Thanh toán

Những điều đàn ông phải 'kiêng kị' trong phòng ngủ

Đăng bởi Marry Doe - 16/06/2016   |   Lượt xem: 1048

Các anh nên tránh những điều dưới đây nha, đừng vì sự lơ đãng và thiếu tinh tế mà đôi khi quý ông sẽ phạm phải những "lỗi lầm" không thể tha thứ. Nhất là khi đang ở trong phòng ngủ, có những điều càng cần chú ý để tránh "phạm húy".

Tranh cãi, phản đối

Mọi việc đang rất êm đẹp, một sự phản đối, tranh cãi nhỏ có thể phá hỏng tất cả. Tâm trạng phụ nữ rất dễ thay đổi chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Nếu không thực sự cần thiết, bạn nên làm theo những gì nàng muốn, như tắt đèn, bật nhạc... theo ý nàng.

Nói quá nhiều

Một, hai câu nói “khơi gợi” có thể giúp vui, nhưng nói quá nhiều điều đó sẽ hoàn toàn giết chết cảm xúc của nàng – trừ phi nàng thuộc loại người “cá biệt”. Bạn cũng nên hạn chế nói những điều không ăn nhập với hiện tại, dù bạn rút trích dẫn ấy ra từ kiệt tác hay truyện cười dân gian.

Hát hò

Bạn hát cho nàng nghe khi đi dạo, khi nghỉ ngơi thì khá lãng mạn. Nhưng hát trong khi làm "chuyện ấy" thì lại là điều kinh khủng – cả về giọng hát của bạn lẫn hiệu quả nó gây ra cho tâm trạng của nàng. Khi ấy, bạn không đủ tập trung để hát một tình ca lãng mạn và dù có yêu âm nhạc đến mức nào thì nàng cũng chẳng thể cho đó là hay.

Không để tâm đến nàng

Bạn nên để tâm đến đối phương, phỏng đoán thái độ nàng qua phản ứng để điều chỉnh cho phù hợp. Hãy coi nàng như người duy nhất trên thế gian lúc ấy.

Chê bai chỉ trích

Dù bạn đang có điều gì muốn nói với nàng, nên đợi đến lúc khác và không gian khác để có thể bàn luận trực tiếp. Bạn có thể gợi ý nhẹ nhàng 1,2 điều, nhưng hãy để những “phân tích” của bạn lại sau đó.

Xem giờ

Dù có thểbạn đang có việc gấp cần làm và đã sát giờ phải đi đến mức nào, xem đồng hồ được coi là một hành vi “xem thường” nàng. Nếu bắt buộc phải xem giờ, đừng làm trước mặt nàng.

Gọi nàng bằng cái tên khác

Không có sự “phá hoại” nào lớn hơn bằng việc nhận lầm người trong lúc thân mật nhất. Gọi nàng bằng cái tên khác là hành động chắc chắn nhất khiến nàng không muốn nhìn mặt bạn nữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Hì chuẩn không cần chỉnh nè, cái gì vui nên duy trì
P
Chỉ cần chàng làm điều gì phật ý là vợ chán ngay
P
May là chồng mình không như thế
P
Em cũng vậy đó, ngủ với con cho lành
P
Phòng ngủ chính là nơi vợ chồng gần gũi nhau
P
Hì những điều đàn ông nên nhớ, đưa cho chồng đọc thôi
L
có ai làm những chuyện này trong phòng ngủ không nghỉ, k tâm lý xíu nào
M
vào phòng ngủ mà tranh cãi thì coi như xong, tình cảm hứng thú gì cũng biến mất
L
Mình in ra cho ảnh xem mới được hihi
L
Chính xác luôn em, nhưng các chàng lại nghĩ quá đơn giản mới khổ