Thanh toán

Những hành động siêu lãng mạn của phái mạnh khiến trái tim con gái “tan chảy”

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 1227

Không phải chỉ có soái ca trong tiểu thuyết hay các bộ phim tình cảm dài tập mới có những hành động siêu lãng mạn khiến trái tim của các cô nàng rung rinh, tan chảy. Nếu thực sự yêu bạn, chàng chắc chắn sẽ có những cử chỉ sau đây

Phụ nữ vẫn là phụ nữ, muôn đời vẫn yêu sự lãng mạn và tan chảy trước những hành động ngọt ngào. Thử xem chàng của bạn có nâng bạn như nâng trứng hứng như hứng hoa không nhé.

1. Lúc đang yêu, sau mỗi buổi hẹn hò, sau khi đưa người yêu về đến tận cổng, con trai thường có hành động kéo bạn lại và trao một nụ hôn bất ngờ thay cho lời chúc ngủ ngon. Chắc chắn cô nàng nào cũng đỏ mặt, rung động, ngượng ngùng đúng không?

bestie hanh dong lang man cua dan ong

2. Một người con trai bước ra khỏi xe và mở cửa cho người yêu của mình chắc chắn là người chu đáo và lịch sự. Các cô gái thường đánh giá cao cử chỉ này ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Điều này cũng được áp dụng khi chàng mở cửa cho bạn khi bước vào quán, kéo ghế và mời bạn ngồi.

3. Mọi người đều biết rằng một trong những cách để có được trái tim người đàn ông là thông qua dạ dày. Nếu người chàng ăn ngon lành đến miếng cuối cùng trong bữa ăn do người yêu của mình nấu, điều đó có thể là món ăn của bạn nấu ngon hoặc là chàng vô cùng quan tâm và trân trọng những gì bạn làm.

4. Nếu một người con trai thực sự quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ dành thời gian cho cả gia đình bạn. Những cử chỉ nhỏ hướng tới gia đình là điều chứng tỏ chàng là người biết cách quan tâm và yêu bạn thật lòng.

5. Nếu thực sự yêu bạn, chàng sẽ tạo cho hội để bạn có thể gặp gỡ bạn bè và người thân của anh ấy. Đó cũng là một cách quan tâm đến người yêu, khiến bạn cảm thấy thoải mái và được tôn trọng.

bestie hanh dong lang man cua dan ong

6.  Không cần chờ bất kỳ dịp đặc biệt nào, đôi lúc chàng cũng gửi hoa hoặc tặng quà cho bạn. Chắc chắn khi được nhận quà, cô gái nào cũng rạng ngời hạnh phúc đúng không?

bestie hanh dong lang man cua dan ong

7. Nếu một người con trai thể hiện tình cảm bằng cách dịu dàng hôn lên trán cô gái, điều này có nghĩa là anh ấy muốn gắn bó cả đời với bạn.

8. Tất nhiên, các cô gái có thể tự mình mặc áo khoác nhưng một người yêu tâm lí, chiều chuộng thì sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn gái mặc áo khoác.

9. Cởi chiếc áo choàng ngoài và khoác lên người khi bạn mặc không đủ ấm giữa tiết trời giá lạnh, cử chỉ ấy sẽ khiến cho bất kì cô gái nào cũng đều ấm lòng.

10. Một người đàn ông biết sửa chữa điện, nước và các đồ vật trong nhà cũng như sẵn sàng chia sẻ các công việc bếp núc là một người đàn ông vô giá. Chị em nào có được người này thì đừng bao giờ buông tay nhé.

11. Chàng vẫn tình nguyện ở lại bên bạn khi bạn đã có những hành động sai trái hoặc làm chàng thất vọng, dù không nói ra nhưng cô gái nào cũng mong mỏi và thích được cư xử như vậy.

bestie hanh dong lang man cua dan ong

12. Gọi bạn bằng một cái tên dễ thương kèm theo những cử chỉ âu yếm như xoa đầu, bẹo má. Hẳn là cô gái nào cũng thích mê đúng không?

13. Bất cứ lúc nào hai người đi bộ cùng nhau, chàng vẫn luôn đi ở phía ngoài hoặc nắm tay bạn khi băng qua đường... chừng ấy đủ để bạn yên tâm vì được che chở và bảo vệ chưa?

bestie hanh dong lang man cua dan ong

14. Một trong những cử chỉ phái nữ yêu điên cuồng, dù họ không thừa nhận đó là chàng sẽ ngăn chặn những lời tranh cãi đáng yêu của bạn bằng một nụ hôn bất ngờ.

bestie hanh dong lang man cua dan ong

Thời đại công nghệ, những tin nhắn, những cuộc gọi qua điện thoại, yahoo, facebook... đã trở nên quá quen thuộc. Và việc thể hiện tình yêu, sự quan tâm qua các kênh thông tin đó không còn gì mới mẻ. Trong khi đó, vài dòng nhắn nhủ yêu thương được viết nguệch ngoạc trên một mẩu giấy note nhỏ xinh lại khiến các nàng điên cuồng thích thú.

Có rất nhiều việc các chàng có thể cùng san sẻ và gánh vác với nửa kia, đừng chỉ nói yêu bằng miệng, tình yêu đích thực chính là những quan tâm chân thành bằng hành động. Điều đó mới khiến tình yêu lan tỏa từ trái tim đến trái tim. Vì thế, con trai à, hãy hành động như một soái ca chân chính, rồi cũng sẽ có người "đổ" vì bạn mà thôi!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Vâng, không trách được!
C
Dễ thương, ngọt ngào!
T
các chàng cứ thế này thì bao sao con gái không liêu xiêu