Thanh toán

Những lưu ý khi đặt hoa cưới

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2017   |   Lượt xem: 747

Dưới đây là một vài kinh nghiệm nhỏ khi đặt hoa cưới mình xin chia sẻ với các bạn, hy vọng có ích nè.

Vào thời điểm không phải mùa cưới, cô dâu chú rể có thể đặt hoa trước một tuần, thậm chí trước một ngày vẫn có thể nhận được bó hoa ưng ý. Nhưng bắt đầu từ mùa thu tới cuối năm là thời điểm mùa cưới tấp nập, các cửa hàng bận rộn nên uyên ương cần nhanh chóng đặt hàng sớm ít nhất trước một tháng. Muộn nhất là 1 tuần trước đám cưới, bạn nên đặt hoa để người làm hoa kịp sắp xếp và chọn hoa đẹp như ý. Đặc biệt, nếu đặt hoa nhập khẩu, có thể bạn sẽ phải đặt hoa trước 3-6 tháng.

- Khi đến cửa hàng hoa, cô dâu nếu đã có sẵn ý tưởng sẽ nêu yêu cầu, ngược lại, nếu chưa nghĩ ra kiểu có thể xem catalog tại các cửa hàng. Người làm hoa sẽ tư vấn thêm để bó hoa phù hợp với vóc dáng, tông màu của đám cưới.

- Thường uyên ương sẽ phải đặt cọc khoảng 50% tiền bó hoa cưới. Bạn nên hỏi kỹ xem có thể thay đổi ý tưởng nếu thích mẫu hoa khác không.

- Thông thường, các cặp đôi sẽ chọn đặt hoa cưới cùng với xe hoa, phòng cưới... nhưng nếu bạn muốn đặt riêng hoa cô dâu vẫn được. Giá của bó hoa cầm tay đơn giản trung bình từ 300.000 đồng tới 2 triệu đồng.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
hoa cưới đẹp vừa ý sẽ làm cô dâu tự tin xinh đẹp hơn nữa
M
khi đặt hoa cưới nên chọn hoa cho chú rể cùng tông màu nữa nha, cho nó đẹp
H
những chia sẻ rất hữu ích nè