Thanh toán

Những Make-up Freeland chuyên trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 6465

Sau đây mình sẽ review cho các nàng một số chuyên viên trang điểm làm việc tự do tại Đà Nẵng, các cô dâu có thể book chuyên viên trang điểm bên ngoài các tiệm áo cưới để tiết kiệm chi phí và tìm được người make-up phù hợp với mình nhé !

1. Make-upThịnh Nguyễn

Ở đây thì nếu các nàng ở Đà Nẵng chắc cũng biết Anh Thịnh Nguyễn make-up cũng khá nổi tại đây.Các bạn tới đây thì nếu muôn được Anh make-up thì phải liên hệ đặt lịch trước và giá cũng sẽ cao hơn là nhận viên của tiệm làm nhé :)

Nói chuyện và trao đổi với khách cũng vui vẻ và nhiệt tình lắm, Anh Thịnh make-up cho những người nổi tiếng nhiều nên có tiếng tại Đà Nẵng khỏi bàn rồi nha :D

 

Make-up thì cũng sẽ tùy người mà có hợp hay không nên mình cũng không hay tới đây làm cho lắm ^^

2. Make-up Loan Nguyễn - Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Chổ chị này thì còn có page khác cho các bạn tìm là Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng nhé. Chị này làm tại nhà thôi nên nếu các bạn đến thì có thể book lịch trước cho tiện để không bị trùng giờ nữa, nhà trong hẻm nên nếu bạn nào tới làm lần đầu rồi tới lại sẽ tiện đường hơn, và chị cũng chỉ đường và dẫn mình đi nếu mình ko tìm ra nhà í. Nói chung là nhiệt tình :D

Mình trang điểm đi tiệc thì hay đến chị này qua bạn bè giới thiệu thôi nên tới làm thử cũng thích vì chị nhiệt tình và làm ở nhà yên tĩnh , không bị khách và nhân viên đông ồn ào như các tiệm bên ngoài .

Giá cả thì vì không mở tiệm nên giá cũng rất ok. Nếu bình thường makeup tiệc tại các tiệm là 500-800k thì chị makeup tiệc là 300k đã có làm tóc luôn rồi nha, thỉnh thoảng còn có khuyến mãi ^^. Giá cô dâu cũng vậy sẽ thấp hơn bên ngoài nhiều sẽ giúp các cô dâu tiết kiệm được nhiều đấy :)

3. Make-up Phú Gia Gia 

Anh này thì make-up chuyên nghiệp rồi, bạn nào thích những anh chàng vui tính và hài hước làm cho mình thì có thể tham khảo anh này nhé, về khoản giao tiếp thì mấy anh làm make-up nói chuyện thì thôi rồi nhỉ :)

Giá makeup tại đây thì cũng như các tiệm makeup khác là nếu yêu cầu anh làm thì giá sẽ cao hơn là nhân viên làm nhé, makeup tông tây hay kiểu đi diễn thì anh trang điểm đẹp và ấn tượng lắm í.

Thường thì những tiệm và các chuyên viên trang điểm tay nghề chính thì book lịch cũng khó và giá cũng cao hơn mà  ^^

Mong là những nơi mình vừa review cũng giúp được cho các các bạn đang trong quá trình chọn nơi gửi gắm trong ngày trọng đại nhé !

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Loan Nguyễn và Thịnh Nguyễn vẽ lông mày đẹp quá
T
Hihi. Bạn ấy hơi bị nhầm lẫn 1 chút thôi ạ
L
Make up rất đẹp và chuyên nghiệp. Mình rất ấn tượng make up của Phú Gia Gia
B
Freelancer chứ sao lại là freeland bạn??? Freelance là làm nghề tự do, còn freelancer là người làm nghề tự do
ví dụ freelancer chụp ảnh cưới hihi :)))
C
Bài viết so sánh khá hay. Rất bổ ích cho bạn nào có nhu cầu makeup freelance. Nếu là mình thì mình chọn Make-up Loan Nguyễn – Trang Điểm Chuyên Nghiệp Đà Nẵng. Cô chủ vui vẽ. nhiệt tình. make đẹp.