Thanh toán

Những điều nên biết trước khi quyết định sống độc thân

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 2887

Cuộc sống độc thân tuy tự do nhưng đôi khi bạn phải đối mặt với nỗi cô đơn khi thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Cuộc sống độc thân tuy tự do nhưng đôi khi bạn phải đối mặt với nỗi cô đơn khi thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp. 

Dù bạn không muốn nhưng số phận không thể nói trước được. Vì thế, trước khi bước vào cuộc sống "Em độc thân, em quyến rũ", bạn nên lường trước những điều sau. 

1.Những lời bàn tán của mọi người

Đàn ông độc thân, đặc biệt ở tuổi 40, mọi người sẽ nghĩ rằng anh ta thật may mắn vì có cơ hội hẹn hò thêm nhiều cô gái. Nhưng khi phụ nữ vẫn cô đơn ở tuổi 35 thì mọi người lại nghĩ cô ấy có vấn đề với bản thân. Thật bất công với phụ nữ, mọi người cho rằng một cô gái độc thân cũng giống như cô đang thất nghiệp. Tuy nhiên, cũng có nhiều người thấu hiểu và chia sẻ chân thành rằng “Ồ, đừng lo, người đàn ông đích thực cũng sẽ xuất hiện.” Dù mọi người có nói gì thì bạn hãy cứ vô tư, tự do và làm mọi điều mình yêu thích, gặt hái thành công khi có cuộc sống độc thân.



2.Những bài hát gợi nhớ tình yêu đã qua

Một ngày tốt lành, bạn như một bà hoàng trong vương quốc của mình. Đột nhiên, một bản tình ca vang lên, nhắc bạn nhớ đến người yêu cũ và thế giới bỗng trở nên u ám. Hãy đổi bài hát ngay hoặc để tâm trí suy nghĩ đến chuyện khác vui vẻ hơn. 

3. Những chủ đề và câu hỏi nhạy cảm trong các đám cưới, tiệc kỷ niệm của bạn bè

Những mối quan hệ lâu dài và bền chặt thuòng là chủ đề được nhắc đến trong tiệc cưới và lễ kỷ niệm. Đây lại là chủ đề nhạy cảm với những cô nàng chưa có bạn trai hoặc chưa lấy chồng. Tệ hơn, nếu bạn là cô gái độc thân duy nhất thì hãy chuẩn bị tinh thần trả lời những câu hỏi ngoài mong đợi. Đó cũng là cái giá phải trả cho sự tự do mà cuộc sống độc thân mang lại cho bạn. Hãy cảm ơn số phận đã cho bạn không bị trói buộc vào cuộc sống hôn nhân chưa biết trước là sẽ đầy hoa hồng hay chông gai.

4.Đôi khi mạng xã hội và truyền thông đại chúng cũng là vấn đề 

Mạng xã hội và truyền thông đại chúng mang lại niềm vui và kết nối bạn bè nhưng một số phụ nữ lại xem chúng là cuộc sống thực tế và chúng cũng có thể huỷ hoại cuộc sống của bạn. Giữ liên lạc với nhiều người trên mạng xã hội không có nghĩa là bạn một con người của xã hội hoá. Nên nhớ rằng cuộc sống bên ngoài thú vị hơn nhiều so với những câu chuyện, hình ảnh được cập nhật trên mạng xã hội. 



5.Những câu chuyện lãng mạn phi thực tế

Các bộ phim truyền hình lãng mạn hay game-show thực tế thường thi vị hoá hình ảnh người đàn ông và thường bỏ qua những tiểu tiết thường gặp ở đời thực. Nếu bạn đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu lãng mạng trong phim truyện, cơ hội thứ hai của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực vài hình ảnh các chàng trai trên màn ảnh quá hoàn hảo. Còn chàng trai thực tế đôi khi luộm thuộm, thậm chí đánh rắm trên giường. 
6.Bạn phải đối mặt với gia đình

Mẹ luôn mong muốn bạn có cuộc sống ổn định và những đứa con xinh xắn và lập gia đình là điều bạn còn thiếu sót để có cuộc đời tươi đẹp. Các bà mẹ mong mỏi con gái mình có những điều tốt nhất và vô cùng lo lắng khi bạn vẫn “đi về một mình”. Trong thế giới hoàn hảo, mẹ hiểu rằng bạn cần một người đàn ông thì mới có được cuộc sống viên mãn. 

7.Bạn là người độc thân duy nhấy trong số bạn bè thân thiết

Càng nhiều tuổi thì bạn gặp nhiều khó khăn hơn bị bạn bè xung quanh đều đã có cặp có đôi. Vấn đề này đôi khi thật tệ hại và khiến bạn có cảm giác mình là kẻ kém cỏi khi không thể tìm được một người đàn ông cho mình. Hãy loại loại bỏ suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí, đó không phải là lỗi của bạn. Và tin vào sự thật rằng có ít nhất 50% phụ nữ trói buộc đời mình với người đàn ông tồi tệ và họ không có đủ quyết tâm để thoát khỏi mối quan hệ đó.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Đúng là cuộc sống bên ngoài thú vị hơn nhiều so với những câu chuyện, hình ảnh được cập nhật trên mạng xã hội.