Thanh toán

Những mẹo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người đàn ông mà bạn yêu

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 712

Tin tôi đi, khi bạn làm những điều này thì anh ấy sẽ không thể nào cưỡng lại được sức mê hoặc "chết người" của bạn đâu.

Bạn có muốn giành lấy sự chú ý từ người mà bạn đang yêu không? Giữa những bộn bề của cuộc sống, cho dù anh ấy đang tập trung làm gì thì trong đầu của chàng vẫn luôn tràn ngập hình bóng của bạn? Không có quá nhiều mẹo để gây sự thu hút từ người khác và cũng chẳng ai chỉ cho bạn những tuyệt chiêu đó đâu. Nhưng yên tâm, hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn những bí mật để bạn trở nên hấp dẫn trong mắt ai đó mà trước giờ chưa từng có ai nói với bạn: 

Những mẹo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người đàn ông mà bạn yêu

Cùng anh ấy làm những điều mà chàng thích

Bất kể là người ấy thích những hoạt động gì, chẳng hạn như: nghệ thuật, thể thao, nấu ăn, chơi game… hãy cứ quẩn quanh và tham gia cùng chàng. Anh ấy sẽ rất vui khi được trải qua khoảng thời gian cùng bạn để làm những điều mà bản thân yêu thích. Nhất định chàng ta sẽ nhìn thấy những nỗ lực của bạn.

Hôn anh ấy lâu hơn 15 giây

Bạn có thường hay hôn anh ấy những nụ hôn vội vàng và chóng vánh? Hãy cố gắng hôn sâu hơn và lâu hơn. Bởi nếu chàng luôn nhận được những nụ hôn ngắn thì nhất định chàng sẽ thấy bất ngờ và thú vị hơn khi bạn dành cho chàng một nụ hôn thật nồng nàn đấy.

Nói yêu anh ấy vào những lúc chàng không ngờ đến

Nói lời yêu trước khi đi ngủ, chuẩn bị đi làm hay những lúc “gần gũi" thì chẳng cần phải bàn tới nữa. Bạn có thể làm chàng ngạc nhiên bằng cách nói vào những lúc mà chàng không ngờ, chẳng hạn như lúc đang ăn sáng, trong xe hơi, khi cả hai cùng dọn dẹp nhà cửa…

Những mẹo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người đàn ông mà bạn yêu

Nhắc lại những kỉ niệm yêu thích

Thử bắt đầu một cuộc trò chuyện với chàng bằng sự mở đầu: “Anh có còn nhớ…”; anh ấy sẽ rất thích thú bởi có những kỉ niệm anh ấy luôn xem trọng nhưng cuộc sống và công việc quá bận rộn nên dường như chàng đã quên từ lâu. 

Bỏ điện thoại xuống

Muốn thu hút sự chú ý của người mình yêu thì hãy tắt máy tính, bỏ điện thoại xuống và trò chuyện cùng anh ấy. Bạn cần có sự tập trung 100% cho mỗi khoảnh khắc ở bên cạnh chàng thay vì mắt cứ mải nhìn vào những thứ khác. 

Làm việc gì đó mà anh ấy vẫn thường làm

Hãy nghĩ về một công việc nào đó mà chàng vẫn thường tự làm mỗi ngày và bạn có thể giúp anh ấy làm nó, chẳng hạn như pha cà phê, chuẩn bị cặp đi làm… Anh ấy sẽ rất cảm động vì điều này.

Thể hiện tình cảm tinh tế khi làm “chuyện ấy"

Đừng quá vồ vập hoặc có những hành vi mạnh bạo chứng tỏ kinh nghiệm của mình bởi bạn có thể làm anh ấy sợ hoặc thấy bình thường. Bắt đầu với nụ hôn nhẹ nhàng, những cái chạm nóng bỏng, những cái đá mắt gợi tình… Anh ấy sẽ phát điên lên và muốn “nuốt chửng" bạn ngay.

Những mẹo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người đàn ông mà bạn yêu

Nhắn tin cho anh ấy vào giờ nghỉ

Một tin nhắn vui vẻ, nghịch ngợm hoặc “hư hỏng" sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn cả ngày đấy.

Bật chế độ “tán tỉnh"

Hãy nhớ lại xem đã bao lâu rồi hai người không tán tỉnh nhau nào? Anh ấy vẫn còn nhớ những dáng vẻ đáng yêu của bạn thuở ban đầu đấy, hãy thử làm lại điều đó xem sao.

Hỏi anh ấy xem điều gì mà bạn có thể làm để ngày hôm nay của chàng trở nên tốt hơn

Khi bạn thức giấc, cuộn tròn vào lòng anh ấy và thì thầm rằng “Hôm nay anh có muốn em làm điều gì để một ngày của anh trở nên đặc biệt hơn không?”. Biết đâu hai bạn sẽ có thêm phút giây “vui vẻ" vào buổi sáng đấy.

Những mẹo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người đàn ông mà bạn yêu

Hỏi anh ấy một điều ý nghĩa và chăm chú lắng nghe

Câu hỏi đó có thể là bất kì chủ đề gì, chẳng hạn: “Em thấy anh có vẻ buồn, chuyện gì thế anh?”, hoặc “Ngày hôm nay của anh có gì thú vị chia sẻ cùng em không?”... Khi nhìn thấy dáng vẻ chân thành và chờ đợi lắng nghe của bạn, anh ấy sẽ có thể yên tâm trải hết lòng mình ngay thôi.

Mặc quần áo mà chàng ưa thích

Nhớ lại xem chiếc váy nào bạn từng mặc mà anh ấy đặc biệt khen ngợi rất nhiều? Hãy mặc nó vào tối nay nhé.

Thực hiện một danh sách những lí do mà bạn yêu anh ấy

Cho dù là bạn viết nó ra cho riêng mình rồi đưa danh sách đó cho anh ấy hay bạn nghĩ trong đầu và kể với chàng thì tất cả những điều đó đều khiến anh ấy đánh giá cao về bạn.

Hãy thường xuyên làm những điều này với chàng trai mà bạn yêu nếu như bạn muốn giành được sự chú ý từ anh ấy. Bởi vì chàng không những quan tâm bạn hơn, yêu thương bạn hơn mà còn không ngừng nghĩ về bạn cả ngày nữa đấy.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Lưu lại làm bí quyết nhé
M
những tuyệt chiêu rất hay nè