Thanh toán

Những điều phụ nữ có chồng mong muốn

Đăng bởi Marry Doe - 01/06/2016   |   Lượt xem: 523

Phụ nữ có chồng mang những khao khát mà đôi khi chẳng có gì lớn lao nhưng lại không dễ thực hiện bởi vì sau khi kết hôn, họ phải hạn chế làm những điều mình thích như hồi độc thân.

Đi chơi với các bạn gái

Bạn có từng mong được gặp gỡ các cô bạn thân đã lâu không gặp mà chẳng bận tâm phải nhanh chóng về nhà nấu cơm, chăm con? Đây là một trong nhiều khao khát mãnh liệt của phụ nữ đã lập gia đình, đặc biệt là những cô nàng yêu tự do và thích tiệc tùng.

Ngủ dưới một bầu trời đầy sao

Đã bao giờ bạn vác ghế ra ngoài sân hoặc ban công ngắm trăng? Đã bao giờ bạn thử nằm dài giữa một bãi cỏ trong công viên và ngửa mặt ngắm bầu trời đầy sao? Có thể công việc, những lo toan thường nhật đã khiến bạn chẳng còn hơi sức đâu để nghĩ đến những việc mà bạn từng thích nữa. Những thú vui tinh thần trước kia bạn muốn làm, giờ vì lý do chủ quan, khách quan mà bạn quên bẵng nó đi, thậm chí bài xích nó.

Đừng làm mình trở nên khô khan như thế! Hãy cứ hưởng thụ những thú vui “xa xỉ” ấy, làm nó một lần trong đời thôi, chẳng vì điều gì cả, chỉ để cho mình thôi, sau này bạn nghĩ lại, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình cho dù vất vả, cho dù khô khan, thực tế…nhưng cũng có lúc mình đã từng ngửa mặt ngắm sao trời đấy! Hãy cho mình thư thả một chút đi phụ nữ ạ, cuộc đời mình là của mình mà…

Yêu đến tận cùng một ai đó

Ai cũng từng yêu, cũng từng run rẩy, đau đớn, hạnh phúc vì tình. Có nhiều người sau khi đã cháy hết mình vì tình yêu thì nhận được quả đắng và kết quả là họ sợ yêu đến già.

Thật ra, con người ta phải có phúc lắm mới có thể đi qua được hết hỉ nộ ái ố của đời người. Cảm giác đi đến tận cùng của một điều gì đó không làm cho bạn mất, mà bạn chỉ có một chữ “được” mà thôi. Luôn nhớ, bạn chỉ có một lần được sống, cháy hết mình và thấm hết những nỗi đau, bạn sẽ luôn thanh thản khi bạn già, bởi vì bạn đã đi qua được cả bão giông đời người rồi mà vẫn an nhiên thì đó thực sự là một điều hạnh phúc.

Muốn lại là cô con gái nhỏ của bố

Một người phụ nữ không bao giờ quên ngôi nhà của bố mẹ mình, ngay cả sau khi họ đã có gia đình riêng và ngôi nhà khác. Vòng tay ấm áp và ân cần của cha, với tình yêu thương, sự chiều chuộng của mẹ sẽ chẳng có gì thay thế được. Vì thế, có nhiều phụ nữ luôn khao khát được trở về bên bố mẹ và lại cảm thấy mình là cô con gái bé nhỏ như thủa nào.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Hình như câu kết này phụ nữ chúng mình ai cũng muốn hihi
L
Điều nhỏ nhoi có thể làm được là mình và bố rất thương nhau, bố cũng muốn mình là con gái nhỏ mãi
H
chắc sau này em sẽ khát khao điều cuối cùng