Thanh toán

Những mẹo tiết kiệm cho tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2016   |   Lượt xem: 596

Chúc các bạn có 1 chuyến đi thật vui vẻ và thoải mái nhất.

Nếu bạn không đủ điều kiện hoặc muốn tiếc kiệm chi phí cho tuần trăng mật của mình thì hãy cùng mình tham khảo những gợi ý giúp bạn tiết kiệm chi phí cho tuần trăng mật sau đây nhé.

1. Lên lịch đặt vé sớm
Nếu bạn đã có kế hoạch cho ngày cưới cũng như đã chọn ngày tổ chức tiệc cưới thì bạn cũng nên lên lịch đi hưởng tuần trăng mật cho mình càng sớm càng tốt. Nếu bạn lên lịch và đặt vé máy bay sớm nếu bạn có ý định đi xa cần phương tiện máy bay thì bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được vé giảm giá.

2. Đi nghỉ vào ngày thường
Bạn nên lựa chọn chuyến đi của mình vào những ngày thường như vậy thì giá vé cũng như phòng khách sạn hay phí dịch vụ các khu du lịch cũng sẽ rẻ hơn so với ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ.

3. Chọn khách sạn theo tiêu chí an toàn, rẻ, đẹp, tiện nghi
Bạn nên bỏ nhiều thời gian tìm kiếm trên internet cũng như hỏi bạn bè để có thể tìm được khách sạn nơi bạn muốn đến đáp ứng được tiêu chí an toàn, rẻ, đẹp, tiện nghi.

4. Lựa chọn địa điểm trăng mật
Đây là bước chuẩn bị khó khăn nhất. Bạn cần tham khảo thật nhiều nguồn, từ bạn bè, người thân, đến các trang web, hay nhờ các tour tư vấn trực tiếp về những địa điểm bạn đang dự định đến. Những địa điểm đó có cảnh sắc, điểm đến lý thú nào. Khách sạn nơi đó có đảm bảo không, đến đó bạn sẽ phải mất những khoản chi phí nào.

5. Lập quỹ riêng cho tuần trăng mật
Bạn nên lập một quỹ riêng cho tuần trăng mật của mình. Như vậy bạn sẽ dễ quản lý hơn, khi tìm địa điểm hay dịch vụ bạn sẽ bám sát vào khoản chi phí đó và biết cách chi cho những khoản nào hợp lý.

6. Kỳ nghỉ trong nước
Một kỳ nghỉ trăng mật trong nước sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho các cặp đôi so với những điểm đến khác ở ngoài nước. Các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều nơi đến khác nhau như Hà Nội, Sa Pa, Vịnh Hạ Long, Mũi Né, Đà Nẵng, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Hội An,… để tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào mà vẫn đảm bảo ngân sách hợp lý.

7. Tự lái xe
Việc lựa chọn nơi nghỉ là nơi mà bạn có thể tự lái xe đến hoặc có thể đi đến bằng xe khách là một trong phương án giúp tiết kiệm chi phí cho tuần trăng mật. Dù vậy, song song đó, trước khi quyết định chọn phương án này, bạn cũng nên kiểm tra qua chi phí của các loại phương tiện khác để so sánh giá.

8. Trì hoãn thời gian đi nghỉ
Nếu bạn dự định đi nghỉ sau ngày cưới vào đúng mùa cao điểm của du lịch thì việc dời lại ngày đi nghỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Hoặc bạn có thể chọn đi nghỉ ở những nơi gần với chi phí không quá nhiều và lựa chọn thời gian khác cho chuyến đi trăng mật chính thức sau đó.

(St)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
bỏ túi những bí kíp này để kỳ trăng mật thêm vui vẻ
H
mình cũng không thích đi trúng dịp lễ
H
để tuần trăng mật thật đáng nhớ bạn hãy lên kế hoạch thật chu đáo nha
Q
Những mẹo tiết kiệm này rất hay, đặc biệt là nên tránh những ngày lễ và nên đi trăng mật vào ngày trong tuần sẽ giảm tốt đa chi phí phát sinh
D
Đi hưởng tuần trăng mật em nghĩ nên đọc thêm những lời khuyên hay này