Thanh toán

Những điều ở chàng khiến bạn liêu xiêu

Đăng bởi Marry Doe - 29/11/2016   |   Lượt xem: 858

Phụ nữ chúng ta dễ bị cuốn hút bởi một chàng trai đẹp, lịch lãm. Nhưng những đức tính sau đây của chàng chắc chắn sẽ khiến bạn liêu xiêu hơn, hãy cùng mình tham khảo nha

Nhiều người cho rằng, phụ nữ đa phần dễ bị một anh chàng đẹp trai, giàu có, phong thái sang trọng, hào nhoáng thu hút hơn. Điều đó không hẳn là sai vì ai mà chả thích ngắm người đẹp, ai chẳng thích có cuộc sống sung sướng, ai chẳng thích khoác tay người đàn ông của mình bước ra đường mà cả thiên hạ đều ngoái nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ?

Nhưng điều ấy vẫn chưa đủ, dẫu một người đàn ông có giàu nứt đố đổ vách đến đâu đi chăng nữa, mà có sẵn trong mình máu ghen tuông vô cớ hay là một ông chồng gia trưởng, coi trời bằng vung thì tôi nghĩ, có lót vàng các nàng cũng chẳng dám đi theo đâu ạ.

Phụ nữ ngày nay họ khác rồi, họ tuy không xinh đẹp sắc sảo như các cô hotgirl trên mạng nhưng lại biết cách chọn trang phục, biết make-up để mình trông xinh xắn gọn gàng hơn mỗi khi ra đường.

Họ có khả năng làm ra tiền, họ thích gì thì mua đó, họ độc lập và tự tin trong cuộc sống. Họ biết mình muốn gì và cần gì nên xưa rồi cái thời phụ nữ chỉ chăm chăm ở nhà chờ chồng mang tiền về nuôi. Anh nào còn mang tâm lý này thì bỏ đi ngay và luôn nhé.

Vậy các chàng có bao giờ thắc mắc, những người phụ nữ ngày nay của chúng ta liệu sẽ bị rung động trước một người đàn ông như thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây để xem những tính cách gì ở bạn có thể khiến trái tim nàng “liêu xiêu” nhé:

1. Chàng trai lãng mạn và chu đáo

Ảnh minh hoạ

Một chàng trai luôn nhớ nắm tay bạn khi đi trên phố, nhường bạn đi phía trong khi băng qua đường, luôn nhớ kéo ghế trước khi bạn ngồi xuống, biết rõ sở thích của bạn là gì mỗi khi gọi món.

Chưa hết, còn luôn nhớ những dịp kỉ niệm và dụng tâm chọn cho bạn những món quà tuy giá trị không cao nhưng cực kì ý nghĩa và biết bạn sẽ vui khi nhìn thấy chúng chính là một chàng trai lãng mạn và chu đáo mà ai ai cũng mơ ước có riêng cho mình.

Có thể chàng trai bạn yêu chỉ được 1 vài điểm so với những điều trên đây nhưng cũng hãy thấy tự hào về chàng nhé. Bởi vì điều đó cho thấy rõ chàng rất trân trọng và yêu thương bạn thật lòng.

2. Chàng trai hài hước

Ảnh minh hoạ

Điều này thì không cần phải bàn cãi gì thêm, tôi cá là phải đến hơn 80% các cô gái đều yêu thích sự hài hước ở một người đàn ông.

Thử nghĩ xem, những lúc stress vì công việc, cuộc sống này, bạn chẳng cần phải tốn thời gian và tiền bạc đi xem hài để giải tỏa đâu, vì đã có sẵn một người ở kế bên chọc bạn cười miễn phí rồi.

Không phải ai cũng có năng khiếu hài hước và làm người khác bật cười chỉ bằng 1-2 câu nói ngẫu nhiên, nên nếu bạn có bạn trai là một chàng trai hài hước thì tôi có thể khẳng định bạn là cô gái may mắn nhất thế giới rồi đấy.

Tuy nhiên, cũng cần phải đề phòng một chút, đàn ông hài hước rất dễ làm các cô gái xung quanh anh ấy “thương nhớ” đấy nhé. Ai biểu chàng của bạn “khéo miệng” quá làm chi.

3. Chàng trai thú vị

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
em cũng giống chị nè, một người chu đáo là được
M
chỉ thích một chàng trai ấm áp và chu đáo