Thanh toán

Những lời góp ý chân thành từ đối phương mà bạn nên tiếp thu

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2017   |   Lượt xem: 2409

Trong tình yêu, "nửa kia" thường hay nói những lời mang tính chất định hướng cho bạn. Đôi khi bạn cảm thấy điều đó thật phiền nhiễu, hay cảm thấy như mình bị ép buộc. Tuy nhiên, thực tế là những lời khuyên đó đều đúng đắn và xuất phát từ việc đối phương mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn mà thôi.


Ít khi đi cùng nhau không phải dấu hiệu của sự xa cách, mà là cùng tôn trọng và dành thời gian cho "nửa kia" giải quyết những vấn đề của bản thân.

HAY ĐƯA RA NHỮNG LỜI KHUYÊN

6 biểu hiện tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy rất yêu bạn-1

Trong tình yêu, "nửa kia" thường hay nói những lời mang tính chất định hướng cho bạn. Đôi khi bạn cảm thấy điều đó thật phiền nhiễu, hay cảm thấy như mình bị ép buộc. Tuy nhiên, thực tế là những lời khuyên đó đều đúng đắn và xuất phát từ việc đối phương mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn mà thôi.

THÀNH THẬT QUÁ MỨC

6 biểu hiện tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy rất yêu bạn-2

Sự thành thực quá mức của đối phương nhiều lúc khiến bạn phật lòng. Giả dụ như khi bạn muốn mua một chiếc váy, anh ấy sẽ nói "Đừng, em, em mặc nó trông béo lắm" và nàng giận dỗi. Vậy nhưng sự thành thực đó đôi lúc không hề xuất phát từ mục đích tiêu cực, họ chỉ đơn giản muốn đưa ra cho bạn những lời nhận xét hữu ích mà thôi.

ÍT KHI ĐI CÙNG NHAU

6 biểu hiện tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy rất yêu bạn-3

Nhiều người sai lầm khi nghĩ rằng cứ yêu nhau là cả hai phải luôn theo sát và ở gần nhau. Thực ra ai cũng đều mong muốn có một khoảng trời riêng, vì tình yêu cũng sẽ có lúc trở thành quen thuộc và dễ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Trong trường hợp này, ít khi đi cùng nhau không phải dấu hiệu của sự xa cách, mà là cùng tôn trọng và dành thời gian cho "nửa kia" giải quyết những vấn đề của bản thân.

GÓP Ý VỀ NHỮNG ĐIỂM TIÊU CỰC TRONG NGOẠI HÌNH CỦA BẠN

6 biểu hiện tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy rất yêu bạn-4

Tất nhiên, nếu đối phương liên tục buông lời mạt sát về vẻ ngoài xấu xí của bạn, bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của hai người. Nhưng nếu chỉ là những câu góp ý dạng như "Chắc em nên đi tập gym, vì đợt gần đây anh thấy em hơi tăng cân", "Kiểu tóc này không hợp với em lắm, nó khiến mặt em trông già hơn nhiều quá"... thì rất có thể, anh ấy chỉ đang quan tâm bạn và muốn bạn đẹp hơn trong mắt tất cả mọi người.

DÀNH THỜI GIAN CHO NHỮNG THÚ VUI RIÊNG

6 biểu hiện tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy rất yêu bạn-5

Như đã nói ở trên, ai cũng cần có một không gian riêng thay vì lúc nào cũng gắn bó với người yêu. Việc đôi lúc cả hai tách ra để đi vui chơi với bạn bè, tham gia những sở thích bên ngoài xã hội thậm chí còn mang lại hiệu quả tích cực. Bạn không những vừa được vui vẻ bên bạn bè, người thân, mà còn cảm thấy thấy nhớ nhung "ai đó" nhiều hơn sau một thời gian xa cách.

TẠM THỜI XA NHAU SAU KHI CÃI VÃ

6 biểu hiện tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy rất yêu bạn-6

Nhiều cặp đôi sai lầm khi nghĩ rằng một khi cãi nhau thì phải ngay lập tức gặp gỡ, đối thoại để giải quyết vấn đề. Thực tế, nhiều lúc hành động này thậm chí còn "đổ thêm dầu vào lửa", khiến sự căng thẳng trong mối quan hệ được đẩy cao hơn. Quãng thời gian im lặng và rời xa nhau sau mỗi trận cãi vã sẽ giúp cả hai người bình tâm lại, xem xét đúng sai và tìm ra cách hợp lý nhất để hàn gắn.

T.N (dịch)
Theo Vietnam

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
như vậy sẽ thấu hiểu nhau hơn
H
những kinh nghiệm yêu rất hay và ý nghĩa
H
Những lời nói thật thường gây mất lòng, nhưng đã là vợ chồng thì nên tiếp thu, người nói cũng nên lựa lời khéo léo tế nhị chút