Thanh toán

Những lý do khiến chàng tránh mặt sau khi làm “chuyện ấy”

Đăng bởi Marry Doe - 02/05/2018   |   Lượt xem: 1046

Có nhiều lý do khiến chàng tránh mặt phụ nữ sau khi làm “chuyện ấy”. Cùng khám phá xem đó là gì nhé.

Nếu đó là tình một đêm

Trong trường hợp này, người đàn ông chưa bao giờ nghĩ anh ta sẽ giữ quan hệ với bạn. Với anh ta đó chỉ là cuộc tình một đêm ngắn ngủi. Anh ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời với bạn và sau đó cũng không mong gặp gỡ. Trong khi phụ nữ có thể nghĩ rằng "chuyện ấy" có thể giúp hai người có sự gắn kết và không thôi hy vọng cho những cuộc gặp sau, nhưng rất tiếc đàn ông không có ý định như vậy.

thoi-quen-tuyet-voi-cua-dan-ong-yeu-vo-sau-moi-lan-lam-chuyen-ay-10cd28

 Sợ đối tác mang thai ngoài ý muốn

Đừng tưởng rằng chỉ có mỗi các anh chàng chưa lập gia đình mới lo lắng vấn đề này, thực tế là ngay cả những người đàn ông đã lập gia đình cũng vẫn sợ “đối tác” dính bầu khi chưa thực sự sẵn sàng. Khi quan hệ, có thể họ vô cùng thăng hoa và hết mình với đối phương nhưng hậu ân ái, anh chàng nào cũng lo ngay ngáy vấn đề trên.

Sợ đối phương chưa thực sự thỏa mãn

Khi “ân ái” các anh luôn nhiệt tình và cố gắng hết sức với mong muốn làm thỏa mãn nhu cầu cho cả hai. Tuy nhiên trong thâm tâm họ vẫn còn đôi chút lo lắng vì không biết đã làm cho “đối tác” đủ thỏa mãn chưa, các động tác của họ có quá mạnh bạo hay hời hợt hay không? 

Hoóc môn

Do lượng hoóc môn testosterone suy giảm sau khi quan hệ nên đàn ông thường có cảm giác mất sự độc lâp và không muốn gần gũi phụ nữ nữa. Điều này theo các chuyên gia tâm lý là hoàn toàn bình thường và anh ấy sẽ hứng khởi trở lại sau vài ngày. Đừng lo lắng nếu đây là lý do khiến người đàn ông của bạn tạo khoảng cách với bạn nhé.

nhung-dieu-dan-ong-mong-doi-o-phu-nu-khi-lam-chuyen-ay-edb867

Chàng chưa thật sự sẵn sàng cho “chuyện ấy” với bạn

Có thể "chuyện ấy" xảy đến giữa hai người là đột ngột, và nằm ngoài dự định của anh ấy. Sự bất ngờ ấy khiến chàng thường chủ động giữ khoảng cách để xem lại cảm xúc của bản thân và giấu không cho bạn biết điều này. Đây không phải lỗi của người phụ nữ, vì anh ấy thực sự chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ bền lâu.

Xuất tinh sớm 

khiến cho cuộc yêu chưa vào hồi sung mãn đã phải kết thúc chóng vánh, gây cảm giác hụt hẫng cho cả hai. Đàn ông luôn cho rằng nếu họ không đáp ứng đủ nhu cầu của người tình thì sẽ rất kém, sẽ được nhận xét là yếu sinh lý nam. Bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn một chút.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đối với đàn ông mà tránh mặt sau khi chuyện ấy xảy ra chắc 2 lý do đầu có vẻ chiếm tỉ lệ cao nhất nè