Thanh toán

Những mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đại

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1784

Những cô dâu có cá tính mạnh mẽ, yêu thích điều mới lạ và muốn nổi bật bản thân thì chắc hẳn các nàng không nên bỏ qua những chiếc váy cưới sắc màu rực rỡ đâu nhé!

Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, hầu hết các cô dâu đều muốn khoác lên mình một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, lộng lẫy như một nữ thần. Màu trắng từ lâu đã trở thành màu truyền thống cho các lễ cưới, được xuất phát từ phong tục của các nước phương Tây. 

Tuy nhiên, theo thời gian, khi mà xã hội đã phóng khoáng hơn và thời trang cũng phát triển hơn, màu trắng không còn là sự lựa chọn duy nhất cho các cô dâu. Những cô dâu có cá tính mạnh mẽ, yêu thích điều mới lạ và muốn nổi bật bản thân thì chắc hẳn các nàng không nên bỏ qua những chiếc váy cưới sắc màu rực rỡ đâu nhé! 

1. Đỏ rực rỡ

Những mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đại

 

2. Xanh thanh bình

Những mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đại

3. Tím quyến rũ

Những mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đại

4. Hồng ngọt ngào

Những mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đạiNhững mẫu váy cưới màu sắc cho cô dâu hiện đại

QN – Tổng hợp từ Tapchicuoihoi

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Màu trắng là màu muôn thuở, và chẳng bao giờ bị lỗi. Cơ mà đúng là cũng nên thử qua những màu sắc khác ^^
N
Lựa chọn những chiếc váy cưới màu sắc khác màu trắng cho đám cưới của mình cũng là một điều mới mẻ và nên thử