Thanh toán

Những điều khiến chị em còn thích hơn cả cầm một nắm tiền, không lệch đi đâu được!

Đăng bởi Marry Doe - 08/11/2017   |   Lượt xem: 783

Không ai phủ nhận giá trị quan trọng của đồng tiền trong cuộc sống, nhưng đôi lúc tiền không mua được tất cả. Thế nên phái nữ cũng có những điều thích thú thầm kín hơn cả việc nhiều tiền nữa đấy!

Con gái sinh ra vốn có nhiều điều khó hiểu với những suy nghĩ và hàng tá sở thích mới lạ. Nhưng đấy là do bạn chưa liệt kê được những điều nhỏ nhắn, đáng yêu làm con gái phải "sướng rơn" thôi! Chỉ cần lướt qua những điều cơ bản này, bạn sẽ thấy hội chị em không lấy niềm vui từ đồng tiền mà chính là từ những giá trị tinh thần đấy!

1. Thích trai đẹp nào là trai đẹp ấy "đổ" ngay

Trên đời nay ai cũng thích cái đẹp và tất nhiên, trai đẹp với ngoại hình ấn tượng, bảnh bao luôn thu hút mọi ánh nhìn của cô gái. Đấy là lý do hầu hết hội chị em luôn đọc ngôn tình, xem phim Hàn vì họ luôn ước ao có một hoàng tử bạch mã đến "rước nàng về dinh" đấy! Nếu điều ước được trai đẹp săn đón thành hiện thực thì còn gì bằng. Lúc ấy hội chị em còn được dịp vỗ ngực tự hào nữa cơ.

2. Ngày nào cũng có mỹ phẩm mới

Hàng tháng con gái luôn phải tốn hàng mớ tiền vào đủ loại quần áo rồi mỹ phẩm. Đối với chị em mà nói, mỹ phẩm không bao giờ là đủ. Nào là đồ makeup với hàng trăm hãng son và hàng nghìn màu son, chưa kể đến những sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,...Chính vì thế, mỗi ngày thức dậy lại được một món mỹ phẩm mới thì đây là điều mà chị em sung sướng vô vàn rồi!

3. Uống trà sữa free mỗi ngày

Trà sữa không chỉ còn là trào lưu để giới trẻ "đu bám" cho bằng bạn bằng bè nữa, mà dần dà nó trở thành thức uống không thể thiếu, đặc biệt là với hội chị em. Mỗi ngày đều được "bơm" trà sữa miễn phí thật thích! Thời buổi hiện nay, giá thành của trà sữa không ít nên nếu được "free", tiền tiết kiệm để mua trà sữa cũng đủ để làm chuyến du lịch rồi đấy!

4. Ăn nhiều vẫn không sợ béo

 

 

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của con gái chính là tăng cân. Đối với phái đẹp, càng ốm càng xinh. Nhưng khổ tâm làm sao khi mọc lên biết bao quán trà sữa, hàng trăm món ăn ngon khiến chị em không thể kiềm được sự ham muốn trước "của ngon vật lạ". Chính vì thế, ao ước "ăn mãi không mập" là điều hầu hết chị em nào cũng thích thú, vì ăn nhiều mà vẫn xinh đẹp là điều quá tuyệt vời còn gì.

5. Không tập thể dục nhưng vẫn có body chuẩn

Dẫu ai cũng biết rằng, muốn làm đẹp phải chịu khó. Tập thể dục đòi hỏi sự kiên trì và tính nhẫn nại, bền bỉ mới nâng cao sức khỏe và săn chắc cơ, giúp cơ thể trở cân đối hơn. Nhưng không phải chị em nào cũng chịu khổ tập luyện đâu. Nhìn body chuẩn của người mẫu khiến chị em hằng ước ao, nhưng nếu không tập thể dục mà vẫn được tướng người mẫu thì các bạn gái sẽ reo hò sung sướng thôi!

6. Nhận nhiều lời khen ngợi từ mọi người, đặc biệt là con gái

 

 

Bất cứ ai cũng thích thú khi nhận được nhiều lời khen ngợi, và phái đẹp còn thích hơn nữa khi những lời khen đó xuất phát từ những người chị em cùng giới. Người ta thường nói : "Để đàn ông phải ngoái nhìn là bạn thành công 1 nhưng để một người phụ nữ phải cúi mình khen ngợi thì bạn đã thành công 10". Những lời khen từ hội chị em chứng tỏ rằng bạn luôn là hình tượng để người ấy nhìn vào và học hỏi và có khi, bạn cũng trở thành mối bận tâm lớn, là người có tầm ảnh hưởng đấy!

7. Đi du lịch khắp năm châu cùng hội chị em

Trải nghiệm những điều lạ cùng bạn bè là ước mơ chị em hằng mong mỏi. Được đi cùng nhau, chia sẻ, chụp hình, giao lưu kết bạn cùng nhau, hơn một chuyến đi, đấy là sợi dây vô hình gắn kết tình thân của hội chị em. Qua đó, tình đồng đội, những khó khăn cũng dễ dàng được bày tỏ, giải bày. Hơn cả tiền bạc, điều này còn thiêng liêng hơn biết bao!

8. Ăn nhiều đồ nóng vẫn không nổi mụn

 

Khuôn mặt xinh đẹp với làn da căng mịn chính là điều mà bất cứ phái đẹp nào cũng mong muốn. Những thực phẩm như thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, chiên xào thường là món khoái khẩu của mọi người, nhưng cũng tiềm ẩn bao điều nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt sẽ khiến làn da nổi mụn. Thử nghĩ mà xem, một ngày nào đó bạn được ăn thỏa thích đồ ăn nhanh, vừa ngon miệng lại tốt cho da, đấy có phải là điều bạn hằng mơ ước không?

9. Được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội

Con gái thường điệu đà hơn cả nên họ thường chau chuốt bản thân khi xuất hiện trước nhiều người. Ngày nay, thời đại công nghệ phát triển, một "hot girl" thường được đánh giá qua số người theo dõi trên mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter,... Vì vậy, các bạn gái sẽ thích thú hơn khi cảm giác mình được theo dõi và quan tâm nhiều hơn bởi nhiều người trên mạng xã hội đấy!

10. Bạn trai "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa"

 

 

"Phụ nữ là để yêu thương", chính vì thế mà yêu và được yêu là khát khao cháy bỏng của bất cứ người con gái nào. Một người phụ nữ hạnh phúc không phải là có một người đàn ông đẹp trai chuẩn soái ca bên cạnh, mà chính là người có thể hiểu, yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng cô ấy. Đó là điều thiêng liêng nhất mà sâu thăm trong trái tim phái đẹp nào cũng ước ao.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào