Thanh toán

Những hình ảnh "Bá Đạo" cùng phù dâu của bạn.

Đăng bởi Marry Doe - 16/08/2017   |   Lượt xem: 2601

Lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè trong album cưới

Theo chiều hướng phát triển chung của thị trường cưới, vào năm 2017, xu hướng này sẽ càng được nhiều cặp đôi lựa chọn để thể hiện cá tính, độ độc đáo và tình bạn thân thiết, gắn bó.

Do đó, trong bài viết lần này cũng muốn giới thiệu đến các bạn những ý tưởng chụp hình cưới với phù dâu rất thú vị, lãng mạn có, ngọt ngào có mà hài hước, thậm chí “bá đạo” cũng có.

Tinh thần chung của những bộ ảnh cưới chụp với phù dâu là cảm giác vui vẻ, thoải mái và tình cảm tự nhiên, chân thật nhất.

Qua những gợi ý dưới đây, chúng ta sẽ thấy các phù dâu đã nhiệt tình ra sao khi tham gia vào bộ hình cưới. Quan trọng hơn cả, sự xuất hiện của hội chị em thân thiết đem lại cho album cưới cảm giác trẻ trung, tràn đầy sức sống và dường như khiến cô dâu tự tin hơn.

Xuất hiện trong album cưới, một trong những kiểu chụp cùng phù dâu phổ biến nhất là cảnh các cô gái quay quanh nhân vật chính và chuẩn bị cùng bạn mình đón chờ giờ phút trọng đại nhất cuộc đời

Vẻ đẹp của cô dâu không bị lấn át trước các phù dâu mà dường như càng được tôn vinh hơn nữa.

“Chú rể à, thử đoán xem cô dâu của anh là ai đi” cũng là một ý tưởng chụp hình cùng phù dâu khá thú vị. Dù chỉ thấy phần lưng hay bị che mặt, shoot hình vẫn toát lên sự vui vẻ, thoải mái và hài hòa.

Phụ giúp cô dâu các công việc chuẩn bị cho đám cưới, giúp cô dâu đỡ căng thẳng hay vui vẻ hơn là nhiệm vụ chính của các cô dâu.

Ghi lại những khoảnh khắc này cũng là cách thể hiện tình bạn, sự chia sẻ, động viên mà các cô gái dành cho người sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Vâng, chắc hẳn bạn sẽ khá sốc khi nhìn thấy hình ảnh cô dâu cùng hội phù dâu của mình quậy tưng bừng như thế.

Nhưng chính những shoot hình này lại tự nhiên nhất, thoải mái nhất và để lại kỷ niệm cùng ấn tượng sâu sắc nhất cho các nhân vật trong ảnh và cho cả người xem ảnh.

“Chúng tôi là những cô gái hiện đại, và dù chúng tôi có làm gì, chúng tôi vẫn xinh đẹp và tràn đầy sức sống nhất” – một tuyên ngôn rất rõ ràng và mạnh mẽ đúng không ạ?

Còn bạn, bạn đã có ý tưởng nào cho mình từ những gợi ý trên chưa?

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng cô dâu cũng là cách thể hiện tình bạn, sự chia sẻ, động viên mà các cô gái dành cho người sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”.
H
những shoot hình này lại tự nhiên nhất, thoải mái nhất và để lại kỷ niệm cùng ấn tượng sâu sắc nhất cho các nhân vật trong ảnh và cho cả người xem ảnh.
M
ảnh cưới mà có thêm phù dâu, phù rể sẽ trông nhắng nhít hơn