Thanh toán

Những hành động trên phim mà con gái vô cùng thích

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 1481

Cùng tìn hiểu xem con gái thích những hình động gì trên phim nhé!

Tặng nàng một nụ hôn “trộm”

Cô gái nào cũng tỏ ra ngại ngùng, thậm chí “chối nguây nguẩy” khi được bạn trai hôn mình một cái. Nhưng thật tâm, cô ấy rất thích điều này. Lại càng thú vị hơn, nếu bạn tình cờ xuất hiện và tặng nàng một nụ hôn bất ngờ . Dồn nàng sát vào tường, đặt một nụ hôn thật ngọt lên môi và giữ cho nàng không thể chạy thoát. Chắc hẳn, nàng sẽ “đứng hình” bởi nụ hôn đẹp như trong phim Hàn này đấy!

Những hành động lãng mạn trên phim mà nàng ao ước được nhận

Nắm tay thật chặt

Con gái sẽ cảm thấy thật an toàn và được che chở bởi những cái nắm tay thật chặt của bạn trai mình. Vì thế, hãy tranh thủ bất cứ khi nào hai người đi cạnh nhau, đan tay mình vào bàn tay bé nhỏ của nàng và nắm thật chặt nhé! Nàng cũng sẽ trở nên tin tưởng vào bạn hơn, vì bạn dám thể hiện tình cảm trước chốn đông người bằng cách tế nhị này!

Một cái ôm từ phía sau

Nghe có vẽ lãng mạn nhỉ? Con gái ai mà chẳng thích ngọt ngào, bay bổng. Lúc nàng đang ở trong bếp nấu cơm, rửa bát hay làm bất cứ việc gì… Đôi khi chẳng cần bạn giúp đỡ, hãy tiến lại gần và dành cho nàng một cái ôm thật chặt. Một cái ôm từ phía sau sẽ truyền cho nàng sức mạnh và sự yêu thương thật nhiều.

Những tin nhắn dễ thương

Việc làm này có vẻ khá đơn giản nhưng lại là một việc làm lãng mạn khiến phái nữ có cảm giác hạnh phúc suốt một ngày dài. Đặc biệt là họ nhận được tin nhắn trước khi chìm vào giấc ngủ hay khi vừa tỉnh giấc trước ánh nắng bình minh.

Hành động khiến nàng thích mê

Quà độc nhất vô nhị

Với bản tính mộng mơ, con gái luôn yêu thích những điều có một không hai. Thực ra, điều này không hề khó.

Ví như anh chàng Trọng Thiên Kỳ của “Sợi Dây Chuyền Định Mệnh” đã tặng cho cô nàng Hạ Chi Tinh một bài hát ngọt ngào cùng chiếc lắc tay được chính cô nàng ngẫu hứng thiết kế ra.

Bạn cũng có thể đặt làm một chiếc nhẫn khắc tên hai bạn hoặc dựa trên một kỷ niệm giữa hai bạn. Nếu tài chính không có phép, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm cho nàng một món quà nhỏ như một lọ sao, hạc giấy, đặc biệt trong mỗi ngôi sao hay hạc giấy ấy, hãy viết lên những lời bạn muốn nói với nàng mà bình thường không tiện mở lời.

Tuy các bạn gái luôn nói rằng làm vậy rất sến nhưng con gái luôn nói ngược với những gì mình nghĩ đấy. Những món quà ấy nàng sẽ cất giữ rất kỹ và sẽ luôn tự hào khoe bạn với những người xung quanh.

Sự ghen tuông vừa đủ

 

Các nàng luôn âm thầm mong muốn người mình yêu có một chút ghen tuông, nhưng chỉ ở mức ghen tuông vừa đủ chứ đừng trở thành người sở hữu quá độc đoán. Một sự ghen tuông vừa đủ sẽ khiến nàng đắm chìm trong tình yêu của bạn.

