Thanh toán

Những điều cần lưu ý dành cho cô dâu trước khi tung hoa cưới

Đăng bởi Marry Doe - 15/07/2016   |   Lượt xem: 1806

Tung hoa cưới không còn quá xa lạ với chúng ta dù xuất phát từ phong tục của người phương Tây.

Đám cưới hiện đại bây giờ ta thường thấy cô dâu thường tung hoa cưới sau buổi lễ thật hay, vừa thiêng liêng vừa là niềm hy vọng đạt được hạnh phúc của những khách mời còn độc thân khi nắm giữ được bó hoa cưới trong tay. Hôm nay, mình xin nói về 'Những điều cần lưu ý dành cho cô dâu trước khi tung hoa cưới'. Các cô dâu sắp cưới tham khảo nhé! 1. Đầu tiên, trước khi tung hoa các bạn cần chắc chắn rằng bó hoa cưới của mình được kết chắc và chặt tay, tránh trường hợp bung ra khi được tung lên cao. Bạn nên nói trước với cửa hàng hoa cưới về dự định này của mình để họ có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Bên cạnh đó, nhiều bó hoa cưới có trọng lượng khá nặng do được kết từ cành gỗ, nếu không cầm chặt tay, cô dâu sẽ dễ bị chẹo tay hoặc không giữ được thăng bằng khi tung hoa.

2. Nhạc trong lúc tung hoa cưới, bạn nên dặn nhà hàng hay người nhà mở những bản nhạc sôi động, thích hợp dành cho những người còn độc thân. Những bản nhạc này sẽ làm không khí thêm tươi vui và hào hứng hơn, giúp mọi người tham gia nhiệt tình hơn.

3. Thông báo trước cho quan khách trước 5-10 phút để những người tham dự có thời gian chuẩn bị đón nhận hoa cưới từ bạn và như vậy, các vị khách cũng sẽ không cảm thấy tiếc khi bỏ lỡ phần tung hoa cưới thú vị này.

4. Bạn có phải là 1 người tự tin trước đám đông hay không kiềm chế nổi cảm xúc hihi...Nếu thế thì chúng ta nên dành 1 ít thời gian tập trước phần tung hoa cưới nhé! để tránh tình trạng bạn tung hoa đi quá xa hay quá gần, rớt dưới gót chân sẽ kém phần hơi thất vọng cho những người tham dự đấy.

5. Điều cuối cùng, bạn nên xem xét và lựa chọn nơi tung hoa trước nhé! Nơi này có trần cao hay ngoài trời thoáng đãng. Không bị vướng vật cản và thoải mái rộng rãi  1 chút cho quan khách tham gia đông vui.

Chúc các cô dâu tung hoa vui vẻ và có 1 đám cưới hoàn hảo.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
ai cũng thích màn tung hoa này nhỉ
H
mình chưa dự đám cưới nào tung hoa cả
H
dòng người tham gia thì mới vui nè
H
em thấy giữ lại cũng ý nghĩa mà
H
tiếc bó hoa nên không tung luôn em ơi, hihi
H
rất hay đấy ạ, bạn nào định tung hoa cưới thì nghiên cứu nha
Q
Mình chưa được dự đám cưới nào có tiết mục tung hoa cưới này, hy vọng tục tung hoa cưới sẽ được phổ biến hơn cho mọi người.hii
P
Mình cũng nghĩ như vậy!
D
Hy vọng tung hoa cưới trở thành 1 thói quen hay trong bất cứ đám cưới nào ở VN
D
Em cũng thích màn tung hoa cưới nhất