Thanh toán

Những món quà tặng ngày 8/3 độc đáo đang gây "sốt" trên mạng xã hội

Đăng bởi Marry Doe - 07/03/2016   |   Lượt xem: 1126

Những bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá triệu bạc thậm chí lên đến 250 triệu đồng là món quà độc đáo gây chú ý trong ngày 8/3.

Thời điểm này thị trường hoa, quà tặng đang nóng để phục vụ nhu cầu chọn quà tặng cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với hàng loạt các thể loại quà tặng và đa dạng về mẫu mã, nhiều đấng mày râu chịu chi một số tiền lớn để có được một loại quà ưng ý cho người yêu hay mẹ.

Hoa hồng dát vàng 24k

Hoa hồng dát vàng lại tiếp tục “hot” trong năm nay với mẫu hoa dát vàng 24k. Với trọng lượng từ 5 chỉ - 1 lượng được làm thủ công, mỗi bông hồng sẽ có số seri riêng. Kèm theo đó là dịch vụ khắc chữ miễn phí lên vàng cho khách có nhu cầu, loại bông hồng dát vàng có giá 2-4 triệu đồng/bông. Trong khi đó nhiều nơi quảng cáo bán hoa hồng dát vàng 24k với số lượng lớn giá chỉ 200.000-300.000 đồng khiến nhiều người nghi ngờ về giá trị.

 

Những món quà tặng ngày 8/3 độc đáo đang gây "sốt" trên mạng xã hội - Ảnh 1

 

Hoa hồng dát vàng 24k

Năm trước, hoa hồng đính kim cương có giá 250 triệu đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên với giá thành đó số lượng này chỉ có rất ít và đối tượng mua là các “đại gia” sẵn sàng chi tiền cho một món quà lớn như vậy.

 

Những món quà tặng ngày 8/3 độc đáo đang gây "sốt" trên mạng xã hội - Ảnh 2

 

Hoa hồng đính kim cương trị giá 250 triệu

Đồ công nghệ

Những chiếc smartphone cũng trở thành những món quà đặc biệt và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Một chiếc điện thoại iPhone 6s & iPhone 6s Plus có giá từ 18,3 triệu đồng là sản phẩm của Apple cho ra mắt làng công nghệ mới nhất và được ưu chuộng nhất hiện nay. Hay một chiếc Samsung Galaxy A5 và A7 (2016) với giá từ 8,9 triệu đồng. Hai mẫu smartphone này sở hữu thiết kế đẹp, cân đối và quan trọng là đều có màu hồng và được nhiều chị em phụ nữ lưu tâm. Galaxy A5 và Galaxy A7 đang được phân phối chính hãng với mức giá lần lượt 8,9 và 10,9 triệu đồng,….

 

Những món quà tặng ngày 8/3 độc đáo đang gây "sốt" trên mạng xã hội - Ảnh 3

 

Và hàng loạt các sản phẩm smartphone khác được ưu chuộng với nhiều giá thành khách nhau giúp người mua thoải mái chọn lựa.

Nhẫn dấu vân tay

Nhẫn không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là vật gắn kết tình yêu của những cặp đôi. Đặc biệt hơn khi trên nhân xuất hiện dấu vân tay của hai người như một ký hiệu không giống bất kỳ ai. Nhiều người cũng lựa chọn dịp 8/3 để tỏ tình, cầu hôn bạn gái cùng cặp nhẫn này.

 

Những món quà tặng ngày 8/3 độc đáo đang gây "sốt" trên mạng xã hội - Ảnh 4

 

Nhẫn dấu vân tay cho tình yêu gắn kết

Tại nhiều cửa hàng vàng bạc, nhẫn vân tay đã xuất hiện phục vụ mặt hàng quà tặng 8/3 trong năm nay. Giá của một chiếc nhẫn dao động từ 600.000 đến 1.200.000 VNĐ, vì vậy để mua 1 cặp chứng minh tình yêu thì cần ít nhất 1.200.000 VNĐ và cao nhất là 2.400.000 VNĐ. Với giá cả như vậy, món quà này thích hợp cho những người đã đi làm hoặc có kinh tế ổn định.

Nguồn: Giadinhvietnam.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Đẹp quá nàng ơi, đúng là một nghệ nhân.