Thanh toán

Những điều “bỗng dưng hiểu được” sau khi chia tay

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 1106

Hẹn hò cũng giống như một ly kem. muỗng kem đầu tiên cho vào miệng giống như cơn lốc nhỏ thổi tung mọi phiền não.

Mình đọc bài viết  "Những điều “bỗng dưng hiểu được” sau khi chia tay"  thấy rất hay và hữu ích nên chia sẻ. Hy vọng với bài viết này các cô dâu chú rể tương lai sẽ chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới của mình. 

Nhưng khi ăn đến những muỗng cuối cùng, khi kem bị tan chảy đôi chút thì cảm thấy ngấy. Khi ngừng hẹn hò, bỗng dưng ta sẽ phát hiện ra nhiều điều mà bình thường chúng ta ít khi chú ý đến.

asd949brrvb4berzg

1/ Công việc trở thành “bạn trai” thân thiết

Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng công việc thật sự sẽ trở thành đồng minh mạnh mẽ nhất của chúng ta sau khi chia tay. Công việc giúp chúng ta rời xa thế giới đau khổ hiện tại của mình. Bạn có thể "hoá đau thương thành sức mạnh", thay vì ủ rũ trong góc vì chia tay thì sẽ có nhiều thời gian tận trung tất cả cho sự nghiệp của mình.
Công việc chính là "bạn trai" chung thuỷ nhất, dù rất ít bạn gái nhận ra được điều này.

2/ Thế giới dường như trở nên nhỏ hơn

Tất cả những câu hỏi cho tương lai như “Liệu “người ấy” có phải là định mệnh của mình hay không?/ Khi nào thì cả hai chúng mình sẽ cưới?” đều bị dẹp bỏ sang một bên. Chỉ còn câu hỏi “Khi nào thì mình mới có thể yêu lại lần nữa?” tồn tại trong đầu.

Thế giới dường như đóng kín cửa đối với bạn trong những lúc này, nhưng cũng đừng vội chạy trốn khỏi những cảm xúc của mình. Vì chúng ta sẽ hiểu được rất nhiều thứ về đàn ông và học thêm được vài bài học về tình yêu hay cách cư xử với người khác.

3/ Hẹn hò trở thành một kỹ năng “không sử dụng thường xuyên thì sẽ quên”

Đã bao giờ bạn nghe ai đó nói rằng họ đã quên cách để yêu một người chưa? Họ không nói đùa đâu, tình yêu cũng giống như ngoại ngữ, nếu bạn không thực hành thường xuyên thì sẽ quên.

Chúng ta có thể rời khỏi "trò chơi" hẹn hò trong một khoảng thời gian, nhưng đừng quá lâu, hoặc bạn sẽ quên đi cách để hẹn hò và yêu ai đó.
(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
nếu mình độc thân quá lâu sẽ quên cách yêue một người cần như thế nào đây em, hãy mở lòng khi một cánh cửa đóng, cánh cửa khác sẽ mở ra mà.
H
sau khi chia tay mới hiểu ra người đó không phải là tất cả
H
khi chia tay rồi bỗng dưng trưởng thành hơn
Q
Nhưng quan trọng là khi chia tay nhiều người lại chọn cách sống khép kín bản thân lại bạn ạ
Q
Đúng vậy bạn ha, những lúc đau buồn vì chuyện tình cảm hay gì đó người ta luôn chọn cách vùi đầu vào công việc để quên đi tất cả.
Q
Thực ra thì không hẳn là quên, mà có lẽ vì những lý do nào đó đã qua khiến cho ta khép kín bản thân hơn và khó mở lòng ra để yêu nữa
L
Mình thì khi chia tay gậm nhắm, trốn tránh rồi từ từ đối diện với chính nổi đau đó mới kết thúc được
L
Vâng, yêu theo con tim mách bảo và nhiều lúc lý trí cũng không kiểm soát nổi
L
Khi yêu thì trong mắt 2 người chỉ có người ấy là trung tâm mà nhiều khi quên mất mọi thứ xung quanh
C
khi chia tay người ta thường lao đầu vào công việc, bởi vì chỉ có mất thời gian suy nghĩ để tâm vào việc khác thì mới không suy nghĩ đến chuyện buồn