Thanh toán

Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 25/11/2016   |   Lượt xem: 918

Tất tần tật những điều bạn cần ghi nhớ nếu muốn có một album cưới hoàn hảo

Có một câu nói vui thế này: "Nếu tình yêu là ánh sáng thì hôn nhân là hoá đơn thu tiền điện". Câu nói ấy, không hẳn không có ý nghĩa, bởi vì đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, có rất nhiều thứ để phải lo lắng. Nhưng điều khiến các cặp đôi phải đau đầu suy nghĩ để chọn lựa nhất chính là việc chụp ảnh cưới

Vậy bạn cần lưu ý những gì trước khi quyết định chọn lựa địa điểm cũng như studio sẽ thực hiện bộ ảnh cưới cho mình ?

Thứ nhất, và cũng là điều quan trọng nhất. Bạn phải XÁC ĐỊNH TÀI CHÍNH BẠN DÀNH CHO KHOẢN CHỤP ẢNH CƯỚI. Trước đám cưới, bạn và người chồng/vợ tương lai của mình, cùng nhau bàn bạc, lên kế hoạch cho ngày trọng đại; cụ thể từng khoản tiền bạn dành cho chụp ảnh cưới, đặt thiệp cưới, đặt nhà hàng, thuê các dịch vụ trong ngày cưới. Tuỳ vào điều kiện kinh tế, bạn sẽ chọn lựa được gói dịch vụ phù hợp với khả năng của mình.

Thứ hai, NGHĨ VỀ PHONG CÁCH ẢNH CƯỚI MÀ BẠN THÍCH. Bạn có thể tham khảo bài viết http://oticwedding.com/5-goi-y-ve-phong-cach-chup-anh-cuoi.html để định hình được album cưới của mình sẽ như thế nào. 

Thứ ba, HỎI KINH NGHIỆM TỪ BẠN BÈ. Trong mối quan hệ của bạn, sẽ có những người bạn đã kết hôn và có những album đẹp, họ sẵn sàng chia sẻ cho bạn tất cả những kinh nghiệm cũng như studio bạn nên chọn.

Tiếp theo, nếu đã chọn được studio, photographer sẽ chụp album cưới cho bạn, bạn nên THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT / REVIEWS VỀ STUDIO / PHOTOGRAPHER đó. Với sự phát triển của mạng xã hội ngày nay, bạn sẽ dễ dàng tìm reviews từ facebook hoặc website của studio hay photographer; những bình luận về dịch vụ của họ, những bài viết khen / chê sẽ phần nào giúp bạn quyết định được studio bạn nên tin tưởng.

Cuối cùng, BẠN HÃY CHIA SẺ VỚI PHOTOGRAPHER VỀ ĐỊA ĐIỂM, PHONG CÁCH VÀ SẢN PHẨM BẠN MUỐN NHẬN ĐƯỢC. Một điều nữa bạn cần lưu ý, một studio làm việc chuyên nghiệp, ekip sẽ luôn có 1 photographer, 1 stylist, 1 makeup artist đi theo bạn suốt buổi chụp; photographer là người hiểu bạn cần gì, muốn một album cưới như thế nào để xác định được góc chụp hợp lý, stylist là người giúp bạn có những dáng chụp ưng ý. 

Một lưu ý nữa mà các cô dâu rất quan tâm, là nên chọn váy cưới thế nào cho phù hợp, các bạn hãy tham khảo bài viết : http://oticwedding.com/chon-ao-cuoi-phu-hop-voi-dang-nguoi-mau-da.html để chọn được váy cưới phù hợp cho mình nhé ;) 

Những năm gần đây, Đà Nẵng được cho là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Otic Studio có rất nhiều gói chụp Đà Nẵng , Hội An , Bà Nà , Hải Vân , Đồi chè Đông Giang, Lý Sơn , Đà Lạt được rất nhiều bạn trong nước cũng như nước ngoài tìm đến và chọn lựa. Bài viết : http://oticwedding.com/nen-chup-anh-cuoi-o-dau-tai-da-nang.html sẽ giải đáp cho thắc mắc NÊN CHỤP ẢNH CƯỚI Ở ĐÂU TẠI ĐÀ NẴNG của bạn. 

Các bạn tham khảo thêm tại : oticwedding.com hoặc page facebook.com/oticsaveallmoments 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
O
bạn tham khảo thêm ảnh cưới tại oticwedding.com nhé
O
hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn
T
cô dâu chú rể rất đẹp, bộ ảnh cưới rất lung linh
M
những kinh nghiệm hay quá, rất hữu ích cho cặp đôi đó bạn
O
Cảm ơn bạn ;)
H
Những chia sẻ rất hữu ích khi chụp ảnh cưới