Nấu ăn cho nàng

Một trong những hành động lãng mạn, hấp dẫn các cô gái nhất đó chính là được chàng nấu ăn cho họ. Và cho dù món ăn chàng nấu có thể không ngon, chàng vẫn còn khá vụng về song đó lại là điều con gái "bồ kết".

hành động khiến nàng thích mê

Ở bên cạnh cô ấy những lúc cô ấy buồn

Bởi vì con gái quan niệm rằng niềm vui có thể chia sẻ  với bất kỳ ai, đó có thể là gia đình, bạn bè hay một người xa lạ nào đó mới gặp nhưng nỗi buồn thì các nàng chỉ có thể sẻ chia với một người duy nhất đã chiếm trọn trái tim nàng mà thôi. Chính vì vậy, dù bạn có bận rộn thế nào, dù bạn có những cuộc hẹn quan trọng khác nhưng những lúc cô ấy buồn, hãy cố gắng ở bên cạnh để chia sẻ, động viên hay đơn giản chỉ là một bờ vai mạnh mẽ, vững chắc để nàng tựa vào. Chắc chắn nàng sẽ nhớ rất lâu khoảnh khắc đó, sẽ rất cảm động và biết rằng bạn thật sự quan trọng với cô ấy như thế nào.

Cùng nhau đi "phượt" đến một địa điểm không báo trước

Hành động này thường xuất hiện trong nhiều bộ phim lãng mạn, song nếu chàng trai nào biến nó thành hiện thực thì người con gái có diễm phúc đó hẳn sẽ phát điên vì hạnh phúc và bất ngờ. Tất cả những gì các chàng cần để thực hiện hành động đáng yêu này là một chiếc xe và tinh thần sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào. Chẳng hạn, khi nàng đang ủ ê buồn bã, chàng đến và "bắt cóc" nàng lên xe, không báo trước, không tiết lộ địa điểm sẽ dừng chân. Không cần phải là một chuyến đi dài, cũng không cần điểm đến thật tuyệt vời, miễn nó là một chuyến đi bất ngờ thì cảm giác sẽ tuyệt hơn rất nhiều. 

hành động khiến nàng thích mê

Đi du lịch cùng nhau luôn được đánh giá là hành động mà mọi cặp đôi đang yêu nên làm để tăng cường sự gắn kết cũng như thử thách mối quan hệ của mình. Một chuyến đi bất ngờ sẽ càng để lại nhiều dấu ấn và đong đầy yêu thương. 

Cho cô ấy biết bạn đang cố gắng vì tương lai của bạn và cô ấy

Một cô gái chín chắn và sâu sắc sẽ luôn hiểu rằng một tình yêu thật sự phải song hành với những yếu tố khác, mà điều quan trọng là nhất là một sự nghiệp vững vàng cho cả hai. Chính vì vậy bạn hãy luôn cố gắng vì điều đó, có những kế hoạch cụ thể để tình yêu hai bạn đi đến đích cuối cùng của hạnh phúc và nhất định phải để cho cô ấy biết, cùng bạn cố gắng nhé. Quan trọng lắm đấy, một khi tình yêu có ý nghĩa như thế thì hai bạn sẽ càng yêu nhau, vì nhau hơn rất nhiều.

Quan trọng là những lời nói, việc làm, hành động của bạn đối với nàng phải xuất phát từ một tình yêu chân thành và thật sự thì nó mới phát huy hiệu quả giúp hai bạn có được một tình yêu đẹp, bền vững và ý nghĩa.

Trao cho nàng chìa khóa nơi ở hoặc một vài ngăn tủ cá nhân

Đây luôn được phái yếu coi là hành động ngọt ngào, vì khoảnh khắc đó cho thấy người đàn ông thực sự tin tưởng và muốn chia sẻ cuộc sống của mình với nửa kia. Người phụ nữ nào được "tay hòm chìa khóa" như thế cũng nhận ra đó chính là người đàn ông mà mình nên trao gửi cuộc đời. Sẽ không còn ranh giới nào tồn tại giữa hai người khi mà chàng trao cho bạn chiếc chìa khóa về nơi ở riêng của chàng, về một số ngăn tủ chàng hay cất trữ những thứ cá nhân. 

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào