Thanh toán

Những kiểu tin nhắn khiến nàng phải "nhăn trán"

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2015   |   Lượt xem: 1463

Người xưa vẫn nói “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”. Chỉ cần một lời nói vô thưởng vô phạt của chàng cũng có thể thay đổi tâm trạng của nàng cả ngày trời. Nếu một tin nhắn ngọt ngào có thể khiến tim nàng tan chảy giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông, thì một tin nhắn không-nên-gửi cũng có thể khiến tim nàng đóng băng dù thời tiết có ấm áp ra sao. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu nhắn tin khiến tim nàng đóng băng nhé.

Nhắn tin quá nhiều

Quan tâm, nghĩ đến nàng 24/24, nhưng bạn cũng không cần thiết phải thể hiện ra bằng những tin nhắn liên tục từ sáng đến tối. Đặc biệt, hãy tìm hiểu để nắm được lịch bận của nàng và tránh làm phiền vào thời gian bận rộn. Những tin nhắn không nội dung gửi liên tiếp khi nàng đang stress với công việc sẽ có tác dụng ngược, khiến nàng cảm thấy khó chịu thay vì hiểu được sự quan tâm từ sâu trong bạn.

Tin nhắn sáo rỗng

Trên internet có rất nhiều chia sẻ về những loại tin nhắn đặc biệt. Các chàng trai hãy cẩn thận với nguồn thông tin này nhé. Mỗi cô gái, mỗi chuyện tình đều khác nhau, đừng áp dụng những cách không phù hợp trong câu chuyện của bạn và nàng. Đôi khi những tin nhắn quen thuộc mà nàng chỉ cần đọc dòng đầu cũng có thể đoán nội dung phía sau sẽ trở thành sáo rỗng và biến bạn thành một anh chàng nhạt nhẽo chỉ biết “copy - paste”.

Nhắn tin nhầm

Sẽ là lỗi cực kì lớn khi một tin nhắn của bạn cho mấy tên bạn thân lại vô tình được gửi nhầm đến số của nàng. Không chỉ những câu chuyện không liên quan cùng văn phong khác khiến ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong nàng, mà việc gửi nhầm tin nhắn còn thể hiện bạn là một chàng trai vô tâm và “ẩu”. Các cô gái không bao giờ muốn mình bị nhầm lẫn với bất kì một ai khác.

Tin nhắn cụt lủn

Những tin nhắn cụt lủn từ chàng trai mình yêu có tác dụng gây tức lớn hơn tất cả những gì bực bội trong ngày của một cô gái. Dù bận rộn, hay câu từ không được dông dài, hãy thể hiện chân thành nhất có thể nhé. Đừng bao giờ để nàng nghĩ bạn là một chàng trai khô cứng, nhạt nhẽo và không quan tâm đến nàng.

Không trả lời tin nhắn

Người ta vẫn nói “đợi chờ là hạnh phúc”. Nhưng để cô gái mình để ý phải chờ đợi hàng giờ bên những dòng tin nhắn không một lời hồi âm thì không hề hay chút nào. Các nàng có thể phát điên khi thấy bạn vẫn thản nhiên hoạt động trên mạng xã hội mà không thể dành một chút thời gian trả lời tin nhắn. Nếu rảnh rỗi, hãy cùng nàng trò chuyện. Nếu bận rộn, hãy nói với nàng rằng bạn rất muốn tiếp tục nhắn tin nhưng công việc không cho phép, và hẹn nàng với những bù đắp khác. Một chàng trai tinh tế và chu đáo sẽ không bao giờ im lặng trước những dòng tin nhắn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào