Thanh toán

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 934

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt: Hay trách móc

“Em đã nói mà anh có nghe đâu!”, “Em lúc nào cũng vậy…”, “Tại sao anh không như thế này, thế kia?”... Những lời trách móc lỗi lầm sẽ đẩy tình yêu mỗi ngày mỗi xa, và sẽ đến lúc hai bạn nhìn nhau chỉ thấy toàn khuyết điểm không đấy! Thay vì trách móc hay truy cứu trách nhiệm hình sự vào lúc này, sao bạn không nói cho người ấy biết về cảm xúc của bạn như thế nào. Chắc chắn một khi yêu thương bạn thật lòng, người ta sẽ biết cách để khiến bạn vui.

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt (Ảnh minh họa)

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt (Ảnh minh họa)

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt: Không còn đầu tư cho tình yêu

Qua rồi cái thời loay hoay chọn áo cả ngày trước giờ hẹn, cất công lặn lội thật xa để tìm cho được món quà người mình thích trông chờ hay cứ vài phút lại gọi hỏi han nhau. Khi chính thức trở thành một đôi, các cặp đôi thường nghĩ rằng tự nhiên thoải mái là tốt nhất và tình cảm chân thành mới là thứ quan trọng. Nhưng đừng để tình yêu đi vào lối mòn, bạn hoàn toàn có thể nấu một món ăn người ấy thích, hay đem lại cho người ấy một món quà bất ngờ để hâm nóng tình cảm.

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt: Không chăm chút đến vẻ bề ngoài

Một khi đã cưa cẩm xong và bước vào giai đoạn đang yêu mà bạn đã vội bỏ bê việc chăm chút cho bản thân, chăm chút cho vẻ bề ngoài thì bạn đang mắc một sai lầm lớn đấy.

Đúng là các chàng bao giờ cũng lôi thôi hơn các nàng. Tuy nhiên, chẳng thể vì đã yêu nhau mà bạn ăn mặc xấu xí, lôi thôi đến gặp nàng, đưa nàng đi chơi. Một hay hai lần, các bạn gái còn có thể thông cảm. Chứ lúc nào bạn cũng lôi thôi, tua tủa râu ria sẽ làm cô nàng không muốn dẫn bạn đi đến đâu cả. Và đừng hỏi vì sao sớm bị các nàng chán nhé.

Bạn có thể giảm cường độ “làm đẹp” từ thời cưa cẩm xuống một chút. Thay vì lúc nào cũng quần áo là lượt, đầu tóc bóng lộn thì giờ bạn chỉ cần ăn mặc lịch sự, tóc tai gọn gàng cũng ghi được điểm với nàng rồi.

Những lí do khiến tình yêu phai nhạt: Bộc lộ thói xấu

Bạn có một số khuyết điểm và nghĩ rằng nếu như đã yêu bạn thì cô ấy sẽ chấp nhận? Nhưng điều gì cũng có giới hạn thôi. Bởi nếu đó chỉ là những thói xấu nhỏ thôi thì chẳng có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn có cái tật chửi bậy, ỷ lại, lười biếng, nát rượu hay ở bẩn… thì không sớm thì muộn cũng sẽ đến lúc các nàng suy nghĩ lại về mối quan hệ với bạn đấy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đúng vậy bạn ạ
T
người thứ 3 cũng làm cho tình yêu phai nhạt,
T
Có rất nhiều lý do để tình yêu phai nhạt lắm, mình nghĩ những điều này sẽ khiến đối phương mau nhàm chán
B
Thêm một lý do nữa: tình cảm chưa đủ lớn, chưa đủ chín nên tình yêu dễ nhạt phai
L
Những điều đó đẩy tình yêu mỗi ngày mỗi xa.