Thanh toán

Những kiểu đồ cho nàng bụng bự mông lép - mặc vào thành body chữ S liền

Đăng bởi - 14/07/2018   |   Lượt xem: 6175

Không phải ai sinh ra cũng có vóc dáng như người mẫu phải không các nàng, dáng không chuẩn mặc đồ gì cũng phải suy nghĩ đắn đo, trước khi ra đường phải suy nghĩ mặc áo gì phối với quần gì đau đầu vô cùng. Nhưng các nàng đừng có lo, hôm nay mình sẽ chia sẻ cách không cần có body chuẩn diện đồ vẫn chuẩn như thường.

 

Zalo

1. Tận dụng triệt để dáng váy xòe ngắn

Một món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng bụng to mông lép đó là dáng váy xòe và chân váy chữ A. Tận dụng triệt để những dáng váy này cùng tông màu tối hay họa tiết nổi bật, vòng 3 của bạn sẽ được “cải thiện” đáng kể đấy. Bạn càng khoe ra nhiều phần chân thì sẽ càng tạo cảm giác là mông bạn được nâng lên, đồng thời tạo ra sự tương phản giữa đường cong của mông và đường thẳng của đôi chân. Váy dài sẽ khiến mông bạn “vô hình” dưới lớp vải và làm mất đi sự gợi cảm.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

2.Trung thành với thiết kế peplum

Đây được coi là người bạn thân của những cô nàng bụng to mông lép. Thiết kế áo hoặc váy dáng peplum đều là giải pháp tuyệt vời cho vùng hông của bạn. Với sự mềm mại, quyến rũ, kiểu dáng peplum sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như giúp vòng 3 của bạn có vẻ lớn hơn. Một chút điệu đà, một chút dịu dàng, nữ tính, thiết kế peplum sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn bao giờ hết. Hãy thử một lần diện dáng áo hoặc váy peplum mà xem, đảm bảo bạn sẽ thích mê đấy.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

3. Áo dáng dài

Nếu bạn là type người mông xẹp lép, không nên chọn những chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Bạn nên chọn kiểu áo có chiều dài chạm mông 1 chút để che bớt vòng 3 nhỏ.
 

Zalo

4. Quần Jean

Bí quyết cho nàng có vòng 3 kém tròn đầy là chọn những chiếc quần skinny jeans ôm sát đùi. Đây là vỏ bọc lợi hại tạo cảm giác vòng 3 săn chắc tự nhiên. Thêm vào đó, khi chọn quần jean, các bạn có vòng mông xẹp lép cũng nên chú ý chọn những chiếc quần jean có túi đằng vì chúng giúp vòng 3 to hơn.

Zalo

Zalo

5. Áo khoác dài

Cách tốt nhất để che giấu vòng eo to và vòng 3 nhỏ chính là tận dụng 1 chiếc áo khoác dáng dài, nên chọn màu sắc phù hợp với trang phục của bạn đang mặc và tùy theo thời tiết mà chọn chất liệu phù hợp.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thấy mình bụng bự hơi nhiều mỡ, diện những kiểu đồ giống trên cũng có che bớt được ít nào đâu nhỉ, mấy cô này dáng đẹp sẵn rồi