Thanh toán

Những điểm ở phái yếu "hút mắt" chàng ngay lần đầu chạm mặt

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2015   |   Lượt xem: 708

Những điểm ở phái yếu "hút mắt" chàng ngay lần đầu chạm mặt

Đôi mắt

"Hẳn bạn sẽ nghĩ rằng đàn ông chỉ hay liếc mắt đến vòng một hoặc vòng ba của phụ nữ. Nhưng sự thật không phải thế. Rất nhiều người bạn của mình thú nhận, trong những lần chạm mặt đầu tiên, họ nhanh chóng bị thu hút bởi đôi mắt của đối phương. 

Mình đã từng bị mê hoặc bởi một đôi mắt vô cùng trong sáng và ngọt ngào. Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn quả không sai. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt người con gái đối diện, dù chưa biết họ là ai song bạn có thể hình dung một phần nào đó về con người ấy. Và một đôi mắt đẹp, biết trò chuyện dễ khiến trái tim đàn ông tan chảy lắm", Quốc Huy - 30 tuổi, thiết kế xây dựng, chia sẻ

Nụ cười

"Theo mình ấn tượng về phụ nữ trong lần gặp gỡ đầu tiên tập trung ở nụ cười. Mình đánh giá nụ cười có sức hút không kém gì đôi mắt. Khi bạn đối mặt nhau, trò chuyện với nhau thì nụ cười tươi tắn, chân thành có tác dụng như chất xúc tác mang lại sự vui vẻ, sảng khoái cho đối phương. 

Với đàn ông, nụ cười của phụ nữ có thể gia tăng vẻ đẹp của họ gấp nhiều lần mà không cần đến son phấn hay áo quần lộng lẫy". Đây là quan niệm của Huỳnh Phương - 27 tuổi, nhân viên kinh doanh.

Vòng 1

"Đàn ông 'thực tế' hơn những gì phụ nữ nghĩ. Nhiều cô gái cho rằng mình sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cao ráo là 'hút' đối phương lắm rồi. Song họ không biết rằng điều thu hút cánh mày râu lại không nằm ở chỗ đó. Sự thật là đa số đàn ông đều hay săm soi vòng 1 của phái nữ. 

Dù là lần gặp mặt đầu tiên hay thứ n đi chăng nữa thì đây vẫn là một trong những điểm khiến phái mạnh chú ý nhất", Nguyễn Bảo Duy - 28 tuổi, Hoàn Kiếm - Hà Nội, cho biết.
 

Những điểm ở phái yếu "hút mắt" chàng ngay lần đầu chạm mặt 1
Phong cách một cô gái có sức quyến rũ hơn nhiều vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy (Ảnh minh họa).


Mái tóc

"Riêng tôi luôn vị cuốn hút bởi mái tóc con gái. Một mái tóc đẹp, phù hợp với trang phục, vóc dáng của người con gái sẽ khiến tôi đắm đuối nhìn theo.

Có lẽ các bạn nữ sẽ hơi bất ngờ nhưng không chỉ riêng tôi mà nhiều bạn bè tôi cũng thú nhận họ hay chú ý đến mái tóc của phái đẹp, nhất là trong lần gặp mặt đầu tiên", Đinh Hoàng - 25 tuổi, Mỹ Đình (Hà Nội), tiết lộ

Trọng lượng cơ thể

"Nếu như con gái bị ám ảnh bao nhiêu về trọng lượng cơ thể mình thì đàn ông cũng hay chú ý đến điều đó ở đối phương khi giáp mặt. Điều này không có nghĩa là con gái luôn phải giữ trọng lượng chuẩn mới thu hút được đàn ông mà tôi chỉ muốn nhấn mạnh, sau lần đầu tiên gặp nhau, một trong những điều đàn ông chú ý nhất là cô gái đó gầy hay béo. Và anh ta sẽ lưu lại ấn tượng trong tâm trí mình về trọng lượng cơ thể của cô gái đó cho tới mãi sau này.

Vì vậy, tôi cho rằng nếu bạn có vấn đề bất thường về cân nặng, hoặc bạn quá béo hoặc quá gầy, điều đó sẽ 'đập vào mắt' anh chàng đối diện trong lần đầu tiên gặp nhau". Đây là chia sẻ của Nguyễn Tuấn - 31 tuổi, nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đôi chân

"Đàn ông có thể lướt qua một gương mặt đẹp, xao xuyến trước một nụ cười tươi tắn, ám ảnh trước đôi mắt lạnh lùng nhưng họ lại dừng ánh mắt nơi đôi chân của phái đẹp. Đôi chân thon thả trong chiếc quần jeans bó sát hay đôi chân e ấp trong chiếc váy ngắn quyến rũ đều khiến cánh mày râu không thể rời mắt, nhất là trong lần gặp gỡ đầu tiên. 

Theo mình, muốn gây ấn tượng với bạn khác giới trong lần hẹn hò đầu tiên, các bạn gái đừng quên chuẩn bị cho mình chiếc váy và đôi giày cao gót đẹp để 'trang điểm' cho đôi chân của mình. Nó sẽ giúp bạn ghi điểm lớn trong mắt các chàng đấy", Trịnh Lâm Huy - 30 tuổi, kĩ sư xây dựng, thổ lộ

Phong cách 

"Không phải cứ hàng hiệu mới tạo nên phong cách quyến rũ cho một cô gái. Thực tế là rất nhiều người không đủ khả năng tài chính để sắm hàng hiệu hoặc họ không đầu tư quá nhiều tiền vào việc mua những bộ trang phục đắt tiền, nhưng họ vẫn rất xinh đẹp, hợp mốt, cá tính. Bởi vậy, điều quan trọng ở con gái, theo tôi là phong cách mỗi người tự tạo ra cho mình như thế nào. 

Trong lần chạm mặt đầu tiên, đàn ông sẽ ngay lập tức chú ý đến phong cách của phái yếu: dịu hàng hay năng động, chuẩn mực hay tự do... 

Với cá nhân mình, phong cách một cô gái có sức quyến rũ hơn nhiều vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy. Nhiều lần đi trên đường phố, mình từng bắt gặp những cô nàng không hề xinh nhưng con người cô ta lại toát lên vẻ gì đó vô cùng đặc biệt khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Mình nghiệm ra rằng, đó là những người luôn biết nổi bật hóa con người mình qua phong cách", Trung Hiếu - 30 tuổi, nhân viên kinh doanh, cho biết

Vòng 3

"Như một chân lý vậy, đàn ông luôn chú ý đến vòng 1 và vòng 3 của phụ nữ trước bất cứ điểm nào khác. Hiển nhiên thôi, bởi đó là nơi thể hiện sự nữ tính. 

Tôi từng chứng kiến nhiều chàng trai nhìn chằm chằm vào phía sau của một cô gái, đơn giản bởi cô gái đó sở hữu vòng 3 nảy nở. Vì thế, nếu được liệt kê những điểm hút mắt phái mạnh nhất trong lần đầu tiên, vòng 3 của phái đẹp luôn nằm trong top đầu"

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nụ cười của 1 thiếu nữ đứng hàng thứ 2 rất chính xác và kể cả đàn ông cũng vậy
L
Đôi mắt thật sự rất quan trọng, nói lên tất cả