Thanh toán

Những lí do tình yêu không thể thiếu...tình dục

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 935

Cùng tìm hiểu những lý do vì sao chúng ta không thể sống thiếu tình dục.

Đam mê

Một tình yêu bền vững phải được xây dựng bởi hai người vừa là bạn thân, vừa là người yêu. Hai bạn phải thật sự hiểu nhau và chia sẻ với nhau mọi điều. Đam mê sẽ là thứ giúp thổi bùng ngọn lửa tình yêu giữa hai bạn. Và tình dục sẽ là một chất xúc tác kì diệu để giúp đam mê luôn tồn tại trong mối quan hệ của hai bạn.

Giải tỏa căng thẳng

Chuyện "chăn gối" đã được các nhà khoa học chứng minh là một cách giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Và bạn biết đấy, khi căng thẳng được xóa bỏ, mối quan hệ của bạn sẽ vui vẻ và tốt đẹp như lúc mới yêu ban đầu.

Giữ sự liên kết

Tình dục cũng là một dạng giao tiếp, nó giúp hai bạn hiểu nhau hơn và giúp bộc lộ tình yêu của bạn. Nó như một cách để đảm bảo rằng bạn vẫn còn yêu người ấy và vẫn còn muốn tiếp tục dành cả đời mình cho người ấy. Chính sự lạnh nhạt trong chuyện "chăn gối" đã khiến nhiều cặp vợ chồng phải ly dị đấy.

Ngủ ngon

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng, tình dục giúp bạn ngủ ngon hơn. Không phải cảm giác thoải mái sau "cuộc vui" khiến bạn an lòng và ngủ như một đứa trẻ mà thật sự theo khoa học, một chất hóa học gọi là oxytocin đã được giải phóng trong cơ thể bạn, giúp bạn ngủ ngon và yên giấc hơn.

Tâm trạng vui vẻ

Không ai phủ nhận rằng tình dục giúp hai bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Không chỉ thế, nó còn mang lại sự tự tin và hứng khởi dành cho bạn, giúp bạn tràn đầy năng lượng và những suy nghĩ tích cực để bắt đầu một ngày mới với những điều tốt đẹp nhất.

Giúp người bạn đời vui vẻ

Khi người đàn ông của bạn bị stress, chuyện "gối chăn" chính là liều thuốc giúp anh ấy lấy lại sự vui vẻ nhanh nhất. Nó khiến anh ấy cảm thấy được tôn trọng và được là chính mình nhất. Hãy là một người bạn đời tinh tế và thông minh bạn nhé!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào