Thanh toán

Những điều các cặp đôi cần thổ lộ trước khi tiến tới hôn nhân

Đăng bởi Marry Doe - 19/06/2015   |   Lượt xem: 6006

Kết hôn là một dấu ấn quan trọng trong cuộc đời mỗi con người.Họ sẽ thay đổi tính cách trở nên dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc cho những người xung quanh và trong gia đình hơn, biết suy nghĩ cho mọi người, biết nghĩ đến tương lai mà nỗ lục làm việc.Cuộc hôn nhân có hạnh phúc hay không tùy thuộc vào tình cảm hai bên và sự quyết định đúng đắn có nên kết hôn hay không. Vì thế hãy dành một khoảng thời gian để thảo luận và đưa ra quyết định cuối cùng trước khi tiến tới hôn nhân và quyết định sống chung với nhau. Cùng tham khảo một vài điều mà hai bạn cần thổ lộ trước khi tiến tới hôn nhân nhé!

1. "Chúng ta cần giữ gìn cho nhau"

Quyết định có con sau khi kết hôn là một việc đáng phải nghĩ đến nhưng đừng vì lí do đấy mà vội vã với ý nghĩ tình dục.Nếu như hai bạn kết hôn chỉ vì ý nghĩ thỏa mãn những ham muốn thì nên dừng lại ngay, đừng để việc đó đi quá giới hạn cho đến khi kết hôn.Hôn nhân tình dục không phải là yếu tố quan trọng nhất cho một cuộc hôn nhân tốt đẹp mà nó sẽ khiến cho cuộc sống của hai bạn không còn tốt đẹp như trước.

Hãy chắc chắn rằng tình cảm của hai bạn đưa mình đi đến hôn nhân chứ không phải vì thỏa mãn tình dục.

                                
2. "Có điều gì trong quá khứ của em làm phiền anh?"

Việc cho người ấy biết về quá khứ của mình là một việc quan trong cần thổ lộ trước khi kết hôn.Bạn không cần phải kể tất tần tật về quá khứ của mình những hãy chắc chắn rằng bạn sẽ kể về những việc quan trọng như người yêu cũ.Đây là một việc không hề dễ dàng nhưng sẽ tốt cho cả hai nếu như bạn mở lòng với người ấy về người yêu cũ của mình.Điều đó cũng chứng tỏ bạn không còn quan hệ gì với người cũ mà người bạn yêu bây giờ vè mãi mãi về sau là người sắp kết hôn với bạn.

Việc thổ lộ về quá khứ trước khi kết hôn sẽ giúp cho cảm xúc của hai bạn dễ dàng hơn, sẽ không có sự đa nghi hay không tin tưởng lẫn nhau và đặc biệt là không ghen tuông.

             

3. "Dù cuộc sống thế nào chúng ta hãy tôn trọng lẫn nhau"

Kết hôn không có nghĩa rằng hai bạn là một vì vậy có một vài chuyện riêng tư cũng sẽ không thể giải bày với nhau vì vậy hãy thổ lộ điều này trước khi kết hôn.Nếu như hai bên gia đình không "môn đăng hộ đối" thì có thể bạn sẽ phải chịu nhiều ấm ức trong cuộc sống.Vì vậy đừng cam chịu, hôn nhân không phải là của một phía mà là hai phía, đừng nhẫn nhịn trước những hành động thiếu tôn trọng bạn.Hãy thống nhất rằng hai người sẽ tôn trọng lẫn nhau trong cuộc sống vợ chồng.

     

4. "Em có phải là duy nhất trong cuộc sống của anh?"

"Ngoại tình" là một trong những yếu tố khiến hai bạn đi đến việc ly hôn bởi vậy trước khi kết hôn hãy đưa ra lời hứa sẽ yêu thương nhau, tôn trọng và chung thủy với nhau đến suốt đời.Hãy chắc chắn về tình cảm của mình, nếu hai bạn còn chưa rõ tình cảm của hai người còn qáu mờ nhạt thì nên dành một thời gian để biết được tình cảm ấy có phải là tình yêu thật sự hay không.

              

5. "Chúng ta đôi khi cần phải có không gian riêng"

Trong cuộc sống vợ chồng ngoài những khoảng thời gian hai bạn dành cho nhau, làm những việc mà cả hai đều thích thì cũng nên dành cho bản thân không gian riêng vì có thể hai bạn sẽ có một vài thói quen khác nhau mà cả hai không thể xâm phạm.Hãy thổ lộ với người ấy về những thói quen khác của mình mà người ấy không thích và cả hai sẽ cùng dành cho nhau những không gian riêng nhất định để cuộc sống hôn nhân sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

6. "Chúng ta sẽ luôn hỗ trợ lẫn nhau"

Có thể sau khi kết hôn tình cảm của hai bạn sẽ trở nên mờ nhạt thậm chí buồn tẻ, chán nản vì những vấn đề không hay xảy ra trong gia đình vì vậy hãy luôn luôn hỗ trợ, giúp đỡ lần nhau.Sự giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp cho hai bạn vượt qua được mọi khó khăn.Hãy chắc chắn rằng cả hai sẽ luôn hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống bời vì hai bạn đã trở thành một gia đình.

              

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hiện nay các cặp đôi giữ gìn cho nhau cũng không quan trọng nữa rùi,
G
em có phải là duy nhất trong cuộc sống của anh