát trắng, vui đùa cùng sóng biển và nâng ly champage bên bờ biển… sẽ là khung cảnh thần tiên dành cho đôi tình nhân. Đặc biệt, sự xuất hiện của Vinpearl Land sẽ mang đến bạn thật nhiều phút giây thư giãn thật thoải mái.


http://www.cuoihoivietnam.com/upload/images/chuanbicuoi/10-dia-diem-trang-mat-hap-dan-nhat-Viet-Nam-cho-cac-cap-doi--2.jpg

7. HUẾ- Thành phố FESTIVAL:

      Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.

hoàng thành huế.jpg.

                                                     Hoàng thành Huế

      Đặc biệt đến Huế, chúng ta không thể không ghé đến cầu Trường Tiền nằm trên dòng sông Hương thơ mộng. Về đêm, cầu Trường Tiền thật lộng lẫy, vi diệu đến lạ thường, là lúc thích hợp nhất cho những cặp trai gái yêu nhau đi dạo, hóng gió hay ngắm trăng đêm- một khung cảnh thật nên thơ.

cầu tràng tiền về đêm.jpg

                                                       Cầu Trường Tiền

        Một đại lễ ở Huế, thường tổ chức 2 năm một lần- Festival Huế nhằm mục đích để tôn vinh các di sản văn hóa Huế. Nếu được đi du lịch tuần trăng mật vào những ngày diễn ra lễ này, chắc hẳn đó là những khoảnh khắc bạn không thể quên được với nhiều lễ hội như: Nhã nhạc cung đình Huế, Thi Tiến sĩ võ, Đêm Hoàng cung,… thật thú vị.

đại lễ festival.jpg

                                                  Đại lễ FESTIVAL- HUẾ          

8. ĐÀ NẴNG- Thành phố đáng sống nhất Việt Nam:

       Đà Nẵng- Thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nhắc đến Đà Nẵng ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên không thể nhắc đến những cây cầu độc nhất vô nhị, chỉ có ở Đà Nẵng như: Cầu sông Hàn, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Thuận Phước.

cầu sông hàn.jpg

                                                         Cầu sông Hàn

cầu rồng.jpg

                                                             Cầu Rồng

cầu trần thị lý.jpg

                                                        Cầu Trần Thị Lý

cầu thuận phước.jpg

                                                         Cầu  Thuận Phước

      Ngoài những cây cầu nổi tiếng và đặc biệt, Đà Nẵng là nơi có nhiều cảnh đẹp, khu vui chơi nổi tiếng như: Công viên châu Á, núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hill,…

bà nà hiu.jpg                                               Bà Nà Hill

công viên châu á.jpg                                       Công viên Châu Á

núi ngũ hành sơn.jpg

                                                Núi Ngũ Hành Sơn                          

9. HẠ LONG- Vịnh:

      Nằm ở bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ, bao gồm vùng biển đảo thuộc TP Hạ Long, TP Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long có bờ biển dài 120 km, diện tích khoảng 1.553 km vuông bao gồm 1.969 hòn đảo lớn nhỏ, phần lớn là đảo đá vôi, trong đó vùng lõi của vịnh có diện tích 335 km vuông quần tụ dày đặc 775 hòn đảo lớn nhỏ.

Top 10 dia diem du lich hap dan nhat Viet Nam hinh anh 1

       Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc “mây trời sóng nước”, vẻ đẹp nên thơ hay vô số những đảo đá vôi nổi trên mặt nước, Hạ Long còn đem lại cho du khách cảm giác bình yên khi hòa mình vào cảnh vật nơi đây. Được đánh giá là một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới, cuối tháng 3/2012, tổ chức New Open World cũng đã chính thức công nhận vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Top 10 dia diem du lich hap dan nhat Viet Nam hinh anh 2

10. HÀ NỘI- Hồ Gươm:

    Còn được gọi là Hồ Hoàn Kiếm, là hồ nước ngọt tự nhiên của thành phố Hà Nội, hồ có diện tích khoảng 12 hecta. Trước kia, hồ còn có các tên gọi là: hồ Lục Thủy, hồ Thủy Quân, hồ Tả Vọng và Hữu Vọng, tên gọi Hoàn Kiếm xuất hiện vào đầu thế kỷ XV gắn với truyền thuyết vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho Rùa thần.

Top 10 dia diem du lich hap dan nhat Viet Nam hinh anh 5

      Hồ Hoàn Kiếm được gắn liền với truyền thuyết huyền sử, là biểu tượng khát khao hòa bình, đức văn tài võ trị của dân tộc Việt Nam. Do vậy, đã có rất nhiều văn nghệ sĩ đã lấy hình ảnh Hồ Gươm làm nền tảng cho các tác phẩm của mình.

Top 10 dia diem dulich hap dan nhat Viet Nam hinh anh 6

            Lê Văn Tốp ([email protected])

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
\"Hai bạn\" này thiệt là vui tính :V
H
đúng là thiên đường trăng mật nè
X
những địa điểm này mà đi nghỉ thì tuyệt rồi
L
Cám ơn bạn :v
T
hay quá. bổ ích