Thanh toán

Những điều phải tránh nếu muốn có áo cưới đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 726

Áo cưới là trang phục giúp cho cô dâu rực rỡ nhất trong ngày cưới của mình nên khi chọn lựa áo cưới những cô dâu luôn muốn chọn cho mình chiếc áo cưới thích hợp nhất. Để có được bộ áo cưới đẹp nhất thì cô dâu cần tránh những điều dưới đây.

những lưu ý để chọn áo cưới đẹp

Những điều phải tránh nếu muốn có áo cưới đẹp

 

1. Quá tiết kiệm

 

Tiết kiệm là một điều mà hầu hết mọi cô dâu chú rể đều hướng đến bởi để có được một đám cưới hoàn hảo thì có hàng trăm khoản bạn cần phải chi nên mục tiêu đặt ra của cô dâu chú rể là phải tiết kiệm. Tuy nhiên với chiếc áo cưới một đời người mới có một lần mà bạn lại tiết kiệm cho khoản này thì đó là điều chắc hẳn không ai muốn đúng không? Bạn không hề muốn một lần qua đò mà chiếc áo cưới lại không được như ý muốn thì bạn khi chọn áo cưới bạn không nên quá tiết kiệm như vậy.

 

Việc thuê hay mua áo cưới nếu như bạn không có đủ tài chính thì thuê hay mua đều được nhưng bạn cũng không nên tiết kiệm quá nhiều chi phí cho việc áo cưới. Đừng vì quá tiết kiệm mà quên đi thị hiếu và bắt mình phỉa mặc một chiếc áo cưới xấu xí, rẻ tiền,  và không phù hợp với mình. Bạn là cô dâu bạn xứng đáng được đẹp trong ngày của bạn, trong ngày mà mọi khách mời đều hướng đến bạn.

 

2. Tiền bạc không rõ ràng.

 

Việc xác định khoản tiền bạc rõ ràng trong việc thuê hay mua áo cưới là việc cần thiết. Áo cưới dĩ nhiễn rất quan trọng nhưng không phải vì thế mà bạn có thể bất chấp để có thể mang về được bộ váy đắt gấp 3 lần ngân sách cho phép. do đó khi chuẩn bị áo cưới bạn nên vạch ra khoản tiền cho phép với áo cưới và bắt đầu lựa chọn.

 

những điều cần tránh để chọn áo cưới đẹp

 

3. Quá ít thời gian để chọn áo cưới

 

Việc có ít thời gian để chọn áo cưới sẽ khiến cho bạn không thể chọn được những bộ áo cưới ưng ý hoặc phù hợp nhất với mình mà bạn cần chọn lựa trong thời gian ngắn tại một số ít địa điểm. Hoặc thậm chí ít thời gian quá sẽ khiến bạn chọn chiếc áo cưới quá rộng hoặc quá chật và bạn phải chỉnh sửa lại rất nhiều làm mất đi dáng vốn có của nó. Đọc thêm tai 4 lưu ý giúp cô dâu mặc áo cưới thật đẹp.

 

4. Tránh xa quan niệm váy càng đắt càng đẹp.

 

Một chiếc váy đắt nhưng không hợp với bạn chưa chắc đã đẹp bằng một chiếc váy dù cho là rẻ tiền nhưng hợp với vóc dáng của bạn. bạn cần căn cứ theo dáng của mình để chọn cho mình chiếc áo cưới thích hợp nhất. Với cô dâu mập có thể tham khảo kiểu áo cưới che khuyết điểm cho cô dâu mập,  ngược lại cô dâu có thân hình gầy gò thì có thể tham khảo bài viết bật mí cách chọn áo cưới cho cô dâu mình hạc.

 

5. Chọn mua áo cưới quá sớm.

 

Nếu như bạn không thuê mà muốn mua cho mình một chiếc áo cưới riêng thì việc quá ít thời gian cần phải tránh những nếu như quá nhiều thời gian cũng không phải là cách hay. Nhiều cô dâu nóng lòng muốn đợi đến đám cưới của mình nên đã chuẩn bị áo cưới từ rất lâu. Họ tham khảo trên internet hay qua bạn bè... nhưng việc lựa chọn áo cưới quá sớm như vậy sẽ khiến bạn bỏ qua rất nhiều những mẫu áo cưới mới sau này.

 

Lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới thích hợp, đúng thời điểm, tránh những sai lầm dễ mắc phải để bạn trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới của mình và trong ánh nhìn của những vị khách mời.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào