Thanh toán

Những nguyên tắc cho chị em sở hữu vai thô kệch tự tin mặc đẹp

Đăng bởi - 02/07/2018   |   Lượt xem: 556

Phụ nữ thường được khen ngợi với bờ vai mảnh khảnh và hai xương quai xanh đầy cuốn hút. Nhưng nếu ai không may mắn hở hữu được những điều đó thì hãy nắm những nguyên tắc này thì dù có đôi vai thô vẫn...

Phụ nữ thường được khen ngợi với bờ vai mảnh khảnh và hai xương quai xanh đầy cuốn hút. Nhưng nếu ai không may mắn hở hữu được những điều đó thì hãy nắm những nguyên tắc này thì dù có đôi vai thô vẫn tự tin mặc đẹp.

Chọn áo nhấn nhá phần ống tay

Nếu những kiểu áo sát nách sẽ làm lộ nhược điểm phần vai to, kém thon thả của bạn thì hãy sắm ngay những chiếc áo có tay để phần nào che đi phần khuyết điểm của bản thân.

Zalo

Với hiệu ứng thị giác đơn giản này lại vô cùng hữu hiệu khi che đi bộ phận cơ thể kém mềm mại của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay vì bó sát hoặc nhấn nhá vài chi tiết như các đường cut-out, dây nơ vì có thể khiến bắp tay của bạn tăng size vì sự lựa chọn của chính bạn.

Chọn áo có màu tối

Đây có thể nói là nguyên tắc cơ bản giúp cho những cô nàng có đôi vai thô mặc đẹp hơn, những chiếc áo cánh có màu tối luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Zalo

Vì sao lại thế? Bởi những chiếc áo màu sáng có thể làm cho vai bạn to hơn đáng kể. Mọi ánh mắt của người đối diện sẽ đổ dồn lên đôi vai của bạn. Ngoài ra, bạn nên tránh những chiếc áo in ấn vì chúng có xu hướng lôi cuốn sự chú ý vào vùng vai. Một trong những loại áo in có thể hiệu quả trong việc làm cho đôi vai bạn trông thon hơn đó là những chiếc áo có sọc thẳng đứng trên một nền tối.
 

Chọn áo ít họa tiết

Khi nói đến những chiếc áo có trang trí và nhiều chi tiết, hãy cố tránh mặc chúng ở phần trên cơ thể của bạn. Chắc chắn những chiếc áo có nhiều chi tiết sẽ làm cho vai bạn càng trông rộng hơn, đặc biệt là phần cầu vai. Nếu bạn muốn tăng thêm sự hấp dẫn, hãy tìm những chiếc áo được trang trí ở hông hay gấu áo để làm điểm nhấn để thu hút sự chú ý.

Zalo

Chọn áo cổ chữ V

Hãy bỏ qua những kiểu áo trễ vai gợi cảm nếu bạn đang sở hữu đôi vai thô mà vẫn tự tin mặc đẹp. Những thiết kế cổ chữ V khoét sâu sẽ đánh lạc hướng sự chú ý hay hơn. Nếu thích khoe xương quai xanh sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện thì sự lựa chọn những chiếc áo cổ thuyền hay áo trễ vai là sự lựa chọn mạo hiểm.

Zalo

Những chiếc áo chữ V có ưu điểm của kiểu áo này là tạo cảm giác cho phần thân trên như dài và thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh hoặc tay áo kiểu “chuông”, bèo nhún với có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ làm lộ phần cơ bắp thô của bạn.

Chất liệu vải

Khi nói đến các loại vải, bạn cần tránh loại vải thun mỏng manh và những loại có kết cấu bằng vải thun. Vì những chất liệu này sẽ ôm lấy những đường cong cơ thể, từ đó "tố cáo" nhược điểm cơ thể của bạn.

Zalo

Những chiếc áo màu tối và chất liệu vải thô sẽ phù hợp với bạn hơn là những chiếc áo mỏng bó sát cơ thể.

Những loại vải tơ lụa không bóng hay vải crepe thô nhám sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, tránh những loại vải sáng bóng như Satin, vì các loại vải này phản chiếu ánh sáng và làm cho phần vai của bạn trông lớn hơn bình thường.

Zalo

Vải crepe thô nhám sẽ phù hợp hơn cho những trang phục của người sở hữu đôi vai thô

Chân váy juyp ngắn thay thế bằng chân váy midi

Ngoài việc chú ý đến những chiếc áo có chất liệu, màu sắc cũng như thiết kế che được phần "vai u" thì những chiếc váy đi kèm hợp một để giúp các chị em có vai thô tự tin mặc đẹp là điều không thể thiếu.

Zalo

Nhưng cô gái sở hữu phần vai "lực sĩ" thì nên chú ý đến cách phối đồ, hãy ưu ái những chiếc đầm midi với chiều dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Kiểu dáng váy mini năm nay không thiên về dáng xòe tròn mà chủ yếu là kiểu dáng chữ A hoặc dáng suông và thêm chi tiết xẻ vạt đầy tinh tế phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Những chiếc váy thướt tha sẽ khiến người đối diện chú ý vào phần dưới của cơ thể nhiều hơn.

Zalo

Bạn cũng không thể bỏ qua những thiết kế chân váy cuốn hot trend năm nay. Thiết kế đơn giản nhưng đa dạng về màu sắc, họa tiết chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật thu hút.

Lựa chọn những chiếc quần âu thanh lịch

Những kiểu quần âu vải vừa mát mẻ, trẻ trung lại mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu nhất nơi công sở. Từ kiểu dáng quần âu basic, quần âu ống rộng hay quần culottes, các nàng có thể chọn cách kết hợp sơ vin cùng áo sơ mi, áo blouse đứng đắn mà thanh lịch mà vẫn tạo sự cuốn hút.

Zalo

Chiếc quần tây đứng dáng cùng chiếc áo sơ mi thanh lịch hoàn toàn giúp bạn che đi khuyết điểm đôi vai "đồ sộ" mà thu hút vào đôi chân dài thanh mảnh nhờ chiếc quần tây mang lại.

Những đôi giày công sở không thể thiếu - mules cao gót

Những đôi sandals đan dây phóng khoáng có lẽ sẽ hợp để diện cùng váy maxi cho buổi đi chơi cuối tuần, còn tới sở làm, hãy lựa chọn một đôi mules cao gót nhé. Để giúp bạn mặc đẹp thì không thể quên những phụ kiện đi kèm để trông bạn chỉnh chu hơn.

Zalo

Năm nay kiểu dáng mules không có nhiều sự thay đổi, chỉ khác phần gót được làm vuông vắn và chắc chắn hơn. Bên cạnh kiểu mules hở mũi thì những đôi mules mũi nhọn với phần gót giống giày kitten heels sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao kha khá đấy! Kiểu giày mules vừa thoải mái không bị bí chân như giày cao gót, vừa dễ kết hợp đồ và cơ bản là thiết kế này cũng giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch đứng đắn đậm chất công sở. Chưa kể là những phụ kiện đi kèm tuy nhỉ này nhưng cũng khiến nhiều người chú ý đến bạn mà bỏ quên mất những nhược điểm trên cơ thể bạn, chẳng hạn như đôi vai kém thanh mảnh...

Zalo

Từ đôi giày đơn giản đến chiếc váy thướt tha cùng chiếc áo sơ mi đơn giản mà giúp bạn tự tin đánh bay nhược điểm trên cơ thể.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Vai thô thì mặc những kiểu áo che đi bờ vai và bắp tay là xong hi
N
Vai thô thì mặc những kiểu áo che đi bờ vai và bắp tay là xong hi