Thanh toán

Những điều lãng mạn cần có trong hôn nhân

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2016   |   Lượt xem: 1173

Dù là thành vợ thành chồng rồi thì những điều lãng mạn sẽ giúp cuộc sống hôn nhân thú vị, hấp dẫn hơn phải không các bạn?

Thực tế cho thấy sau hôn nhân, cuộc sống thường sẽ thay đổi theo chiều hướng bạn không mong muốn. Có tình yêu thôi chưa đủ, thường xuyên khám phá và tạo ra sự lãng mạn, thăng hoa trong tình yêu sẽ là chìa khóa giúp tình yêu lứa đôi ngày càng trở nên thắm thiết, gắn bó và đó cũng là cách để hai bạn luôn tạo ra hấp dẫn lẫn nhau.

Tặng hoa, quà cho bạn đời vào mỗi dịp đặc biệt: sinh nhật, ngày tình yêu, kỷ niệm ngày cưới hay ngày người ấy được đề bạc chức vụ mới.

Bất ngờ gửi cho người ấy một bức thư điện tử hoặc tin nhắn dạt dào tình cảm và nói rằng bạn yêu người ấy nhiều.

Gửi cho nhau những tin nhắn trong ngày để nhắc nhở người ấy ăn uống đầy đủ và chúc ngon miệng.

Mở cửa, kéo ghế cho vợ ở bất cứ nơi đâu hai bạn đến.

Viết lời yêu thương vào một mẫu giấy nhỏ, giấu vào trong ví của người ấy hoặc dán vào chổ đó có thể gây bất ngờ thú vị khi nhìn thấy.

Dành một buổi tối trong tuần để cùng nhau đi dạo, ăn tối ở một nhà hàng quen thuộc hoặc xem một bộ phim, đọc một cuốn sách yêu thích

Ghé thăm nơi lần đầu tiên hai người gặp gỡ. Nó sẽ gợi ý nhớ ký ức hai bạn đã gặp gỡ, trao nhau tình cảm đầu tiên như thế nào. Điều này sẽ giúp hai bạn quay trở lại tình yêu thuở ban đầu với những cảm xúc rạo rực.

Pha cho người ấy một tách cà phê hoặc ly trà hay làm cho người ấy bữa sáng thật ngon và nói rằng bạn hạnh phúc khi cùng sống với người ấy. 

Tặng những bộ đồ lót tuyệt đẹp và nói rằng người ấy thật quyến rũ bạn, không ngần ngại thể hiện tình cảm thương yêu nhau.

Thường xuyên tặng cho những lời khen, quan tâm, lắng nghe, chia sẻ cảm xúc cho nhau.

Có thể bắt đầu bằng việc nói rằng trông người ấy rất tuyệt vời bộ váy/ chiếc sơ mi mới.

Dành cho nhau ít nhất 1 giờ để nói những gì bạn đã làm trong ngày và mong muốn cho ngày sau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Vợ chồng son thì có thể nhớ và làm hết những điều này nè, chỉ sợ sau này cuộc sống bề bộn chúng ta lại quên vun đắp những điều nhỏ nhặt này.
Q
Đây là những điều không nên quên khi đã trở thành vợ chồng, nó là bí quyết cho chúng ta giữ gìn hạnh phúc gia đình.
H
Viết lời yêu thương vào một mẫu giấy nhỏ, giấu vào trong ví của người ấy hoặc dán vào chổ đó có thể gây bất ngờ thú vị khi nhìn thấy., điều này dễ làm mà hiệu quả cũng cao nè