Thanh toán

Những điều cô dâu không nên làm trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 15/04/2016   |   Lượt xem: 583

Một tuần trước ngày trọng đại, tân nương không nên uống rượu, tắm trắng và thử nghiệm kiểu tóc mới.

1. Thử nghiệm kiểu tóc mới

Khoảng thời gian 1 tuần trước ngày cưới không phải là thời điểm để thử nghiệm màu tóc mới hay các dịch vụ hóa chất khác lên tóc. Mái tóc cần được nuôi dưỡng và nghỉ ngơi trước khi lễ cưới diễn ra.

2. Uống rượu

Rượu khiến cơ thể tích nước, gây hiện tượng phù nề trên mặt, vì vậy, các cô dâu nên tránh xa rượu và các loại nước uống chứa cồn trong 3 ngày trước khi cử hành hôn lễ.

-1

3. Thử bài tập thể dục mới

Nếu muốn giảm cân, hãy luyện tập các bài tập chuyên sâu đều đặn ít nhất 6 tháng trước lễ cưới. Khoảng thời gian 1 tuần trước ngày trọng đại, bạn nên đi bộ hoặc tập yoga nhẹ, tránh co cơ, đau nhức.

4. Tắm trắng cấp tốc

Tắm trắng cấp tốc tác động mạnh lên bề mặt da, gây tổn thương, dị ứng, đặc biệt nguy hiểm cho làn da nhạy cảm.

5. Thanh lọc có thể bằng nước detox

Nước detox chứa ít calo, không cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, có thể khiến bạn kiệt sức. Để giữ dáng và đẹp da, cô dâu nên cân bằng lượng rau xanh, hoa quả, tinh bột, đạm và uống đủ nước trước ngày cưới.

8-dieu-co-dau-khong-nen-lam-ngay-truoc-ngay-cuoi-1

6. Thay đổi sản phẩm dưỡng da

Nếu những sản phẩm dưỡng da hiện có không có tác dụng với bạn, hãy thay đổi ít nhất một tháng trước ngày cưới. Không nên mạo hiểm thử nghiệm loại kem dưỡng, serum hay sữa rửa mặt mới gần ngày cưới nếu bạn không muốn trở thành cô dâu có làn da da mẩn đỏ, bong tróc.

-5

7. Thức đêm

Ngủ không đủ giấc làm sạm da, xuất hiện quầng thâm ở mắt và khiến tinh thần trở nên không ổn định. Vì vậy, tân nương nên có thời gian biểu khoa học, không ngủ quá ít cũng như quá nhiều.

8. Uống nhiều cà phê

Caffeine có thể khiến da mắt nước, sạm và nổi mụn.Vì vậy, một tuần trước lễ cưới, cô dâu nên hạn chế uống cafe, thay thế bằng nước trái cây hoặc nước lọc.

 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
nếu tập thể dục thì ngày hôm sau sẽ rất nhức mỏi, dùng mỹ phẩm mới có khi bị dị ứng, kiểu tóc mới có khi chẳng may bị hư thì cũng khổ
X
đúng vậy đó chị, nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn sẽ xử lý không kịp
X
không nên thử những điều này trước ngày cưới nha các nàng.
C
Gần cuối nên thực hiện những việc an toàn quen thuộc thì tốt hơn
C
vì có khi gặp phản ứng phụ không kịp xử lý chị ạ
C
đúng là không nên dùng vì có hại có sức khỏe, sắc đẹp lại mang tính rủi ro
L
Gần ngày cưới mình cũng chỉ dám đắp mặt nạ chứ không dám làm gì nhiều
L
Trước ngày cưới mà muốn đẹp cấp tốc đi tắm trắng thì tai hại thật
B
Những thay đổi bất ngờ về kiểu tóc, chế độ ăn hay mỹ phẩm có thể dẫn đến kích ứng hoặc tác dụng không mong muốn. Vậy nên gần đến ngày cưới chỉ nên dưỡng da hay dưỡng tóc thôi, đừng thay đổi