Thanh toán

Những điểm yếu tâm lí mà đàn ông tha thiết muốn phụ nữ hiểu cho mình

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 682

Không chỉ riêng phái đẹp mới là sinh vật khó hiểu mà đàn ông đôi lúc cũng khiến đối phương "khó xử" vì không biết họ nghĩ gì và cần gì. Dưới đây là những điều mà đàn ông tha thiết muốn phụ nữ hiểu cho mình.

1. Đàn ông cần tự tôn, thể diện

bestie-yeu-diem-dan-ong

Người đàn ông nào cũng có lòng tự tôn rất cao, chàng thích nghe những lời tán thưởng, nhất là điều đó được nói ra từ người phụ nữ mà mình yêu thương.Tuy nhiên, những lời khen ngợi nên xuất phát từ đáy lòng để chàng có thể cảm nhận được rõ nhất. Đừng nói ra những lời làm tổn thương đến lòng tự trọng của anh ấy vì rất sẽ rất khó để làm lành.

2. Đàn ông thực sự cần không gian riêng

Ai cũng cần có không gian riêng tư nhưng với đàn ông thì đây là điều cần thiết hơn so với phụ nữ. Họ thường xuyên bị áp lực do công việc, trụ cột gia đình... cho nên dù yêu thương nửa kia đến đâu, bản thân đàn ông vẫn chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi phải hy sinh tất cả thời gian và sở thích của bản thân. Họ cần không gian để suy nghĩ cũng như thư giãn cùng với những người bạn của mình.

3. Sở thích của đàn ông chính là sự tận hưởng về mặt tinh thần

bestie-yeu-diem-dan-ong

Đàn ông có thể hạn chế những thú vui khi độc thân của mình, nhưng thật tâm chàng vẫn mong người phụ nữ của mình thấu hiểu và “dung nạp” được vài sở thích thật sự của chàng. 

Cho nên, nếu điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và tình cảm chung của gia đình, hãy để chàng tự do làm điều mình thích và thậm chí bạn nên ủng hộ nó, chàng sẽ rất vui vì có được người vợ tâm lí và hiểu mình đến như vậy.

4. Đàn ông cũng rất chú trọng đến việc làm đẹp

Tuy vẫn ca cẩm, than phiền vì phụ nữ quá rắc rối với phấn son làm đẹp nhưng đàn ông cũng không hề kém cạnh gì. Họ cũng muốn mình có được vẻ ngoài hoàn hảo để xứng đáng với chị em phụ nữ. Dù bận đến đâu cũng dành thời gian để tập gym, vào hiệu cắt tóc để có quả đầu thật menly và phong cách. Nhiều anh chàng cũng sử dụng nước hoa, dầu gội thơm phức khiến chị em mê mệt.

Những lời khen vẻ bề ngoài luôn được đàn ông trân trọng và cất giữ rất lâu trong trí nhớ của mình. Thậm chí, có thể chỉ một lời khen của vợ, bạn gái sẽ làm họ vui suốt cả một ngày đấy.

5. Đàn ông thích phụ nữ đẹp nhưng không thích phụ nữ lòe loẹt, se sua

bestie-yeu-diem-dan-ong

Phụ nữ đẹp thì ai cũng thích, nhưng các anh có thiện cảm với người phụ nữ ưa nhìn và sạch sẽ hơn. Những lớp son phấn dày cộm hay gu ăn mặc thời thượng có thể thu hút ánh nhìn và vài lời chọc ghẹo nhưng để tính chuyện trăm năm thì họ sẽ để ý đến tính cách hơn.

6. Sợ yếu sinh lý

bestie-yeu-diem-dan-ong

Đàn ông hay quan niệm sức mạnh, uy lực của họ thể hiện rất nhiều trong đời sống ân ái. Nỗi ám ảnh của họ là bị yếu sinh lý. Khi bản thân gặp phải trục trặc đó, họ cảm thấy như vẻ nam tính của mình đã bay biến hết. Chỉ cần người vợ có chút biểu hiện không thoải mái thì họ dễ bị dằn vặt, thậm chí cảm thấy nhục nhã.

7. Không biết cách để tha thứ

Dù yêu người vợ đến mấy, dù hiểu và cố gắng dặn mình phải quên đi quá khứ của cô ấy, dù luôn nói rằng “Anh yêu em trong hiện tại”… Nhưng, thực sự, nếu người đàn ông biết được vợ mình trước đó đã từng có quan hệ trước hôn nhân với một người đàn ông khác thì đó chính là nỗi đau âm ỉ, dai dẳng. Nó vĩnh viễn là nỗi thất vọng không bao giờ quên. Điều này có thể sẵn sàng bộc phát bất kỳ khi nào để để dằn vặt vợ.

8. Đàn ông cũng có lúc yếu đuối

bestie-yeu-diem-dan-ong

Xã hội trao cho đàn ông trọng trách rất nặng, phải nuôi cả gia đình, còn phải bảo vệ cho gia đình, vợ con. Từ nhỏ, sự giáo dục dành cho họ chính là phải kiên cường, không được khóc, không được mềm yếu, phải giống một “đại trượng phu”.

Thật vậy, trước mặt người khác, chàng biểu hiện rất kiên cường nhưng mà ít ai biết được rằng bên trong nội tâm của chàng cũng có lúc yếu đuối và mặt yếu đuối này chỉ có thể bộc lộ trước người thân thiết nhất của chàng mà thôi. Cho nên mới nói, chàng cần một người vợ cũng kiên cường và biết khoan dung luôn sát cánh cùng chàng, để chàng có thể tiếp tục phấn đấu.

9. Nơi thư giãn nhất của đàn ông là trên giường

bestie-yeu-diem-dan-ong

Gần đây, cuộc khảo sát về “Những nơi khiến đàn ông cảm thấy thư giãn nhất” đã cho ra một kết quả rất thú vị, nơi khiến quý ông thoải mái nhất chính là... trên giường.

Một chiếc giường rộng với nệm ấm chăn êm là “tổ ấm” để người đàn ông được thể hiện yêu thương. Những "cuộc yêu" khiến chàng sung sướng và giấc ngủ sâu sau đó giúp chàng bổ sung lại năng lượng. Ngoài ra thì việc nghe nhạc, đọc sách trên giường cũng khiến chàng cảm thấy bình yên hơn bao giờ hết.

Muốn có được tình yêu hay cuộc hôn nhân trọn vẹn thì nhất định hai người phải hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Nhiều khi, định kiến xã hội chính là thủ phạm đẩy đấng mày râu rơi vào tình thế phải luôn tỏ ra mạnh mẽ, ngoan cường. Thực tế, họ cũng có rất nhiều điểm yếu lòng. Vì vậy, các cô nàng hãy cố gắng hiểu và thông cảm cho người đàn ông của mình hơn nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đàn ông đơn giản hơn phụ nữ nên để ý chút thì sẽ hiểu được chàng thôi
M
hiểu được tâm lý đàn ông rồi bạn sẽ "nắm" chàng trong tay nha