Thanh toán

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mau chán

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2015   |   Lượt xem: 2902

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mau chán

Phụ nữ luôn hy vọng bằng tình yêu của mình có thể biến đổi người đàn ông và “giữ chân” họ bên mình. Thế nhưng nếu chính bạn không có sự cải thiện bản thân thì dù có làm mọi cách, chàng cũng sẽ tìm cách thoái lui. Và đặc biệt, cánh mày râu sẽ không hề có ý định gắn bó lâu dài với những mẫu phụ nữ sau:

Cô nàng ghen tuông

Ghen là một yếu tố không thể thiếu trong tình yêu, nhưng nếu bạn không biết cách điều tiết và để nó chi phối, điều khiển suy nghĩ, hành động của bạn thì đó là một điều nguy hiểm trong mắt các chàng. Sự ghen tuông quá mức được thể hiện qua tính nghi ngờ, dò xét và luôn bới móc quá khứ, điều này thực sự làm chàng trai thấy áp lực, mệt mỏi. Họ sẽ chằng bao giờ muốn gắn bó lâu dài với một người luôn xem mình như là một kẻ phạm tội đâu.
 


(Ảnh: Getty Images)


Cô nàng hách dịch

Kiêu căng, luôn làm theo ý mình và không lắng nghe ý kiến người khác là những đặc điểm nhận diện cô nàng này. Ban đầu các chàng trai có thể bị thu hút bởi hình ảnh một người phụ nữ đầy tự tin và luôn biết mình muốn gì, nhưng sau một thời gian chàng ta sẽ nhận ra tính muốn làm chủ mọi việc của bạn và anh ta chỉ như một kẻ hầu chạy theo. Tình yêu với người có tính cách như thế này sẽ chẳng thể nào tiến xa được, nếu bạn nhận thấy mình đâu đó trong những đặc điểm trên thì hãy thay đổi ngay nhé!

Cô nàng đùa cợt

Bạn có thể áp dụng cách thức “nắm thả” với chàng trong thời gian đầu hẹn hò để tăng phần thú vị và kích thích cá tính muốn chính phục của đàn ông, chúng sẽ giúp khởi đầu của mối quan hệ thêm hấp dẫn. Nhưng nếu về lâu dài bạn vẫn đùa giỡn, thờ ơ trước tình cảm của đối phương thì anh chàng sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc chấm dứt chuyện theo đuổi với một người không biết tôn trọng sự chân thành của người khác. Tốt nhất, bạn nên suy nghĩ, hành động có trách nhiệm và thổ lộ rõ cảm xúc của mình nếu bạn thật sự có ý định tiếp tục hoặc không với chàng.
 


(Ảnh: Getty Images)


Cô nàng dựa dẫm

Nếu bạn xem chàng như một người bố thứ hai thì điều này chỉ khiến họ muốn “cao chạy xa bay” mà thôi. Dù trong tình yêu, phái nam thường được xem là chỗ dựa chính cho phái nữ nhưng không vì thế mà bạn thường xuyên nũng nịu, giận hờn và mong muốn chàng quan tâm, chăm sóc như một cô nàng chưa lớn. Hãy độc lập lên đi nếu bạn muốn “giữ chân” chàng bên mình, chàng cũng rất cần đến sự hỗ trợ và chỗ dựa tinh thần từ phía bạn đấy.

Cô nàng “tôi muốn thay đổi anh”

Nếu mọi việc bạn làm trong mối quan hệ này chỉ với mục đích thay đổi con người chàng thì xin thông báo rằng: bạn sẽ thua cuộc ngay vòng loại! Sẽ chẳng có chàng trai nào cho phép bạn làm điều đó, trừ khi họ tự nguyện. Chưa kể việc làm của bạn sẽ từ từ phá hủy tình cảm của hai người vì nó tạo ra áp lực, mâu thuẫn vì bạn và chàng đang vô tình trở nên đối đầu nhau trong việc thay đổi. Hãy để chàng biến chuyển mình bằng chính tình cảm chân thành của bạn, còn nếu bạn không thể chấp nhận con người đó, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình hạnh phúc mới hơn là ở lại và làm tổn thương nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào