Thanh toán

Những điều cần làm trước khi đi du lịch tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 28/12/2015   |   Lượt xem: 553

Với bao nhiêu kế hoạch cho đám cưới, bạn rất dễ quên chuyện chuẩn bị cho chuyến đi tuần trăng mật. Như thế kỳ nghỉ đẹp nhất của cuộc sống vợ chồng không còn thú vị. Hãy ghi nhớ những điều dưới đây để có một chuyến ngao du thật tuyệt vời nhé.

Lập hành trình điểm đến

Thống nhất địa điểm du lịch với người bạn đời của mình. Cách tốt nhất la hai bạn nên chủ động tìm hiểu đặc trưng của điểm đến, các thông tin điểm vui chơi, đặc trưng văn hóa để xem địa danh nào là phù hợp với hai vợ chồng. Dựa vào những thông tin cơ bản này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định.

Kiểm tra thời tiết

Nơi bạn đến sẽ quyết định hành lý cho chuyến đi, vì vậy bạn cần phải xem xét thời tiết để chuẩn bị đồ và nhớ đem theo bản đồ.

Kiểm tra khách sạn

Nên hỏi kỹ điều kiện ăn ở của khách sạn để bạn có thể chuẩn bị cho hợp lý.

Thời gian

Không phải đôi uyên ương nào cũng đủ sức khỏe, điều kiện tài chính hay sự hỗ trợ của gia đình để đi trăng mật ngay sau đám cưới. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ thời điểm khởi hành.

Hành lý gọn nhẹ

Hai bạn nên chuẩn bị đồ đạc cho kỳ trăng mật sớm, ít nhất 5-7 ngày trước khi khởi hành. Như thế, bạn sẽ có thời gian để mua những đồ đạc còn thiếu, và sắp xếp đồ đạc đầy đủ, gọn gàng nhất có thể.

Bạn chỉ nên mang theo những đồ dùng cần thiết, nhỏ gọn, tránh mang quá nhiều đồ cồng kềnh gây tốn diện tích, bất tiện cho chuyến đi. Đừng quên mang đồ y tế, và một vài loại thuốc thông thường… phòng khi cần dùng tới chúng.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào