Thanh toán

Thướt tha với mẫu áo dài hoạt tiết hoa sen siêu đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 12/01/2016   |   Lượt xem: 4735

Mỗi mẫu áo mang một màu sắc riêng với phong cách nữ tính, dịu dàng mà không kém phần sang trọng dành cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Áo dài vẽ hoa sen là thiết kế vừa truyền thống, vừa hiện đại dành cho cô dâu Việt. Bởi áo dài hoa vốn mới mẻ, nhưng họa tiết sen mềm mại, thanh cao lại được nhiều người ưa chuộng từ lâu nay. Khi kết hợp hai yếu tố này, những tà áo dài với hình ảnh hoa sen vừa cổ điển, vừa khiến cô dâu thu hút. Cô dâu có thể chọn áo dài cho ngày chụp ảnh cưới, hay trong lễ đính hôn, lễ vu quy trang trọng. Chiếc áo dài trắng với họa tiết hoa nổi bật ở tà trước sẽ khiến cô dâu xuất hiện nổi bật. Chiếc áo dài với màu cam cà rốt nổi bật mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho người mặc. Họa tiết hoa sen chạy dọc tà, giúp cô dâu cao thanh mảnh, đồng thời tạo sự mềm mại, dịu dàng. Thiết kế áo với phom dáng truyền thống, tôn vóc dáng. Cô dâu có thể kết hợp áo dài cùng trang sức hoa nhẹ nhàng, thanh mảnh. Ngoài họa tiết hoa sen màu sắc, mẫu áo dài còn gây ấn tượng với sự kết hợp màu sắc giữa áo xanh nhạt và quần hồng nổi bật. Áo may bằng chất liệu mềm mại, ôm dáng, giúp vòng hai của cô dâu thêm thon gọn. Mẫu áo dài cách tân với sắc màu phối hợp hiện mang đến nét đẹp trẻ trung cho cô dâu ngày cưới. (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
áo dài với họa tiết hoa sen thu hút mọi ánh nhìn
V
không cần những thiết kế cầu kỳ, đơn giản với họa tiết hoa sen thôi mà đẹp mê mẩn
V
màu nào cũng đẹp và sang trọng
V
họa tiết trên áo dài thật đẹp
V
áo dài truyền thống luôn đẹp, phụ nữ mặc lên nhìn thướt tha dịu dàng
C
mình thích kiểu màu cam không có cổ, nhìn trẻ
C
cách phối màu rất chuẩn bạn nhỉ
C
màu tím trong rất thùy mị dịu dàng cũng không bị già
C
áo dài họa tiết hoa sen rất đẹp, vừa dịu dàng lại vừa sang trọng. Màu nào cũng rất đẹp nhưng ý kiến cá nhân của mình thì chọn màu hồng hay màu đỏ, còn những màu khác nhưng bạn nữ đi dự họ mặc là đẹp nhất
G
Thích cả sự phối màu phá cách. Độc đáo mà không bị phản nhau. Nhất định hôm em cưới sẽ chọn áo dài kiểu này.