Thanh toán

Những điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 28/12/2015   |   Lượt xem: 1827

Bạn đang băn khoăn những địa điểm chụp ảnh cưới? Vậy hãy tham khảo những địa điểm dưới đây nhé.

1. Làng cổ Đường Lâm, Hà Nội

Những đôi tình nhân khi chụp ảnh cưới rất yêu thích cái không gian quê cổ kính với mái ngói rêu phong, những cây đa và giếng nước thì làng cổ Đường Lâm chính là sự lựa chọn lý tưởng đẻ có bộ ảnh cưới mộc mạc nhưng lại cực kì ấn tượng.

Đường Lâm cách Hà Nội hơn 50 km với những ngôi nhà kiến trúc cổ với 965 ngôi nhà mái ngói âm dương phủ kín rêu phong và sân nhà thì được phủ kín bởi những giàn cây tơ hồng, trên sân là những chum vại nâu trầm ngâm phủ kín màu nâu thời gian.

Không gian cũ kỹ nơi Đường Lâm cổ kính sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thật thanh bình và thư thái trái hẳn với sự hối hả của cuộc sống chốn thị thành.

2. Sa Pa quyến rũ

Với sắc màu hoa mận, hoa mơ trắng và sắc đào tươi thắm hay những ruộng bậc thang khi bàng bạc mùa nước khi vàng rực rỡ mùa lúa chín, Sapa mùa nào cũng quyến rũ du khách.

Và chũng chính sự quyến rũ này mà rất nhiều cặp đôi trẻ đến thưởng ngoạn Sapa và chụp được những tấm ảnh cưới siêu đẹp.

Không chỉ vậy, Sa Pa cực kì quyến rũ bởi chính nó mang hơi thở của cuộc sống thơ mộng yên bình của những con người Sapa hồn hậu hay  của một nền văn hóa đa sắc. Núi Hàm Rồng hùng vĩ, bản Cát Cát giữa trời xanh mây trắng xóa hòa cùng màu xanh mát của cây cỏ sẽ là những backgroud tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của bạn.

3. Màu xanh miên man Mộc Châu

Những đồi chè xanh mướt tỏa ra một thứ ánh sáng xanh mát do phản chiếu ánh sáng mặt trời cùng với nắng gió chan hòa, bầu trời trong xanh lồng lộng sẽ giúp bạn có một bọ ảnh cưới thật hoàn hảo.

Đồi chè Mộc Châu

Đồi chè Mộc Châu

Mỗi mùa Mộc Châu đều mang một nét đẹp rất riêng và vô cùng đặc biệt được vẽ nên bởi những rừng mơ, rừng mật, những rừng hoa dã quỳ vàng rực hay những đồi chè xanh mươn mướt hoặc những cánh đồng hoa cả trắng muốt, những cảnh đẹp này sẽ giúp bạn lưu lại toàn bộ khoảnh khắc đẹp và thiêng liêng nhất cuộc đời. Lẽ dĩ nhiên với thiên nhiên như vậy, không gian Mộc Châu cực kì yên bình với không khí mát lành của chốn cao nguyên…

4.Cố đô Huế trầm mặc

Sự trầm mặc và cổ kính của cố đô Huế với những con đường yên ả rêu phong cùng những đền đài lộng lẫy, cung điện vàng son hay những lăng tẩm uy nghiêm chắc chắn sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh cưới cực kì đặc biệt và vô cùng độc đáo mang phong cách hoài cổ.

Đến với cố đô Huế, bạn cũng còn có thể lựa chọn một góc lãng mạn ngay bên dòng sông Hương thơ mộng hoặc là dưới chân của chùa Thiên Mụ, đây thôn Vỹ Dạ yên bình hay nếu có thể, bạn hãy đến bãi biển Thuận An, Lăng Cô để chớp lấy cảnh đẹp lúc bình minh…

Cố đô Huế

Cố đô Huế

5. Những bãi biển Phan Thiết tuyệt đẹp 

Không chỉ gây ấn tượng bởi những đồi cát bay nhiều hình dạng mà Bình Thuận còn hấp dẫn hơn nữa những đôi bạn trẻ bởi nhiều bãi biển đẹp, một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ mà cũng rất nên thơ. Bạn có thể đến với ngọn hải đăng Kê Gà, hòn Ghềnh, bãi đá Cổ Thạch vào lúc bình minh hay hoàng hôn để tạo nên một bộ ảnh cưới cực kì phá cách và cũng không kém phần lãng mạn.

Nhưng nếu như bạn muốn có một backgroud thanh vắng thì hãy đến Cù Lao Câu, nơi đây được bao bọc bởi vô số những khối đá mang hình thù và màu sắc cực kì độc đáo, bãi biển đẹp lặng sóng nằm ẩn mình trong những hõm núi đá lạ kì sẽ góp phần tạo nên những góc ảnh rất độc đáo, hiếm có.

Đến với biển Phan Thiết bạn cũng sẽ có cơ hội được thư thái tận hưởng làn nước mát lành và cùng bạn đời ngắm nhìn những đàn cá nhiều sắc màu bay lượn bên trong rạn san hô.

6. Đà Lạt, thành phố ngàn hoa

Thành phố ngàn hoa và cũng là thành phố tình yêu, Đà Lạt luôn có sức hút lạ kì với những đôi tình nhân, bạn sẽ thấy bất cứ khung cảnh nào của Đà Lạt cũng vô cùng lãng mạn và địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo.

Thành phố hoa Đà Lạt

Thành phố hoa Đà Lạt

Những ngôi biệt thự cổ kính ẩn trong những đồi thông biếc xanh hay rừng hoa trong thung lũng tình yêu sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của bạn đấy.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào