Thanh toán

Những hạng mục không nên tự thực hiện trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 458

Tự làm một số chi tiết cho ngày trọng đại là việc cực vui. Tuy nhiên, có những thứ cô dâu không nên thử và tự thực hiện cho đám cưới. Bạn nên là người thưởng thức toàn bộ quá trình, đừng để phải rơi vào lo lắng nếu có dính vào thảm hoạ DIY (Do it yourself). Hãy để những người lành nghề giúp bạn làm điều đó.

- Bánh cưới

Nếu bạn làm bánh giỏi hoặc thậm chí là có người thân hay bạn bè sở hữu khả năng ấy, bạn cũng đừng nên quá tự tin. Hãy chọn những địa chỉ làm bánh uy tín, chuyên nghiệp và hợp với phong cách của bạn. Họ sẽ phải có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Trong trường hợp lỡ có sự cố gì xảy ra, nhà cung cấp vẫn có thể xoay xở và có phương án thay thế cho bạn.

không nên tự làm cho đám cưới

Đừng nên quá tự tin và khả năng làm bánh cưới của bạn.

- Váy phù dâu

Đây là viễn cảnh: một người bạn hay ai đó thân thiết đề nghị sẽ thực hiện toàn bộ váy phù dâu cho bạn. Bạn sẽ thấy cực ổn khi họ thực hiện miễn phí và bạn chỉ cần tốn vật liệu. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu tất cả không như bạn mong muốn hoặc thậm chí là thảm hoạ? Lúc đó bạn còn gì khác để các cô gái diện trong vai trò phù dâu? Trong trường hợp này, bạn phải mất thời gian và tiền bạc để mua những chiếc váy mới. Bạn sẽ phải đối diện với việc chất vấn người làm ra chiếc váy và đôi khi sẽ phải cảm thấy khó chịu trong người.

những thứ bạn không nên tự làm cho đám cưới

Đừng tự thực hiện váy phù dâu mà hãy thuê người làm chuyện đó. 

- Váy cưới

Dù bạn là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, lời khuyên là đừng tự làm váy cưới cho chính mình. Đây là một phần cực kỳ quan trọng của ngày cưới và bạn sẽ không thể có bất cứ cơ hội nào để sửa chữa lỗi lầm. Hơn nữa, đây là dịp duy nhất trong đời mà bạn đến cửa hàng áo cưới, thử nhiều chiếc và tận hưởng cảm giác của một công chúa. Tại sao lại không tận hưởng?

Có rất nhiều thứ bạn phải thực hiện trong ngày trọng đại đến nỗi sẽ không thể dành hàng giờ đồng hồ để hoàn thiện chiếc váy cưới của mình. Nếu bạn lo lắng về vấn đề tiền nong, hãy nghĩ đến những đợt giảm giá, ưu đãi trong các triển lãm cưới để tiết kiệm chi phí trong khoản này thay vì tự làm.

những điều bạn không nên tự làm cho đám cưới của mình

Đừng tự làm váy cưới cho mình dù bạn là thiết kế chuyện nghiệp.

-  Kiểu tóc

Tương tự các hạng mục trên, kể cả khi bạn có là một nhà làm tóc chuyên nghiệp, sẽ tốt hơn nếu để một người lành nghề khác giúp bạn làm điều đó. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy một chút hồi hộp trong ngày cưới và cũng có rất nhiều người xuất hiện trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. Vấn đề tóc tai sẽ khiến bạn càng thêm rối loạn. Thay vào đó, hãy đến một salon tóc vào buổi sáng để được chăm chút mái tóc trong khi đầu óc thư giãn và nghĩ về những điều tuyệt vời sắp tới.

khám phá điều bạn không nên tự làm cho đám cưới của mình

Kể cả khi bạn có là một nhà làm tóc chuyên nghiệp cũng không nên tự làm tóc cưới cho mình.

- Hoa cưới

Khối lượng công việc cần làm cho hoa luôn cực lớn, vì thế đừng tự mình thực hiện dù bạn rất giỏi việc này. Hãy thuê những người chuyên nghiệp để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn quá yêu thích việc làm hoa, đơn giản là bạn chỉ cần động tay vào một số chi tiết nào đó như trang trí hoa cho bàn đón tiếp. Còn với tổng thể, hãy để người khác lo.

bật mí điều bạn không nên tự làm cho đám cưới

Bạn hãy thuê những người chuyên nghiệp làm chuyện chọn hoa cưới cho bạn.

- Nhạc cưới

Nếu bạn đã hoàn thành danh sách nhạc mong muốn cho ngày cưới, phải đảm bảo bạn có nhờ người thân hoặc bạn bè giúp trong khoản này. Bạn không thể tự mình bật và chỉnh nhạc trong khi đang trò chuyện với khách mời. Bạn nên mời một DJ chuyên nghiệp để nhạc được chơi suốt buổi tiệc với nhiều cung bậc khác nhau. Tự bản thân DJ sẽ biết cách để khuấy động không khí bởi đó là nghề của họ.

điều bạn không nên tự làm cho đám cưới bạn cần biết

Bạn không thể tự mình bật và chỉnh nhạc trong ngày đám cưới của mình.

-  Những chi tiết lặt vặt khác

Đừng lãng phí thời gian vào những chuyện lặt vặt đã có người khác thực hiện. Là cô dâu thôi cũng đủ khiến bạn bận rộn cả ngày. Nếu có chút thời gian rảnh rỗi, hãy uống nước, ăn gì đó và nghỉ ngơi trước khi kiệt sức vì những chi tiết không cần thiết.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thấy bánh cưới đều rất ổn mà. Có sao đâu nhỉ