Thanh toán

Những điều khiến phụ nữ trở nên xấu xí trước đối phương

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2017   |   Lượt xem: 1335

Có những điều phụ nữ tưởng chừng nó sẽ giúp mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhưng đối phương lại không nghĩ thế, thậm chí đôi khi đây còn là lý do khiến các chàng quyết định kết thúc mối quan hệ.

Xuất hiện với những kiểu tóc quá cầu kỳ

Các cô gái đều muốn mình xuất hiện thật ấn tượng nên dù đi dạo phố, cà phê hay dự tiệc đều không phân biệt mà cố tạo những kiểu tóc thật cầu kỳ như vuốt keo, dựng ngược, đánh rối, buộc năm bảy vòng…

Dù mọi ánh nhìn có thể đổ dồn mỗi khi cô nàng xuất hiện nhưng kỳ thực ít có anh chàng nào dám bén mảng đến gần. Vì hầu hết đàn ông đều chỉ thích những cô gái giản dị với một mái tóc suôn, mềm mượt. Nên thay vì cố tạo đủ kiểu bạn chỉ cần giữ nó luôn sạch sẽ, thơm tho là được.

Một khuôn mặt dày cộp phấn

Những điều khiến phụ nữ trở nên xấu xí trước đối phương

Có những cô gái không tự tin khi để mặt mộc nên dù có đi đâu cũng trang điểm, thoa đủ lớp phấn lên mặt khiến khuôn mặt bạn nhìn trắng toát, cứng đơ đến mất cảm xúc. Chưa kể những lúc nắng nóng khuôn mặt bạn trở nên bóng nhẫy khiến các chàng trai cảm thấy dị ứng, khó chịu.

Nên nếu muốn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của mình thì chỉ nên dặm một lớp phấn nhẹ hoặc tô chút son. Còn không bạn cứ tự tin với khuôn mặt mộc và nên đầu tư cho tri thức, trở thành một cô nàng thú vị thay vì nghĩ nát óc xem hôm nay sẽ trang điểm theo kiểu nào.

Cô nàng với hàng lông mi dính vào nhau

Mascara sẽ giúp các cô gái có một đôi mắt sâu thăm thẳm với hàng mi cong vút, nhưng nếu vuốt quá nhiều nó sẽ gây tác dụng ngược, khiến lông mi vón cục và dính bết vào nhau.

Nên nếu nghiện mascara hãy chọn những loại chất lượng, nhanh khô và vuốt vừa phải để có đôi mắt tự nhiên.

Cô gái với nhiều thứ lấp lánh

Bạn có từng xuất hiện trước mặt chàng với một khuôn mặt lòe loẹt, phấn má hồng, mắt khói, môi đỏ rực… trông y hệt một nghệ sĩ diễn hài trên sân khấu. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mình đẹp hơn nhưng nam giới lại e ngại với những cô gái lòe loẹt như thế này.

Răng vàng xỉn màu và hơi thở có mùi

Một số cô nàng vì quá đầu tư cho khuôn mặt mà quên mất hàm răng để nó úa vàng hoặc son lem ra khiến răng có màu nhờ nhợ. Chưa kể nàng có hơi thở không được thơm tho cho lắm.

Nếu có những điều này thì nên xem lại chế độ ăn uống, giảm việc uống trà, caffeine, rượu, thuốc lá… Vì sẽ chẳng ai mê nổi một cô nàng vệ sinh kém mà lại không biết tự chăm sóc bản thân mình.

Không chú ý chăm sóc cơ thể

Một cô gái để móng tay cáu bẩn, lông chân nham nhở như đàn ông hay cả đời không wax lông nách thì chỉ khiến đàn ông muốn tránh thật xa.

Vô tư đánh phấn ở nơi công cộng

Những điều khiến phụ nữ trở nên xấu xí trước đối phương

Đàn ông thường không quan tâm đến những thủ thuật điểm trang mà phụ nữ dùng để biến mình từ vịt thành thiên nga. Thế nhưng nếu cô nàng cứ vô tư tô son dặm phấn ở nơi công cộng thì đàn ông sẽ đánh giá là mất lịch sự và hình ảnh này chẳng lấy gì làm đẹp mắt cả. Thế nên hãy chỉ trang điểm ở nhà hoặc trong toilet thôi nhé.

Nồng nặc mùi nước hoa

Cô nàng nào cũng muốn trên người lan tỏa một mùi hương của riêng mình và đôi khi đây là chiêu các nàng dùng để quyến rũ người đàn ông của mình. Thế nhưng nàng nên nhớ rằng mùi hương chỉ nên thoảng thoảng vì chẳng ai thích đứng cạnh một người phụ nữ lúc nào cũng sực nức mùi nước hoa cả.

Nên hãy chỉ sức một chút vào cổ hay khuỷu tay hoặc xịt lên không khí rồi bước qua nó.

Có những điều phụ nữ tưởng chừng nó sẽ giúp mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhưng đối phương lại không nghĩ thế, thậm chí đôi khi đây còn là lý do khiến các chàng quyết định kết thúc mối quan hệ. Thế nên hãy điều chỉnh lối sống, sinh hoạt sao cho bạn luôn là cô gái đẹp, thu hút trong mắt các chàng trai.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
là phụ nữ trước hết cần yêu bản thân mình
H
nhất là khi có con cái, không nên đổ tại bận con nhỏ mà lù xù bản thân được
H
những lưu ý quan trọng tạo nên hình ảnh người phụi nữ thu hút
H
là conb gái không xinh nhưng ít nhất cần phải gọn gàng tinh tế
H
phụ nữ nên gọn gàng để ghi điểm trong mắt người khác
M
Cô gái nào có những điểm giống bài viết thì tốt nhất nên xem xét và thay đổi ngay nhé
M
Đơn giản nhưng cũng phải học hỏi rất nhiều đó bạn
M
Không nên quá cẩu thả, bỏ bê bản thân mình
M
phụ nữ cần phải chỉn chu, chú ý giữ hình tượng của mình trong mắt đối phương
R
hãy luôn tự tin là chính mình nhé các cô gái