Thanh toán

Những mẫu móng tay đính phụ kiện kim loại cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2016   |   Lượt xem: 1854

Những mẫu nail này lạ, đẹp mắt và rất thời thượng, mình xem thấy thích quá nên chia sẻ với mọi người nè.

Trong mùa cưới 2017, móng tay gắn phụ kiện kim loại là trào lưu làm đẹp mới khiến các tân nương mê mẩn. Với đặc điểm bắt sáng, những phụ kiện này phối hợp ăn ý với nhẫn cưới và ánh đèn nơi tổ chức tiệc cưới. Kiểu móng này sẽ tôn lên vẻ ngoài ấn tượng, cá tính mạnh mẽ của những cô dâu yêu thích sự phá cách.

[Caption]Những viên đá bắt sáng được đính tỉ mỉ, kỳ công, tạo hình hoa văn lộng lẫy, thu hút. Kiểu nail này khá cầu kỳ với cách gắn đá thủ công nhưng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đôi tay xinh.

Phụ kiện đính bằng kim loại có tạo hình hoa văn lộng lẫy, thu hút. Kiểu nail này khá cầu kỳ với cách gắn bằng keo thủ công nhưng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đôi tay xinh.

[Caption]Bên cạnh đó, còn có những màu sơn nhạt, nhiều nhũ như vàng gà non, hồng da, màu be... dành cho các bạn gái yêu thích sự nữ tính, dễ thương. Tuy nhiên, những màu sơn này lại khá kén người dùng và hợp nhất với người có nước da trắng.

Cô dâu có làn da trắng nên lựa chọn màu móng với sắc đỏ đậm hoặc hồng pastel và nên tránh xa tông màu xanh lá cây, vàng.

[Caption]ác loại sơn màu ánh kim có hạt nhũ li ti, nhỏ mịn nên giúp cho bề mặt móng được sáng bóng. Cô dâu nên kết hợp kiểu nail này với một chiếc váy cưới mang phong cách thập niên 20 hoặc váy có tông ánh kim đồng điệu.

Nếu sở hữu làn da hơi tái, bạn nên đánh móng tay màu đào để tăng thêm sắc độ hồng hào cho da, không nên sơn móng màu tím và xanh da trời.

[Caption]Nail ngọc trai, đinh tán và nhũ lấp lánh: Là kiểu kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau, kiểu trang trí móng tay này dành cho cô dâu trẻ trung, thích sự nổi bật và có khả năng sáng tạo phong phú. Cô dâu nên sơn màu nền bằng các gam nhạt hoặc tươi sáng để phù hợp với không gian tiệc cưới lãng mạn.

Với da ngăm đen, bạn hợp với với màu móng đỏ, chocolate, màu nude và không nên sử dụng màu đồng sẫm.

[Caption] Dành cho phong cách sang trọng, những mẫu nail đính hạt đá màu hay pha lê có khả năng bắt sáng tốt, giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và nổi bật. Cô dâu nên thực hiện kiểu nail này sát ngày cưới vì những hạt đá có thể bong ra nếu tay tiếp xúc nhiều với nước.

Những mẫu nail đính phụ kiện kim loại và hạt đá có khả năng bắt sáng tốt, giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và nổi bật. Cô dâu nên thực hiện kiểu nail này sát ngày cưới vì những hạt đá có thể bong ra nếu tay tiếp xúc nhiều với nước.

[Caption]Trong thời gian gần đây, xám được sử dụng nhiều trong trang trí tiệc cưới theo phong cách sang trọng. Cô dâu có thể sử dụng tông xám để sơn móng tay nhưng nên kết hợp cùng các họa tiết dễ thương, nhẹ nhàng để giảm bớt cảm giác lạnh lùng, kiêu kỳ.

Trong thời gian gần đây, tông tím được sử dụng nhiều trong trang trí tiệc cưới theo phong cách lãng mạn. Để ton sur ton với đám cưới, tân nương cũng có thể sơn móng tay màu tím rồi nhấn nhá cùng các phụ kiện bắt sáng.

22-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-6

Phụ kiện ánh vàng nổi bật trên nền móng màu nude.

22-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-7

Sơn, vẽ móng tay là một bước nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của cô dâu. Bộ nail được ví như như mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo cho mọi tân nương.

[Caption]Sơn, vẽ móng tay, móng chân là một bước nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong quy trình làm đẹp. Nó giống như mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện phong cách thanh lịch hay cá tính của bạn.
[Caption]Sử dụng màu sơn hồng nude, điểm xuyết vài hạt pha lê nhỏ lên móng của ngón tay đeo nhấn sẽ tạo ra sự kết nối tinh tế giữa nail và nhẫn.

Cô dâu sử dụng màu sơn nude, điểm xuyết hình ảnh đôi cánh thiên thần nhỏ lên móng của ngón tay đeo nhấn, tạo ra sự kết nối tinh tế giữa nail và nhẫn.

Cô dâu có làn da trắng nên lựa chọn màu móng với sắc đỏ đậm hoặc hồng pastel và nên tránh xa tông màu xanh lá cây, vàng.

22-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep22-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-122-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-222-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-322-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-422-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-522-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-622-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-722-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-822-mau-mong-tay-dinh-phu-kien-kim-loai-cho-co-dau-tiep-9

Nguồn ngoisao.net

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn đẹp và sang trọng nữa
K
nhìn lạ lạ hay hay các bạn nhỉ