Thanh toán

NHỮNG LỜI CHÚC KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI HAY NHẤT CHO BẠN ĐỜI

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2017   |   Lượt xem: 40166

Trong ngày kỷ niệm cưới của mình bạn đã bao giờ dành những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào dành cho người bạn đời của mình chưa?

Kỷ niệm ngày cưới là một ngày trọng đại của các cặp vợ chồng. Ngày này, ngoài việc tổ chức những bữa tiệc lãng mạn, đầm ấm, tặng nhau những món quà ý nghĩa thì kỷ niệm ngày cưới không thể thiếu những lời chúc. Trong ngày kỷ niệm cưới của mình bạn đã bao giờ dành những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào dành cho người bạn đời của mình chưa?
Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời

Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất

1. Anh đã nói “Anh yêu em” Chỉ là một câu gồm ba chữ, giờ đây anh muốn nói nhiều hơn thế: “Hãy luôn ở mãi trong trái tim anh”.
Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất cho bạn đời
2. Anh tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Tới bây giờ anh vẫn tin vào điều đó. Sau này và mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
Nếu anh gặp em như chưa bao giờ quen biết, Anh vẫn sẽ trao tặng trái tim này cho em. Nếu bây giờ em hỏi: “Anh có còn yêu em không?”. Anh sẽ nói: “Cho tới khi cuộc sống chia lìa chúng ta” Happy Anniversary!
Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời
3. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em biết anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn muốn được làm lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta em nhé. 4. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi. Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời 5. Người ta không bao giờ biết trước tương lai. Nhưng hãy an tâm rằng ở phía trước anh luôn có em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. 6. Chỉ là kỷ niệm … năm ngày cưới. Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Nhưng em không thể không vui mừng: Vì những năm mình sống bên nhau! Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời 7. Thế là chúng ta có 1 năm vợ chồng rồi anh nhỉ?1 năm với bao thăng trầm,những vui buồn,giận hờn trong cuộc sống. chúng mình sẽ luôn sát cánh bên nhau đi đến tận cùng của cuộc sống chồng nhé! 8. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chúc gia đình mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau! Em yêu anh và iu siu nhân nhìu lắm ! Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời 9. Cảm ơn thượng đế đã cho anh một người vợ tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn em 5 năm nay đã sát cánh bên anh! 10. Chúng ta đã có những khoảng thời gian thật sự khó khăn, anh xin lỗi vì đã không mang cho em cuộc sống đầy đủ ngay từ đầu. Nhưng đến tận bây giờ tình yêu của anh dành cho em vẫn không thay đổi vợ yêu à. Kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc bên anh nhé! Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Hình ảnh: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất cho bạn đời Còn rất nhiều những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay nhất và ý nghĩa do chính bạn tự nghĩ ra nữa đấy. Ngày lễ kỷ niệm cưới sắp tới hãy dành tặng những lời chúc ngọt ngào cho vợ yêu hay chồng yêu của bạn nhé! Chúc hai bạn sẽ có một kỷ niệm ngày cưới thật ý nghĩa và đáng nhớ!

st

DM - Jong APhuong wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Đúng là xuất phát từ trái tim dễ đi vào lòng người nhưng đội khi tham khảo thêm ý tưởng cũng rất hay
L
Những câu nói đọc vào rất cảm động, thích thật
X
những lời nói xuất phát từ trái tim sẽ khiến cho người bạn đời cảm động