Thanh toán

Những điều con gái nên làm trước khi kết hôn

Đăng bởi Marry Doe - 20/01/2016   |   Lượt xem: 958

Trước khi từ bỏ cuộc sống độc thân để bắt đầu cuộc sống mới với tổ ấm mới của mình, con gái nhất định phải làm những việc sau đây để tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng khi còn một mình nhé

Print 1. Đi du lịch với cô bạn thân. Sau khi kết hôn, chắc hẳn bạn sẽ không còn có thể dành nhiều thời gian để đi du lịch đây đó với bạn bè vì còn phải dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Vì thế, có nơi nào muốn đi với cô bạn thân thì nên lên kế hoạch luôn nhé. Hít thở bầu không khí tự do thoải mái mà không phải bận tâm suy nghĩ về chuyện nhà cửa hay con cái. qua-tang-cuoc-song-20-ly-do-tuyet-voi-de-di-du-lich-voi-nhung-nguoi-ban-than3 2. Chia tay hội độc thân Không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ với hội bạn thật thoải mái, thậm chí có phần “thác loạn” để kết thúc cuộc sống độc thân của mình. Hãy tranh thủ tới những nơi bạn muốn tới, ăn những món bạn muốn ăn, làm những việc bạn hằng ước ao và gom cho mình những trải nghiệm và kỷ niệm không thể quên. qua-tang-cuoc-song-20-ly-do-tuyet-voi-de-di-du-lich-voi-nhung-nguoi-ban-than20 3. Quan tâm tới bản thân mình Bạn cần yêu thương và chăm sóc cho chính bản thân mình trước khi nghĩ tới chuyện lo lắng cho người khác. Vì thế, hãy chiều chuộng bản thân mình một chút, quan tâm tới cơ thể, sức khoẻ và nhan sắc của mình một chút trước khi san sẻ sự quan tâm ấy cho người bạn đời sau này. Khoa-hoc-massage-Body-Lieu-Phap-Thuy-Dien-chuyen-sau-tai-Amor-Spa 4. Ngủ với mẹ Mẹ luôn là người hiểu bạn nhất. Sẽ có nhiều những vấn đề và khúc mắc mà khi hai người yêu nhau chưa từng trải qua. Ngủ cùng với mẹ để nghe người “bạn tri kỉ” này truyền đạt kinh nghiệm sống, làm vợ và làm mẹ thật tốt, để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này. Bạn sẽ không còn nhiều cơ hội để làm nũng với mẹ hay được mẹ nâng niu ôm ấp nữa đâu. tzgy1369722374 5. Lên kế hoạch cho tương lai Nếu như trước kia tiền điện, tiền nước, tiền ăn thậm chí tiền vệ sinh đều là thứ mơ hồ với bạn thì giờ mọi chuyện đều nằm trong tay hai bạn. Các bạn sẽ phải tập cách chi tiêu mọi khoản từ A-Z. Vì thế, hãy lên kế hoạch chi tiêu, có thể ngắn hạn hoặc dài hạn nhưng ít nhất phải có một sự “thoả thuận” và tính toán nho nhỏ để cuộc sống hôn nhân của bạn không ở trong tình trạng căng như dây đàn chỉ vì tiền. phu-nu-2 6. Học cách nấu ăn Đây là việc mà bất cứ cô nàng nào cũng cần phải học, thậm chí ngay cả khi chưa có ý định ràng buộc cuộc đời mình với một người đàn ông. Đơn giản là vì con đường ngắn nhất để đến trái tim chính là đi qua dạ dày. Không tin ư? Bạn cứ thử nấu ăn ngon xem chàng có muốn trở về tổ ấm ngay sau khi tan làm không. images785961_tienan_phunutoday.vn1 7. Sự nghiệp ổn định Không phải bạn không thể theo đuổi những ước mơ khi đã kết hôn, nhưng tốt hơn hết hãy bắt đầu đặt nền móng trước khi đặt chân vào cuộc sống gia đình. 1428801066-igkqhari_won_15_dhpu Ngay cả khi đức lang quân của bạn là một đại gia và có thể “nuôi” bạn no ấm cả cuộc đời này thì bạn cũng nên có một khoản tài chính nhất định. Phụ nữ càng độc lập về tài chính, càng cảm thấy tự tin và làm chủ được cuộc sống của mình. Tuyệt đối đừng biến mình thành “gánh nặng” chỉ muốn vứt bỏ của người khác, đặc biệt là chồng tương lai.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
trước khi kết hôn nên có sự nghiệp ổn định, để kinh tế về sau không phải vất vả
C
bài chia sẻ rất hay, có nhiều điều bạn gái nên cố gắng làm trước khi kết hôn để không phải tiếc nuối.
C
Nên ngủ với mẹ để có thể tâm sự nhiều hơn vì chẳng còn cơ hội như thế nữa
X
nên lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai để khi bước vào khong bị hoang mang
X
nên làm những điều này trước khi kết hôn
G
Cảm ơn bạn đã luôn dành sự quan tâm đến bài viết của Gala Royale nhé!
G
Rất đúng. Là phụ nữ có khá nhiều trách nhiệm đối với gia đình nhỏ của mình. Nên cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi rời xa gia đình để hoà nhập vào gia đình mới.