Thanh toán

Những điều cần lưu ý khi trang điểm cô dâu tại nhà

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 595

Ngày cưới đếm ngược dần cũng là lúc các cô dâu đang tất bật chuẩn bị cho những nghi thức cũng như thủ tục cưới. Bên cạnh những chiếc áo cưới lung linh, lớp trang điểm cũng đóng vai trò quan trọng giúp cô dâu thêm phần nổi bật và cuốn hút trong ngày trọng đại. Bride sẽ cùng các nàng điểm qua những lưu ý khi trang điểm cô dâu tại nhà để giúp bạn tỏa sáng và rạng rỡ khi sánh bước bên vị hôn phu. Khi bạn có ý định tự trang điểm cô dâu tại nhà thì có những vấn đề bạn cần quan tâm đó: Cần phải kết hợp hài hòa giữa mọi thứ như trang phục, kiểu tóc với nhau, nên tham khảo tài liệu có sẵn,.... để giúp cô dâu trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại.

1. Hài hòa với trang phục và kiểu tóc

Kiểu áo cưới cho cô dâu xinh nhất 2016

Tùy theo dáng váy cưới và kiểu tóc, các nàng hãy chọn một phong cách trang điểm thích hợp. Đầu tiên, bạn nên thống nhất một chủ đề chung cho bộ ba này để tạo sự hài hòa khi kếp hợp. Bên cạnh đó, một số cô dâu đã quen với những kiểu trang điểm tự nhiên thường có xu hướng áp dụng luôn cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, bạn lưu ý là mỗi kiểu váy cưới đều đi kèm cách trang điểm khác nhau để tạo điểm nhấn riêng biệt.

  • Nếu chọn chiếc váy xếp phồng to, kiểu mắt khói và đôi môi đỏ tươi sẽ không phải sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Nếu chọn kiểu tóc búi updo phức tạp, các nàng nên kết hợp lớp trang điểm nhẹ nhàng và thanh lịch.
  • Cô dâu có thể tham khảo thêm những tạp chí cưới để tìm ra những phong cách trang điểm phù hợp với cá tính.

Trang điểm cô dâu tại nhà

Các nàng nên thống nhất một chủ đề chung cho kiểu tóc, áo cưới khi trang điểm cô dâu tại nhà để tạo sự hài hòa khi kếp hợp.

2. Sưu tầm kiểu trang điểm yêu thích

Một sai lầm mà các cô gái lên xe hoa hay mắc phải là chờ đến phút cuối rồi tự quyết định hay đi thuê các dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà. Tuy nhiên điều này không hề thông minh chút nào nếu như: Bạn không tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp tự trang điểm trước ngày cưới hay dịch vụ bạn thuê có tệ như thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong ngày trọng đại của mình. Vậy cách giải quyết ra sao ? Chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian tham khảo cũng như sưu tầm những hình ảnh về những cô dâu mà bạn yêu thích. Hãy tìm hiểu thật chi tiết những lớp trang điểm của họ để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Khi nhìn thấy một phong cách yêu thích trên tạp chí, các nàng có thể cắt chúng ra và dán vào sổ tay kế hoạch cưới. Nếu tham khảo trực tuyến, bạn có thể lưu lại và in ra để bộ sưu tập thêm phong phú cũng như góp phần đa dạng cho sự lựa chọn.

  • Các nàng hãy xác định những bước trang điểm cần thiết trên những bức ảnh yêu thích và bắt đầu sử dụng bút và sổ tay để ghi chú.
  • Bạn nên tâph thói quen quan sát những đám cưới đã dự hay sắp được mời để tìm kiếm thêm những gợi ý hữu ích từ các mối quan hệ xung quanh.
  • Sau khi nhắm được phong cách trang điểm ưng ý, bạn hãy cố gắng xác định lớp trang điểm đó có thể phối với những trang phục hay kiểu tóc nào để tạo nên sự hài hòa giúp cô dâu đẹp tự nhiên.

Sưu tầm kiểu trang điểm yêu thích

Khi nhìn thấy một phong cách yêu thích trên tạp chí, các nàng có thể cắt chúng ra và dán vào sổ tay kế hoạch cưới.

Bên cạnh đó, các nàng hãy nhớ lại những đám cưới đã tham gia mà phải thốt lên rằng “Cô dâu thật xinh đẹp”. Bạn có thể sẽ không nhớ chính xác về những chi tiết nhấn nhá cho mắt, môi như thế nào nhưng bạn biết chắc một điều rằng mình có thể sẽ lung linh như cô ấy nếu áp dụng kiểu trang điểm này. Nếu cô dâu đó tự trang điểm, bạn có thể hỏi lại cô ấy về những chi tiết cụ thể của phong cách trang điểm đó. Hay nếu cô ấy nhờ người hỗ trợ, các nàng có thể hỏi xin thông tin liên lạc.

Nếu đang loay hoay trong việc tìm kiếm những phong cách phù hợp, các cô gái hãy nhớ chỉ cần làn da rạng rỡ, một chút nhấn nhá nơi gò má và một đôi môi ửng hồng cũng đủ để bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên trong ngày cưới.

Nnhững gợi ý từ đám cưới đã dự

Hãy nhớ lại những đám cưới mà bạn đã tham gia để có thể tham khảo ý kiến từ các cô dâu khác.

 

3. Đừng quên dưỡng da khi trang điểm cô dâu tại nhà

Nếu không có thói quen thường xuyên chăm sóc da, đây là cơ hội tốt để bạn bắt đầu. Các nàng hãy quan tâm đến làn da theo chu kỳ mỗi tháng một lần để da tươi khỏe và săn chắc hơn, góp phần giúp cho lớp trang điểm thêm hoàn hảo. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên rửa mặt thật sạch sau khi ra đường để loại những tác nhân xấu ảnh hưởng đến da.

Mỗi khi trang điểm, các nàng lưu ý phải sử dụng những sản phẩm chuyên dụng cho tẩy trang để tránh những hóa chất độc hại trong mỹ phẩm ngấm vào da. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết để giúp da cải thiện kết cấu tổng thể và dễ ngấm những dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da.

Bên cạnh đó, các cô dâu nên bổ sung trái cây, vitamin tổng hợp và ngủ từ 7-8 tiếng mỗi tối để có được một làn da hoàn hảo cho ngày cưới cận kề.

4. Chủ động tham khảo tư liệu

Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc trang điểm, bạn có thể tham khảo những tài liệu trên sách báo. Bên cạnh đó, nghiên cứu trực tuyến sẽ cho bạn các nhìn đa chiều và tổng thể hơn về những xu hướng trang điểm cưới trong năm.

Ngoài ra, khi có ý định trang điểm cô dâu tại nhà thì bạn có thể hỏi ý kiến một số bạn bè có kiến thức trong lĩnh vực hay những nàng dâu đã lên xe hoa để có được những kiến thức hữu ích nhất cho ngày trọng đại. Nhưng dù với phong cách nào đi nữa, nét đẹp của bạn sẽ tỏa sáng khi là chính bạn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những lưu ý của bạn rất hữu ích đó