Thanh toán

Những điều thật tâm con trai muốn bạn gái mình hiểu trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 766

Con gái có rất nhiều điều muốn con trai thực hiện cho mình nhưng bên cạnh đó con trai cũng có hàng tá những điều khó hiểu hy vọng nửa kia của mình thấu hiểu đấy. Thử xem những bí mật khó nói của đấng mày râu là gì nhé.

1. Đàn ông hay bàn tán với nhau về cô này, cô kia với thân hình sexy, ba vòng hoàn hảo, ăn mặc thiếu vải nhưng họ luôn muốn người yêu của mình phải ăn mặc "kín cổng cao tường". Nếu bạn ăn mặc hơi "mát mẻ" xíu thôi thì chàng cũng tỏ ra khó chịu, nhất là khi những chàng trai khác cứ "dòm ngó" bạn đấy.

bestie-dieu-con-trai-muon-con-gai-hieu

2. Tất cả con trai trên thế giới này đều biết ghen, chỉ là thể hiện ra hay không mà thôi.

3. Khi đã yêu, trong mắt con trai không tồn tại khái niệm “bạn bình thường” hay “anh trai kết nghĩa” của con gái.

4. Thứ tự ưu tiên về con gái - game - bóng đá của mỗi chàng sẽ có sự khác nhau, tuy nhiên, dù gì đi nữa thì con trai cực kỳ ghét bị chen ngang lúc chàng đang chơi game hay xem bóng đá. Cho dù bạn có là vợ sắp cưới hay trời sắp sập thì cũng thế mà thôi.

5. Con gái đừng dại mà nhắc tới người con trai khác trước mặt người yêu của mình, nhất là với vẻ mặt ngưỡng mộ. Con trai rất khó chịu khi phải nghe những lời đó từ cô gái của mình. Đặc biệt là đừng nên so sánh anh ấy với bất kì ai khác nhé, nếu không muốn mâu thuẫn và chiến tranh lạnh xảy ra. Con trai lòng tự tôn cao lắm đấy.

6. Con trai sẵn sàng vào bếp cùng bạn, nhưng tốt hơn hết con gái nên biết cách nấu ăn.

7. Mỗi chàng trai đều có một cô gái bạn không thể chạm vào, cô gái đó có tên: mối tình đầu.

bestie-dieu-con-trai-muon-con-gai-hieu

8. Với con trai, câu nói “anh có yêu em không?” khi được nhắc lại nhiều lần cũng có nghĩa là “anh đã chán em rồi à?”

9. Con trai thích con gái biết làm nũng, không phải vì lúc đó con gái trở nên xinh đẹp hơn, mà đơn giản vì khi đó, con trai thấy mình là một nam nhi đích thực, có thể làm chỗ dựa chở che cho người yêu của mình.

bestie-dieu-con-trai-muon-con-gai-hieu

10. Con trai rất sợ những điểm yếu, bí mật của mình bị phơi bày. Khi họ tâm sự với bạn những điều thầm kín của mình, anh ấy không muốn bạn chia sẻ với bất kì ai. Vì vậy, khi chàng chia sẻ điều gì đó với bạn thì đừng đi "bà tám" khắp nơi, điều đó sẽ làm bạn mất lòng tin ở chàng đấy.

11. Con gái luôn muốn người yêu hiểu được lòng mình, nhưng anh ấy không phải là nhà ngoại cảm, không thể nào hiểu những gì bạn đang cố tình che đậy. Thậm chí còn không biết bản thân mình sai ở đâu khi bạn không nói ra.

bestie-dieu-con-trai-muon-con-gai-hieu

12. Bạn bè là một phần quan trọng trong cuộc đời của các chàng trai, vì vậy, đừng có dại mà yêu cầu họ lựa chọn giữa bạn và đám chiến hữu của hắn nhé.

13. Không phải chỉ phụ nữ mới thích nghe những lời ngọt ngào, đàn ông cũng vậy. Thỉnh thoảng khen một vài lời đảm bảo anh ấy sẽ thích mê cho mà xem.

14. Đa số con trai đều không chú trọng đến những tiểu tiết, vì vậy, bạn đừng quá thất vọng khi họ không nhận ra những thay đổi nhỏ trên gương mặt, đầu tóc, hay trang phục của bạn.

15. Những chàng trai đa tình, ham chơi hay trai hư một khi đã sa vào tình yêu thực sự thì sẽ chết mê chết mệt, thậm chí là tôn thờ cô gái đó.

bestie-dieu-con-trai-muon-con-gai-hieu

16. Bản chất của con trai là thích tự do và chủ động trong tình yêu nên đừng bao giờ đưa chuyện cưới xin ra nói, trừ khi họ là người đề nghị trước.

17. Bạn nghĩ sao khi con trai khóc? Đừng đùa cợt, hãy yên lặng và tôn trọng những khoảnh khắc hiếm hoi trong đời của chàng. Ngoài gia đình ra, sẽ chỉ có những biến cố cực lớn hoặc duy nhất một người con gái đặc biệt mới có thể làm họ rơi nước mắt mà thôi.

Những điều thật tâm con trai muốn bạn gái mình hiểu trong tình yêu

18. Con trai rất thích nhận được lá thư tay, đính kèm một lời nhắn nhỏ, và có thể là một món quà nho nhỏ mà bạn tự làm.

19. Con trai thích nói chuyện với người mình yêu mỗi lúc buồn và chán nản, nhưng nội dung không nhắc đến chuyện buồn.

Bây giờ thì con trai có lẽ đang gật gù tâm đắc :"Đúng rồi, con trai là thế đó" , còn các cô nàng thì có lẽ đã hiểu thêm về nửa kia của mình rồi đúng không nào? Cả hai phái hãy cố gắng hiểu nhau nhiều hơn nữa để chuyện tình luôn ngọt ngào và đáng yêu như lúc mới quen nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
muốn hiểu hết tâm lý con trai cũng là một quá trình bạn ạ
D
đọc xong hiểu tâm lý chàng và mình cũng cần chú ý bản thân nhiều hơn
N
Có nhiều điều thật ra là bạn gái không muốn hiểu đấy
M
Hiểu được tâm lý của chàng thì sẽ có cách để ở bên nhau hòa hợp nhất