Thanh toán

Những ngôn ngữ cơ thể quyến rũ bất kì chàng trai nào

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2015   |   Lượt xem: 2934

Cùng xem đó là những ngôn ngữ cơ thể nào nhé!

1. Cười tươi và chậm vài giây

Không nên trưng bày nụ cười toe toét ngay khi vừa thấy người nào đó xuất hiện vì có thể những người đứng gần đó cũng cho rằng bạn đang cười với họ. Thay vào đó, hãy tập trung chú ý và nhìn thẳng vào đối tượng (khi đã đến gần bạn) trong khoảng 2 giây, sau đó hãy nở một nụ cười thật tươi và ấm áp với người đó. Tuy nụ cười này có thể trễ đi vài giây nhưng đối phương lại có thể cảm nhận được sự chân thành của bạn dành riêng cho họ.

Ngoài ra, các chuyên gia hẹn hò còn cho rằng nụ cười chậm vài giây này còn có thể khiến đối phương cảm nhận được bạn là người sâu sắc và nội tâm phong phú.

2. Chăm chú nhìn khi đối phương nói

Khi trò chuyện, hãy chăm chú nhìn thẳng vào mắt của họ, ngay cả khi đối phương đã nói xong cũng đừng vội chuyển ánh nhìn của bạn. Khi phải nhìn sang hướng khác, hãy từ từ chuyển hướng, có vẻ miễn cường khi phải dời ánh mắt khỏi chàng. Kỹ thuật nhìn sẽ giúp cho bạn trở nên thông minh và sâu sắc hơn trong mắt chàng. Nếu khó có thể tập trung chỉ nhìn vào người đối diện bạn có thể áp dụng một mẹo nhỏ chính là tập trung đếm số lần nháy mắt của đối phương.

Trong trường hợp cả hai cùng xuất hiện ở nơi đông người, bạn chỉ cần đặt ánh nhìn của mình đến người mà bạn để ý dù đối phương đang nói bất kỳ điều gì. Nếu bạn tập trung vào người đó ngay cả khi họ đang chăm chú lắng nghe điều gì đó, bạn sẽ cho đối phương biết được rằng bạn đang cực kỳ quan tâm đến phản ứng của họ.

Mọi người đều rất tò mò về cách mà bạn phản ứng với họ, khi bạn gặp một người lạ hãy xoay người, hướng cơ thể hoàn toàn đối diện về phía họ và tập trung sự chú ý về phía người đó, để họ cảm nhận được rằng bản thân thật đặc biệt và được bạn chú ý.

3. Không xoay, vặn người hoặc cử động quá nhiều

Nếu bạn muốn bản thân là một người đáng tin cậy trong mắt người đối diện thì khi trò chuyện hãy cố gắng hạn chế những cử chỉ đung đưa, xoay, lắc thân người. Cử động quá nhiều khi nói như rung chân, cào, vặn tay...sẽ khiến đối phương cảm thấy rằng bạn đang nói dối hoặc lo lắng vì điều gì đó. Thay vào đó, nhìn thẳng khi nói và chăm chú lắng nghe đối phương để thể hiện sự tập trung của bạn.

4. Luôn giữ nụ cười trên môi

Cách tốt nhất để thể hiện sự tự tin của bạn chính là nụ cười. Khi hẹn hò cùng một người nào đó với nụ cười vui vẻ trên môi, các cơ mặt của bạn cũng sẽ được thư giãn và tươi tắn hơn.

5. Giao tiếp tự nhiên

Khi gặp mặt một người đó đặc biệt, hãy cứ tưởng tượng và đối xử với đối phương như những người bạn thân của mình. Khi bạn xem đối phương giống như lũ bạn hay đùa giỡn nhau của mình, mọi cử chỉ và lời nói của bạn cũng sẽ tự nhiên, thoải mái hơn. Điều này sẽ cho đối phương cảm nhận rằng bạn là một cô gái chân thành và tự nhiên, không quá sáo rỗng và màu mè.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào