Thanh toán

Những Kinh Nghiệm Du Lịch & Điểm Ăn Uống Tại Nha Trang Bạn cần Biết

Đăng bởi Marry Doe - 06/07/2016   |   Lượt xem: 1092

Nha Trang tuy có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt.

Thời tiết Nha Trang cũng có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển Nha Trang lại nằm trong vùng ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Chính vì thế mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm. Du lịch Nha Trang du khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội sẽ phục vụ du khách một cách nhiệt tình nhất.

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG DU LỊCH NHA TRANG

- Từ tháng 1- 8: Mùa khô ngự trị khắp thành phố Nha Trang, thời tiết khá dịu, khô mát, thoáng đãng, vô cùng thích hợp với những chuyến du lịch Nha Trang theo bất cứ hình thức nào.
- Tháng 9 - 12: Những tháng cuối năm, Nha Trang bắt đầu chào đón những cơn mưa rả rích kèm theo chút se lạnh. Đôi lúc sẽ làm ảnh hưởng đến những kế hoạch tham quan của bạn. Do đó, nếu du lịch vào những tháng cuối năm, bạn nên trang bị đủ những vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa, để tránh mất vui khi phải bất ngờ đối phó với những con mưa này.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN NHA TRANG

Máy bay
Hành khách chọn hình thức di chuyển bằng máy bay sẽ đến sân bay Cam Ranh, từ sân bay Cam Ranh, khách sẽ đi về trung tâm thành phố Nha Trang. Một số hãng khai thác đường bay khứ hồi đến Nha Trang gồm: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air…
Xe khách
1. Từ Hà Nội: thời gian đi khoảng 30h48′: Tham khảo dịch vụ (cho thuê xe 45 chỗ tại hà nộixem tại đây:http://vovtin.com/cho-thue-xe-45.html)
2. Từ Sài Gòn: thời gian đi 8 – 10 giờ: Xe Hà Linh Sài Gòn – Nha Trang….

Tàu hỏa
1. Hà Nội: chiều dài 1315 km
Hà Nội đi Nha Trang: Tàu SE1, SE3, SE5, SE7, TN1.
Nha Trang đi Hà Nội: Tàu SE2, SE4, SE6, SE8, TN2.
2. Sài Gòn: chiều dài 411km
Bạn có thể mua vé tại ga Sài Gòn. Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM. ĐT: (08) 3843.6528 – (08) 3843.6528 (thời gian phục vụ từ 07 giờ 00 đến 19 giờ 00 hàng ngày).

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN TẠI NHA TRANG

1. Vinpearl Land

Vinpearl Land toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m).
Di chuyển: Bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Du lịch Nha Trang.
Thời gian tham quan, tắm biển và nghỉ ngơi: Tối thiểu 1 ngày.

[​IMG]
Vinpearl Land

2. Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…
Di chuyển: Đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang (có thể tham gia tour 4 đảo với giá khoảng 150.000 VND/người).
Thời gian tham quan: Tối thiểu 5 giờ


[​IMG]
Hòn Mun hoang sơ nhìn từ trên cao

3. Đảo Hòn Tằm

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Du lịch Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.
Di chuyển: Theo tour 4 đảo
Thời gian tham quan: Tối thiểu 3 giờ

Xem tiếp: http://vovtin.com/chia-se-kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-tu-a-z.html

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Cuộc đời có bao nhiêu nên không đi phí em hén hihi
L
Mình cũng chưa bao giờ đến Nha Trang nhưng đang có ý định, rất thích bài này
L
Mình sẽ save bài này lại để bỏ túi đi du lịch
Q
Một kế hoạch du lịch hấp dẫn, lưu lại để đọc khi nào chuẩn bị đi nè
X
để dành tiền đi một chuyến nè