Thanh toán

Những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2016   |   Lượt xem: 959

Đám cưới và được trở thành cô dâu là một điều gì đó vô cùng thiêng liêng và trọng đại đối với cánh chị em. Và những ngày trọng đại như thế này, các chị em thường rất lo lắng trong việc chuẩn bị lễ cưới, áo cưới, hoa cưới, .... Mà lại quên mất một điều vô cùng quan trọng đó là tóc cưới. Kiểu tóc cô dâu tuy đơn giản nhưng nó lại quyết định sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ của cô dâu.

Đám cưới và được trở thành cô dâu là một điều gì đó vô cùng thiêng liêng và trọng đại đối với cánh chị em. Và những ngày trọng đại như thế này, các chị em thường rất lo lắng trong việc chuẩn bị lễ cưới, áo cưới, hoa cưới, …. Mà lại quên mất một điều vô cùng quan trọng đó là tóc cưới. Kiểu tóc cô dâu tuy đơn giản nhưng nó lại quyết định sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ của cô dâu.

Gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

Những kiểu tóc cô dâu tinh tế, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng và độc đáo, sẽ giúp các nàng luôn tự tin tỏa sáng trong lễ cưới của mình.

1. Tóc tết cá tính

Với những ngày hè nóng nực, kiểu tóc tết là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các nàng dâu.  Những kiểu tóc tết đơn giản: tết đuôi sam, tết xương cá, tết ngẫu hứng, … kết hợp cùng chiếc nơ, ruy băng hay chỉ đơn giản là chiếc cặp tóc nhỏ nhắn sẽ giúp cô dâu trong thật xinh xắn và cá tính.

Gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

2. Tóc vén e thẹn

Những cô nàng có gương mặt tròn hay mái tóc ngắn chỉ cần vén nhẹ tóc qua một bên và điểm lên một vài bông hoa sẽ vô cùng ấn tượng. Với kiểu tóc vén này, các cô dâu toát lên vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu nhưng ngập ngừng e thẹn.

Gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

3. Tóc cuộn sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc cô dâu nào vừa trẻ trung vừa sang trọng, thì tóc cuộn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Những lọn tóc cuộn tròn, cuộn tròn nhè nhẹ như những làn sóng mang đến vẻ mới mẻ chưa từng có cho cô dâu. Bên cạnh đó là sự điểm tô của những phụ kiện nho nhỏ tạo nên vẻ quyến rũ bất ngờ.

Gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

4. Tóc xoăn nhẹ nhàng

Xu hướng tóc cưới hiện nay là tối giản hóa mọi thứ, càng đơn giản lại càng đẹp và tóc xoăn nhẹ nhàng là đại diện của xu hướng này.

Gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng có mái tóc dài, xoăn nhẹ. Để tạo nét đẹp tự nhiên nhất cho tóc, các nàng chỉ cần đính nhẹ lên tóc chiếc khăn voan hay vòng hoa. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là dễ thực hiện, che nhiều khuyết điểm trên mặt và có thể kết hợp cùng nhiều bộ váy cưới khác nhau.

Gợi ý những kiểu tóc cô dâu đẹp 2016

Để có được kiểu tóc cô dâu đẹp, hợp thời không phải là việc quá khó khăn phải không nào, vậy bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu hoàn hảo chưa?. Những kiểu tóc cô dâu đơn giản trên, chắc chắn sẽ giúp bạn luôn lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong  mùa cưới này. Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, để trở thành cô dâu xinh nhất trong mắt chàng nhé!.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn đẹp và sang chảnh quá. like
T
mái tóc giúp cô dâu tự tin trong giao tiếp trong ngày trọng đại và nhất là với người mình yêu thương. các nàng dâu khá chỉnh chu trong chọn lựa kiểu tóc sao cho hợp với khuôn mặt, thuận tiện cho việc di chuyển, thay đổi trang phục... việc chọn lựa 1 kiểu tóc đẹp còn tạo cô cô dâu sự tỏa sáng và gây thiện cảm(khi mình vẫn là nước châu Â, mái tóc lại càng được chú tâm), và có thể bạn sẽ thấy kiểu tóc của mình ở 1 đám cưới ai đó vài tháng sau thì sao... hạnh phúc của nhà tạo mẫu tóc cũng như cô dâu chỉ thế ( lẽ dĩ nhiên cô dâu còn tự tin đi bên chú rể của mình nữa)!!! ^.^