Thanh toán

Những lý do này khiến các cô nàng thông minh dễ bị ế

Đăng bởi Marry Doe - 07/03/2016   |   Lượt xem: 513

Những lí do tại sao các cô gái thông minh thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tình yêu sẽ khiến bạn bất ngờ...

1. Họ không ngại phải ở một mình

 

Những phụ nữ thông minh biết rõ điều mình muốn đạt được và không sẵn sàng để ổn định với bất cứ điều gì kém hơn thế. Họ hiểu tầm quan trọng của việc luôn là chính mình và họ cũng nhận ra rằng hi sinh những điều họ mong muốn cho tình yêu với một người không xứng đáng sẽ chỉ gây ra sự nuối tiếc và cay đắng về sau. Họ sẽ không kiếm người yêu chỉ vì sợ cô đơn hay vì e ngại trước định kiến xã hội từ những người không hiểu phụ nữ có thể mạnh mẽ như thế nào khi không có đàn ông.

 

Phụ nữ có thể có tận hưởng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời khi có một mình.


2. Họ biết mình muốn gì


Tất cả phụ nữ đều có sẵn một danh sách trong đầu về những điều họ tìm kiếm ở “nửa kia”. Những người phụ nữ thông minh thường sẽ có danh sách dài hơn hoặc cụ thể hơn những cô gái chỉ đơn thuần muốn có một anh người yêu bên cạnh. Họ hiểu bản thân mình và vì thế biết rõ tuýp người nào họ nên, hay không nên, lựa chọn để ở bên.


3. Họ không cần ai bảo họ phải sống như thế nào


Quan điểm ngày xưa cho rằng phụ nữ luôn phải có người dẫn dắt cuộc đời mình, nếu không phải bố thì là chồng. Ở thế giới ngày nay, nữ giới không còn phải nhờ vào ai khác để chỉ bảo bản thân họ phải sống như thế nào; họ thậm chí còn thích thú những giờ phút tự do của riêng mình. Vì thế, khi biết rằng họ cuối cùng cũng phải chia sẻ khoảng trời tự do đó với người khác, những phụ nữ độc lập sẽ thấy sợ hãi.

 

Ngày nay, phụ nữ không nhất thiết phải răm rắp tuân theo bố mẹ hay chồng.


4. Họ có những mối quan tâm mà quan trọng hơn việc xây dựng các mối quan hệ


Sự nghiệp, bạn bè, gia đình, sở thích, hay bất cứ điều gì khiến các cô nàng thông minh đang để tâm vào đều khiến họ không có đủ thời gian để hẹn hò, và vì thế, không thể gặp được người xứng đáng với họ.

 

5. Họ thấu hiểu rằng các mối quan hệ có thể dễ kết thúc như thế nào


Những phụ nữ thông minh có thường gặp khó khăn trong việc tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc. Họ có thể để những bài học của quá khứ ảnh hưởng đến những mối quan hệ tương lai, và họ sợ rằng các mối quan hệ sẽ nhanh chóng kết thúc. Điều đó khiến họ sợ mình lãng phí thời gian, thứ mà đối với họ là vô cùng quan trọng, khi đang yêu.

 

Họ lo lắng tình yêu có thế chóng tàn và đem lại đau khổ.

 

Họ cần phải hiểu rằng họ nên tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và cơ hội có được “một nửa”  hoàn hảo cho mình, cũng như một cuộc hôn nhân hạnh phúc với những đứa con kháu khỉnh.


6. Họ biết sự hấp dẫn bên ngoài chỉ quan trọng một nửa


Vẻ ngoài thu hút là một yếu tố quan trọng nếu muốn tìm kiếm tình yêu, nhưng phụ nữ thông minh hiểu rằng sự hấp dẫn đó chỉ có tính tạm thời và có thể thay đổi một khi người khác biết được điều che giấu bên trong. Chính tình cảm được phát triển và giữ gìn bởi cả 2 phía mới quyết định liệu một mối quan hệ có thể kéo dài được hay không.


7. Họ làm người khác cảm thấy bị lấn át


Một người phụ nữ thông minh sẽ không ngại đứng lên và nói lên quan điểm của mình.  Điều này có thể khiến nhiều người thấy căng thẳng, một vì họ không biết phản ứng lại như thế nào, hoặc vì họ cảm thấy mình không đủ tiêu chuẩn so với nàng,. Dù là cách nào, đặc điểm này có thể khiến người khác thấy e sợ, gồm những chàng trai theo đuổi họ hoặc thậm chí cả bạn bè của họ nữa.

 

Sự thông minh và tự tin của họ có thể làm "phái mạnh" e sợ.


8. Họ hiểu rằng mọi thứ sẽ thay đổi


Người phụ nữ thông minh không giả vờ rằng họ và “nửa kia” sẽ mãi là chính mình sau bao nhiêu năm tháng bên nhau. Họ muốn vươn lên, thực hiện những khát vọng tương lai mà sẽ thay đổi con người họ, cũng như điều họ muốn. Trong lòng biết rõ điều này, họ sẽ thấy việc gắn bó với một người trong một thời gian dài thật khó khăn.


9. Vì hiểu rõ thời thế, họ biết mình có thể lựa chọn việc có nên yêu hay không


Chuyện yêu đương cưới xin không còn là con đường duy nhất của phụ nữ. Giống như trên, số phận của họ không phải trao từ tay bố đến chồng, và họ có khả năng sống độc lập. Vì thế, phụ nữ thông minh của ngày nay hiểu rằng việc yêu có nghĩa là tìm kiếm một người bạn đời mà họ thực sự yêu thương và muốn chia sẻ những mối quan tâm, cuộc đời, và tương lai của họ cho người ấy.

 

Tại sao phải yêu khi mình tự do làm điều mình thích?


10. Họ biết mình không nên trao trái tim cho bất cứ ai


Lí do này chốt hạ tại sao phụ nữ thông minh lại khó tìm thấy tình yêu. Quyết định xem một chàng trai có xứng đáng với trái tim của họ không thật không phải chuyện dễ. Họ phải suy xét cẩn thận, đánh giá cái được – mất để xem sự mạo hiểm khi yêu một người liệu có đáng với hậu quả tồi tệ có thể xảy ra nếu mọi việc không thành hay không.

 

 Khánh Linh

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào